Hướng dẫn cách lắp đặt điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 được thiết kế rất tiện lợi không cần phải lắp đặt phức tạp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách lắp đặt điều hòa cho hợp lý.

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế tiện lợi không cần phải lắp đặt như dòng điều hòa thông thường nhờ thiết kế tích hợp 2 trong 1 với dàn nóng và dàn lạnh trong 1 sản phẩm. Vậy, với chiếc điều hòa này thì cần lắp đặt như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Lắp điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 có khó không?

Lắp điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9
Lắp điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 khá đơn giản nhờ thiết kế tiện lợi

Như đã chia sẻ thì khác với điều hòa thông thường thì máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 được thiết kế với bộ phận cùng nóng và lạnh trên cùng một thiết bị. Nên bạn có thể lắp đặt ở bất cứ mọi vị trí trong không gian mà không cần phải gắn cố định.

Khi nóng được thải ra nhẹ hơn sẽ bay lên cao và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của khí lạnh ở tầng dưới nơi chúng ta sinh hoạt. Nước thải sau khi được làm lạnh trong không khí hoặc sử dụng chế độ hút ẩm sẽ chảy về phần khay chứa nước. Khi nước đầy người dùng cần tháo và mang đổ đi. Hoặc có thể dùng ống dẫn đi kèm máy để dẫn nước thải ra nơi thoát nước.

Hơn nữa, điều hòa cũng được thiết kế tone màu trắng đẹp mắt tinh tế phù hợp với mọi không gian sống. Phần chân điều hòa thiết kế 4 bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Hướng dẫn từng bước lắp đặt điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9

Khi mua điều hòa di động thông minh này hãng sản xuất đi kèm bộ kit để khách hàng có thể tự lắp đặt dễ dàng với vài thao tác đơn giản. Bộ kit lắp đặt để giúp người dùng có thể nối ống thoát khí nóng thổi ra ngoài thông qua cửa sổ gần nhất. 

Bộ kit đi kem khi chọn mua điều hòa di động thông minhFujiE MPAC9
Bộ kit đi kem khi chọn mua điều hòa di động thông minhFujiE MPAC9

Bộ kít đi kèm điều  hòa bao gồm: đầu nối gắn cửa sổ, ống xả dài 1.5m và đường kính 15cm, đầu nối gắn thân máy, ống thoát nước thải, 2 thanh nối cửa sổ, đinh vít gắn thanh nối, dây cắm điện.

Cách thực hiện lắp đặt điều hòa sẽ như sau:

Bước 1: Tiến hành ghép 2 tấm nối và điều chỉnh chiều dài bằng đinh vít. Bạn có thể cố định tấm chắn bằng băng dán cửa sổ.

Bước 2: Kết nối 2 đầu nối bằng cách vặn xoắn. Một đầu kết nối vào phía sau thân máy. Đầu còn lại sẽ gắn lên thanh nối cửa sổ. Sau đó, điều chỉnh độ dài ống tránh để ống cong.

Bước 3: Kết nối nguồn điện và chọn chức năng sử dụng là điều hòa sẽ hoạt động.

Như vậy, với điều hòa FujiE MPAC9 bạn không cần lắp đặt phức tạp chỉ cần vài thao tác đơn giản. Bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi trong sản phẩm đã có sẵn sách hướng dẫn sử dụng và lắp đặt. Chỉ cần thực hiện theo là bạn có thể lắp đặt một cách dễ dàng, tiện lợi nhất. Thông thường khi mua hàng bạn sẽ được bên đơn vị bán hàng hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Lắp điều hòa FujiE MPAC9
Thực hiện theo sách hướng dẫn là bạn có thể lắp đặt điều hòa FujiE dễ dàng

Kết luận

Có thể thấy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 rất dễ dàng lắp đặt và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với thiết kế độc đáo điều hòa phù hợp sử dụng cho những đối tượng người dùng thường xuyên chuyển nhà như người thuê nhà, sinh viên….

Tuy nhiên, điều hòa di động này có khả năng làm mát không được tốt như dòng điều hòa treo tường. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn mua và sử dụng điều hòa sao cho phù hợp với không gian sống và điều kiện kinh tế của gia đình. Nên tìm đến địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp như các cửa hàng, siêu thị, trung tâm điện máy để chọn mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất và hưởng nhiều chế độ bán hàng hấp dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 với thiết kế 2 trong 1 với cục lạnh và cục nóng trong 1 sản phẩm mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Không cần lắp đặt mà vẫn đem lại không gian mát lành nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!