Đánh giá điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8: Có là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt nhưng các trang bị trên điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 đều khá tốt.

1. Giá bán điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 bao nhiêu tiền?

Panasonic niêm yết giá bán chính hãng cho điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 là 13,79 triệu đồng.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi tại các siêu thị điện máy lớn thì hiện giá bán của chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter này hiện chỉ ở mức 11,5 triệu đồng và kèm theo “miễn phí công và chi phí vật tư lắp đặt”. Ngoài ra, còn một số đơn vị phân phối với giá rẻ hơn do các chính sách tốt hơn. Người sử dụng nếu có nhu cầu mua điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Điều hòa panasonic CS-WPU9XKH-8

 

2. Đánh giá các trang bị trên điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8

Là dòng điều hòa inverter tiêu chuẩn nên Panasonic CS-WPU9XKH-8 vừa có giá bán khá là hợp lý lại vừa được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay, cụ thể:

– Về khả năng làm mát

Là điểm mạnh của điều hòa Panasonic, model Panasonic CS-WPU9XKH-8 được trang bị gas lạnh mới nhát R32, đi kèm máy nén cao cấp của hãng mang tới hiệu suất làm mát tốt. Ngoài ra, máy được tối ưu hóa với cánh quạt gió BIG LAP giúp mở rộng tiết diện và tăng luồng gió, trong khi công nghệ Aero Wings mang tới luồng gió vòng cung, giúp đưa gió mát đi xa hơn tới  mọi ngóc ngách trong phòng nhưng vẫn không gây khó chịu vì không thổi trực tiếp vào người sử dụng.

Panasonic CS-WPU9XKH-8 cũng có đa dạng chế độ làm mát trong đó có chế độ làm mát nhanh Power Full cùng với chế độ làm mát dịu nhẹ khi máy cực kỳ êm dịu…

Điều hòa panasonic CS-WPU9XKH-8
Thiết kế trang nhã và hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

 

– Về khả năng lọc không khí

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CS-WPU9XKH-8 được trang bị công nghệ lọc không khí nanoe-G – đây là công nghệ lọc không khí đặc trưng của Panasonic, với khả năng lọc sạch bụi bẩn bao gồm cả bụi mịn PM2.5, diệt khuẩn, khử mùi…mang tới không khí trong lành cho phòng.

Với khả năng lọc không khí này, Panasonic CS-WPU9XKH-8 đặc biệt phù hợp với những người dùng tại các thành phố lớn – nơi ô nhiễm do bụi mịn đang là “vấn đề” khá lớn.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Với việc sử dụng máy nén biến tần inverter, điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, giúp người sử dụng tiết kiệm tiền hơn khi sử dụng máy.

Điều hòa panasonic CS-WPU9XKH-8
Tích hợp công nghệ điều khiển điều hòa bằng smartphone hiện đại

 

– Về tính năng hiện đại

Măc dù có giá bán khá hợp lý nhưng điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 cũng được tích hợp chức năng kết nối với wifi. Qua đó, người sử dụng có thể điều khiển điều hòa thông qua smartphone.

Với hàng loạt các tính năng được trang bị thì Panasonic CS-WPU9XKH-8 mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa khá toàn diện để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

3. Có nên mua điều hòa inverter 9000btu Panasonic CS-WPU9XKH-8 không?

Mặc dù tích hợp hàng loạt các trang bị khá ấn tượng nhưng mức giá bán của điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 cũng không hề rẻ (như chúng tôi đã đề cập ở phần 1). Mức giá này thường nằm ngoài tài chính của nhiều gia đình cần mua một chiếc điều hòa 9000btu trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, nếu có điều kiện thì điều hòa Panasonic CS-WPU9XKH-8 là sự đầu tư khá đáng tiền về lâu về dài vì máy vừa bền, lại tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện tài chình thì trong tầm giá từ 7-9 triệu đồng hiện trên thị trường vẫn có khá nhiều các sự lựa chọn điều hòa 9000btu inverter 1 chiều cho người dùng lựa chọn ở các thương hiệu như Casper, Funiki, Midea, Asanzo…cũng có chất lượng khá tốt.

Người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa nói chung đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!