Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 được sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản với khả năng làm lạnh với công suất lớn 14000 BTU phù hợp cho những không gian khá lớn.

Điều hòa di động thông minh là giải pháp cho những gia đình cần một chiếc điều hòa làm mát mà không phải lắp đặt cầu kỳ như dòng điều hòa treo tường. Trong số những model điều hòa được đánh giá cao thì điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 được lựa chọn nhiều với những đặc điểm nổi bật.

Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua phiên bản điều hòa này hay không thì có thể tham khảo những model dưới đây.

Giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 là bao nhiêu?

Giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14
Giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Phiên bản điều hòa FujiE MPAC14 được nhà sản xuất bán niêm yết trên thị trường với mức giá là 10 triệu đồng. Tuy nhiên, theo thống kê của Websosanh cho đến hiện nay giá điều hòa đã giảm nhiệt chỉ còn khoảng từ 8 triệu đồng. 

Đây là một mức giá thành khá phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng hiện nay. Bởi lẽ do không mất các chi phí vật tư nhiều như các dòng điều hòa treo tường, nên người sử dụng lại càng tiết kiệm tiện khi lựa chọn điều hòa Fuie này. Với mức công suất 14000btu phù hợp sử dụng ở những không gian rộng khoảng 30m2.

Đánh giá những tính năng của điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14

Khả năng làm lạnh của điều hòa

Là dòng điều hòa di động hãng FujiE cũng trang bị máy nén khí liên doanh của Toshiba và môi chất làm lạnh R290 đem lại hiệu quả làm lạnh tốt với lưu lượng gió làm lạnh là 390m2/h giúp hơi lạnh nhanh chóng tỏa ra căn nhà. Máy còn có chức năng hoạt động như một chiếc quạt thông thường bạn chỉ cần chọn chế độ quạt là hơi lạnh sẽ không tỏa ra thay vào đó chỉ hệ thống quạt gió hoạt động.

Máy điều hòa 1 chiều này được thiết kế với cổng thoát khí được nối với ống xả dễ dàng thoát khí ra bên ngoài đảm bảo không gian luôn dễ chịu và thoáng mát nhất.

Khả năng lọc không khí tốt

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 có khả năng lọc không khí tốt
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 có khả năng lọc không khí tốt đem đến không gian thoáng mát

Phiên bản máy lạnh FujiE MPAC14 dù không được trang bị những màng lọc không khí tiên tiến cao cấp nhưng cũng được trang bị tấm lọc thô giúp làm sạch không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát. Nhờ vậy, luôn đem lại không khí thoáng mát cho không gian và giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị luôn bền vững.

Bên cạnh đó điều hòa 14000 BTU này cũng có khả năng hút ẩm tốt với công suất hút ẩm lên tới 2.5 lít/ ngày. Người dùng có thể thoát nước thải liên tục qua ống hoặc xuống bình chứa bên dưới máy.

Thiết kế điều hòa

Máy điều hòa nhiệt độ Fujie này được thiết kế khá ấn tượng với cả dàn nóng và dàn lạnh được tích hợp trong 1 sản phẩm. Thiết kế gọn gàng không cần lắp đặt như điều hòa treo tường giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt.

Hơn nữa, điều hòa thiết kế hình hộp với các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Thêm vào đó là bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng với cả trẻ em và người già.

Điều hòa hoạt động bền vững

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 hoạt động bền vững
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 hoạt động bền vững và nhiều tính năng nổi bật

Máy lạnh này được trang bị máy nén liên doanh Toshiba GMCC cùng với dàn tản nhiệt 100% đồng nguyên chất giúp đem lại hiệu năng hoạt động bền bỉ với hiệu suất làm lạnh cao hơn. Đặc biệt máy rất phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Ngoài ra, phiên bản điều hòa di động này còn có thể kết nối Wifi giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị từ xa thông qua ứng dụng của hãng. Cùng với đó là khả năng tự khởi động lại khi có điện.

Kết Luận

Với những phân tích nêu trên có thể thấy dòng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC14 này rất đáng chọn mua. Đặc biệt với những người cần không gian mát mẻ cho mùa hè mà không muốn phải đục, khoét tường như lắp đặt điều hòa treo tường. 

Máy điều hòa di động giá rẻ này đặc biệt phù hợp với các không gian phòng khách, phòng học, hoặc sử dụng trong các quán ăn, quán cà phê cũng rất tiện dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!