Đánh giá đồng hồ nam Rado - Nó có đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ nam Rado là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất đến từ Thụy Sĩ, tập trung vào các vật liệu công nghệ cao độc đáo, công nghệ mới và thiết kế sáng tạo.

Trong chuỗi seri tìm hiểu các thương hiệu đồng hồ, hôm nay chúng ta sẽ đi đến với thương hiệu đồng hồ nam Rado.

Đồng hồ nam

Rado là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất đến từ Thụy Sĩ, tập trung vào các vật liệu công nghệ cao độc đáo, công nghệ mới và thiết kế sáng tạo. Chúng ta sẽ khám phá lịch sử của nó, một số đồng hồ mang tính biểu tượng của nó, danh tiếng của nó và những yếu tố cần thiết khác.

Lịch sử của Rado

Công ty thành lập vào năm 1917, tại Lengnau, Thụy Sĩ. Được thành lập bởi anh em Fritz, Ernst và Werner. Trước khi được đặt tên là Rado, nhà máy sản xuất đồng hồ — một phần được chuyển đổi của một ngôi nhà — được gọi là Schlup & Co. Tên chính thức được đổi thành Rado vào năm 1950.

Đồng hồ nam Rado có tốt không?

Đây là câu hỏi chính mà chúng ta phải giải đáp trong bài viết này. Chúng ta sẽ tìm hiểu một số công nghệ và bộ sưu tập làm nên sự thành công của Rado.

Nếu có một thứ mà Rado nổi tiếng, thì đó chính là công nghệ gốm sứ công nghệ cao. Có loại gốm Công nghệ cao mà thương hiệu mô tả là “sáng tạo, bền bỉ và không gây dị ứng”. Chất liệu này, có thể là kim loại hoặc mờ, nhẹ, không gây dị ứng và thoải mái.

Ngoài ra còn có Gốm công nghệ cao Plasma, được rèn trong lò ở nhiệt độ cực cao: “Khí được kích hoạt ở 20.000 ° C biến gốm trắng thành phẩm thành một vật liệu độc đáo với ánh kim – nhưng không sử dụng bất kỳ kim loại nào”.

Một chất liệu khác được Rado sử dụng là Ceramos, là sự kết hợp giữa Gốm Công nghệ cao và hợp kim kim loại. Chất liệu này cũng đề cao độ bền, nhẹ và thoải mái. Đồng hồ được làm bằng công nghệ này có tuổi thọ cao, vì vậy đồng hồ nam Rado là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Triết lý của Rado là “nếu chúng ta có thể tưởng tượng ra nó, chúng ta có thể tạo ra nó,” và nó phản ánh sự sáng tạo với các vật liệu và quy trình của mình. Dưới đây là một số bộ sưu tập, cách mà Rado biến công nghệ của họ thành đồng hồ.

Rado Hyperchrome:

Rado True Skeleton Dail Automatic Mens Watch R27100112

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày của Rado, đây là bộ sưu tập mà bạn nên xem xét kỹ hơn. Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ cổ điển của thương hiệu, một chiếc đồng hồ nam Rado Hyperchrome là chiếc đồng hồ hàng ngày, bất cứ lúc nào mà bạn có thể kết hợp với các bộ trang phục khác nhau.

Rado Diamaster:

Đồng hồ nam Rado

Đây là bộ sưu tập hoàn hảo cho những ai tìm kiếm vẻ ngoài cổ điển. Phù hợp với triết lý của thương hiệu trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ đa năng và phong cách, bộ sưu tập Diamaster có những chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp với sự đơn giản kiểu cũ.

Rado Ceramica:

Rado Men's R21711702 Ceramica White Dial WatchCeramica là một bộ sưu tập độc đáo bao gồm những chiếc đồng hồ có thiết kế hình chữ nhật tối giản. Những chiếc đồng hồ nam Rado này có sẵn trong cả automatic và thạch anh. Hầu hết các đồng hồ trong bộ sưu tập này đều có kích thước vừa vặn với mọi kích thước cổ tay (30,0 x 41,7 mm và nhỏ hơn là 22,9 x 31,7 mm) và vòng đeo tay bằng gốm công nghệ cao.

Rado True và True Thinline:

Đồng hồ nam Rado

Là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Thiết kế đồng hồ nam Rado siêu mỏng được chế tác từ gốm công nghệ cao – một chất liệu đặc biệt được cho là cứng hơn móng tay. Với khả năng chống trầy xước tiên tiến, đây là vật liệu phi kim loại đa năng mang lại sự thoải mái, thể hiện nét thẩm mỹ cũng như độ bền vững chắc.

Tổng kết

Với quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu của đồng hồ nam Rado đã đạt được, chúng ta có thể đánh giá rằng đây là một thương hiệu đồng hồ đáng để sở hữu. Không những thế Rado tiếp tục sáng tạo và đổi mới. Các công nghệ độc đáo mà chúng tôi đã thảo luận ở trên đã mất nhiều năm phát triển và tiếp tục được cải thiện cho đến ngày nay, vì vậy bạn chắc chắn rằng chiếc đồng hồ Rado bạn đang sở hữu sẽ tồn tại rất lâu.

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!