Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi 9T: Smartphone hơn 4 triệu có gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào đầu năm nay, Xiaomi Redmi 9T gây chú ý với nhiều thông tin như viên pin 6000 mAh. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin về chiếc máy này trong bài đánh giá dưới đây nhé.

Mở hộp Xiaomi Redmi 9T có gì?

Xiaomi luôn là hãng chú trọng đầu tư vào các phụ kiện đi kèm khi mua điện thoại. Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi 9T cũng vậy, ngoài nhân vật chính là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9T thì bạn cũng sở hữu thêm một củ sạc, cáp sạc, ốp lưng, que chọc khe SIM và bản hướng dẫn sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi 9T.

xiaomi redmi 9t

 

Thiết kế Xiaomi Redmi 9T có đủ đẹp không?

Nhìn vào mặt trước, màn hình giọt nước là điểm trừ của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9T bởi ở phân khúc này đã có rất nhiều phiên bản được trang bị màn hình đục lỗ. 

xiaomi redmi 9t

 

Mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi 9T có thiết kế thực sự ổn áp. Điện thoại Xiaomi Redmi 9T có tới bốn lựa chọn về màu sắc gồm có cam, xám, xanh dương và xanh lá. Mỗi màu sắc lại có một nét đẹp riêng và phù hợp với sự yêu thích của nhiều người dùng. Phần màu được kết hợp bởi những vệt sáng đi ra từ cụm camera khá giống với hình ảnh tia nắng tỏa ra. 

Bên cạnh đó, ký tự Redmi tuy to nhưng được thiết kế chìm nhìn ấn tượng chứ không hề quá thô kệch. Còn nếu bạn không thích phong cách thiết kế này thì có thể sắm cho mình một chiếc ốp lưng để làm nổi bật cá tính. 

Khả năng hiển thị của Xiaomi Redmi 9T có tốt không?

Trước tiên, cùng đánh giá qua một vài đặc điểm của màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 9T:

  • Viền màn hình được thiết kế mỏng hơn nên phần nào nhìn cũng dễ chịu hơn hẳn. 
  • – Giao diện màn hình được tích hợp ẩn 3 phím điều hướng nên tổng thể không gian cũng được tối ưu. 
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9T có màn hình lớn với kích thước 6.53 inch cùng độ phân giải Full HD+. 

Về cơ bản, khả năng hiển thị của điện thoại Xiaomi Redmi 9T khá ấn tượng khi tốc độ phản hồi nhanh, hình ảnh đẹp mắt nhất là với những tác vụ cơ bản như lướt Facebook, Zalo,… Đồng thời, khi vuốt màn hình cũng cảm thấy mượt mà ngoài mong đợi dành cho một chiếc điện thoại giá rẻ. 

Máy ảnh Xiaomi Redmi 9T chụp có đẹp không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T có tới 4 camera sau với những thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 48MP
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP
  • Camera đo độ sâu trường ảnh có độ phân giải 2MP
  • Camera chụp macro có độ phân giải 2MP. 

Nhìn chung tính năng trên camera điện thoại Xiaomi Redmi 9T không có gì quá đặc biệt và chất lượng hình ảnh cũng không quá ấn tượng, chỉ dừng lại ở mức độ vừa đủ để chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội. Còn nếu muốn chất lượng ảnh cao cấp hơn thì bạn nên đầu tư vào những chiếc smartphone ở phân khúc trên. 

Hiệu năng Xiaomi Redmi 9T có đủ mạnh để chơi game không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T hỗ trợ người dùng ở phiên bản bộ nhớ trong 128GB mà theo nhu cầu phổ biến hiện nay thì đây là mức dung lượng bộ nhớ vừa đủ cho việc sử dụng lâu dài. 

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Redmi 9T được trang bị con chip xử lý Snapdragon 662, xử lý tốt những ứng dụng cơ bản còn việc chơi game mobile thì điện thoại Xiaomi Redmi 9T còn khá dè chừng với những cái tên đòi hỏi cấu hình cao như PUBG Mobile, Liẻn quân Mobile,… 

xiaomi redmi 9t

 

Xiaomi Redmi 9T sử dụng liên tục được trong bao lâu?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T có viên pin 6000 mAh – một con số khá lớn mà khó có chiếc smartphone nào địch lại được. Thực tế, nếu điện thoại Xiaomi Redmi 9T hoạt động ngay cả với hiệu suất cao thì cũng có thể duy trì được liên tục 8-9 tiếng. Tức là, nếu sử dụng nhẹ nhàng thì 2-3 ngày mới cần sạc cũng là chuyện bình thường. 

Tổng kết

Hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi 9T chỉ có mức giá trên 4 triệu một chút. Có lẽ, với giá tiền như thế chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở những tính năng mà nó có. Khách quan mà nói, điện thoại Xiaomi Redmi 9T ở trong phân khúc smartphone giá rẻ vẫn được đánh giá tốt và được nhiều người tin tưởng chọn mua. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!