Đánh giá điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V có công suất là 30000BTU phù hợp với không các không gian yêu cầu cao về độ thẩm mỹ có diện tích từ 40-50m2 như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, showroom hay nhà hàng.

Daikin là một thương hiệu điều hòa nổi bật với chất lượng và uy tín cao. Một trong những sản phẩm điều hòa âm trần của Daikin được nhiều người quan tâm là Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V. Đây là một model điều hòa âm trần 1 chiều, công suất 30000BTU, sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết từ A đến Z điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V qua các tiêu chí sau nhé!

1. Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V có nguồn gốc từ đâu, của thương hiệu nào?

Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V là sản phẩm của thương hiệu Daikin – một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điều hòa không khí và máy nén khí. Daikin có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và đã xây dựng được uy tín và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện, bền bỉ và an toàn.

Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại của Daikin, được thiết kế để phục vụ cho các không gian rộng và cao cấp.

2. Điều hòa âm trần Daikin 30000Btu 1 chiều FCC85AV1V/RC85AGV1V Gas R32 có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần xem xét các yếu tố sau: thiết kế, công nghệ và tiện ích của sản phẩm.

2.1. Thiết kế

Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V có thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dàn lạnh của máy có kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt linh hoạt với mọi loại trần. Mặt nạ của dàn lạnh sở hữu gam màu trắng xám thanh lịch cùng với thiết kế 4 ô cửa gió tạo ra luồng gió 360 độ, giúp phân bố luồng gió đều khắp phòng. 

Đánh giá chi tiết từ A đến Z điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V
Điều hòa âm trần thổi gió 360 độ làm mát đều cả phòng

2.2. Công nghệ

Điều hòa Daikin âm trần FCC85AV1V/RC85AGV1V sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện. Thêm vào đó, model này còn được trang bị bộ lọc Gin-Ion Blue với ion bạc tích điện dương, có tác dụng hút vi rút, vi khuẩn trên bề mặt và phân hủy tới 99,9% trong 2 giờ. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ i-Plasma tiên tiến phát ra lượng lớn các ion âm và dương, khử trùng không khí xung quanh hiệu quả hơn.

Đánh giá chi tiết từ A đến Z điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V
Bộ lọc Gin-Ion Blue bảo vệ sức khỏe người dùng

2.3. Tiện ích

Điều hòa âm trần Daikin 30000btu 1 chiều FCC85AV1V/RC85AGV1V có nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Một trong số đó là chế độ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng GO DAIKIN. Người dùng có thể kiểm soát các chức năng như khởi động/dừng, chế độ hoạt động và nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, thiết bị này còn có chế độ làm lạnh nhanh Turbo, làm lạnh nhanh chóng cả phòng chỉ trong vòng 20 phút. 

Đánh giá chi tiết từ A đến Z điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V
Tiện ích điều khiển từ xa mang lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng

3. Điều hòa âm trần Cassette Daikin 30000Btu FCC85AV1V/RC85AGV1V giá có mắc không?

Điều hòa âm trần Daikin 1 chiều 30000BTU FCC85AV1V/RC85AGV1V là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, nên giá của nó cũng không rẻ. Theo mức giá của các đại lý bán hàng online hiện nay thì giá của máy dao động từ 28,8 triệu đồng đến 33 triệu đồng, tùy theo nơi bán và chính sách khuyến mãi.

So với các loại điều hòa âm trần 1 chiều khác có cùng công suất trên thị trường thì giá của model điều hòa này có thể cao hơn một chút, nhưng cũng là điều dễ hiểu bởi sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và có độ bền cao. 

4. Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V không?

Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V là một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, thương hiệu uy tín nhưng đi cùng với đó là mức giá cao và không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nên sản phẩm sẽ chỉ phù hợp với một số đối tượng người mua nhất định.

Nếu bạn có ngân sách dư dả, muốn sở hữu thiết bị điều hòa của thương hiệu Daikin và không sử dụng quá thường xuyên hoặc không lo lắng nhiều về hóa đơn điện mỗi tháng, thì model này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách hạn hẹp hoặc không có nhu cầu sử dụng điều hòa âm trần cho không gian rộng và cao cấp, thì bạn có thể cân nhắc các loại điều hòa khác như điều hòa treo tường hoặc điều hòa âm trần đến từ các hãng khác. 

Trên đây là toàn bộ review chi tiết từ A đến Z điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGV1V của tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!