Đồng hồ nam DW có thực sự đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ nam dw, một chiếc đồng hồ mà bạn có thể bất cứ đâu trên mạng xã hội, hoặc trên tay những người nổi tiếng. Daniel Wellington thật sự đang làm bá chủ trong giới đồng hồ thời trang.

Trong thời đại của phương tiện truyền thông, mạng xã hội này, rất có thể bạn đã nhìn thấy và nghe nói về Daniel Wellington. Có lẽ bạn thậm chí còn biết tới hãng này nhiều hơn so với các thương hiệu đồng hồ khác đã có hàng trăm năm trong ngành sản xuất đồng hồ.

Đồng hồ dw

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, liệu sự nổi tiếng của nó có tương đương với chất lượng tuyệt vời của những chiếc đồng hồ mà họ sản xuất hay không? Hôm nay chúng ta sẽ đi thẳng tới câu hỏi này. Liệu Đồng hồ nam DW có thực sự đáng mua?

Danh tiếng Đồng hồ Daniel Wellington

Tiếp thị truyền thông xã hội

Chưa đầy 10 năm trong ngành sản xuất đồng hồ, Daniel Wellington đã đạt được thành công và sự nổi tiếng, ngay cả các hãng khác vẫn đang phấn đấu. Chìa khóa thành công chính của họ: Tiếp thị trên mạng xã hội, đáng chú ý nhất là lượt theo dõi trên Instagram của họ với hàng triệu người.

Không giống như các thương hiệu đồng hồ khác, DW không quảng cáo truyền thống. Sử dụng  #danielwellington sẽ tự động đưa bạn vào “câu lạc bộ người hâm mộ”, nơi những người ủng hộ nhiệt thành đăng ‘ảnh chụp cổ tay’ và chia sẻ chúng với mọi người.

Đồng hồ dw

Thiết kế đơn giản và cổ điển của Đồng hồ nam DW

Thậm chí, khi nhìn từ xa, để phân biệt đồng hồ nam DW cũng khá dễ dàng. Các NATO hoặc da dây đeo đi kèm thường nhỏ gọn, thiết kế cổ điển của mặt đồng hồ có thể dẫn bạn đến mong đợi một sự lật ngược “D” và “W”. Để làm cho thương hiệu tốt hơn nữa, các dây đai có thể thay đổi dễ dàng! Vì vậy, bạn thực sự có thể làm mới chiếc đồng hồ mỗi ngày.

Đồng hồ nam dw

Tuy nhiên, những người sưu tập và đam mê đồng hồ không thực sự bị thu hút bởi thiết kế của đồng hồ nam DW. Chủ yếu là vì họ không thấy nó là duy nhất.

Giá thành một chiếc đồng hồ

Đồng hồ Daniel Wellington thường có giá trong khoảng $149 đến $229. Do đó, nhiều người đánh giá nó rất hợp lý cho một chiếc đồng hồ thời trang.

Tuy nhiên, các nhà sưu tập,những người đam mê đồng hồ và thậm chí một số khách hàng vãng lai sẽ không đồng tình. Như đã nói ở trên, bộ máy làm bằng thạch anh được sản xuất tại Nhật Bản, trong khi đó đồng hồ được lắp ráp tại Trung Quốc. Và thực tế, Tysander chưa bao giờ quy trình sản xuất đồng hồ của mình bất chấp sự phát triển của công ty.

Với quy trình trên, bạn có thể mua một chiếc đồng hồ tương đương với giá tối đa vào khoảng $10. Vì vậy, đồng hồ nam DW được coi là có giá quá cao.

Sau khi nói tất cả những điều đó, có lẽ đây là câu hỏi còn lại trong đầu bạn. Nó có đáng mua hay không là phụ thuộc vào bạn.

Nếu bạn thuộc dạng sành điệu và hợp thời trang

Nếu bạn là mẫu người luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất thì đúng như vậy. Một chiếc đồng hồ Daniel Wellington chắc chắn sẽ làm bộ trang phục thêm sành điệu. Bạn cũng phải thừa nhận rằng, đeo chiếc đồng hồ dw nam tương tự như của thần tượng nổi tiếng của bạn sẽ khiến bạn có cảm giác thành tựu và thậm chí là nổi tiếng một chút.

Để làm cho điều này tốt hơn, ảnh chụp cổ tay của bạn cũng sẽ được nhìn thấy giống với những người nổi tiếng. Điều đó sẽ tự động khiến bạn cảm thấy mình cũng là một người fan đồng hồ. Chỉ cần đừng quên bao gồm #danielwellington trong bài đăng của bạn.

Không chỉ phổ biến mà về tổng thể, chiếc đồng hồ trông rất tuyệt. Nó đơn giản, tối giản và thanh lịch. Tuy nhiên, nó sẽ là một chiếc đồng hồ bình thường nếu bạn đeo dây NATO.

Đồng hồ nam dw

Đồng hồ nam DW không phải là thương hiệu dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm nhiều hơn một món đồ thời trang.

Bạn có thể muốn tìm hiểu thương hiệu Skagen nếu là người cũng am hiểu về các tính năng về những gì đồng hồ có thể mang lại. Trong cùng một khoảng giá, bạn có thể sở hữu vẻ ngoài tối giản như đồng hồ nam DW nhưng với bộ tính năng và chất liệu tốt hơn với phong cách, thiết kế tối giản bạn mong đợi từ một thương hiệu đồng hồ Đan Mạch.

Do đó, hầu hết đồng hồ Skagen đều làm bằng titan, rất nhẹ và thời trang. Ngoài ra Skagen cũng tự hào về chức năng, các tính năng như hiển thị mắt phụ, đồng hồ bấm giờ, thậm chí cả giờ thế giới.

Nếu bạn là người mới bắt đầu sưu tập đồng hồ

Chắc chắn rằng bạn sẽ nói KHÔNG với Daniel Wellington. Hầu hết có lẽ, thực tế là nó sử dụng bộ máy thạch anh từ Nhật Bản đã là một sự thất vọng đối với bạn.

Thông thường, bạn ưu tiên những đồng hồ cơ. Bạn được chiêm ngưỡng cách các bánh răng nhỏ bé được đặt phức tạp với nhau để hiển thị thời gian chính xác cho bạn.

Như vậy, bạn cũng có thể chọn một chiếc Omega cổ điển. Hoặc tìm đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cấp thấp như Hamilton, Oris hoặc Tissot.

Nói đến đồng hồ thời trang và đồng hồ Thụy Sĩ – hãy nhìn vào Swatch, với rất nhiều mẫu độc đáo và thời trang sản xuất tại Thụy Sĩ, họ đánh bại đồng hồ nam DW về chất lượng và một số dòng phiên bản giới hạn của họ đang thực sự trở thành mặt hàng của các nhà sưu tập.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ DW nam - Đồng hồ cho người trẻ

Đồng hồ DW nam - Đồng hồ cho người trẻ

Đối với các bạn trẻ yêu đồng hồ thì thương hiệu Daniel Wellington có lẽ không còn quá xa lạ. Trong những năm gần đây thì chiếc đồng hồ DW nam trở thành một trào lưu của giới trẻ với thiết kế giản đơn hiện đại mà phong cách.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!