Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 400-500 ngàn, người dùng giờ đây đã có rất nhiều dòng smartwatch để chọn mua. Đồng hồ thông minh LIGE 2021 liệu có phải cái tên đáng để trải nghiệm không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 thiết kế có đẹp không?

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có màn hình mặt tròn với kích thước 1.28 inch. So với mặt bằng chung hiện nay thì đây chỉ là kích thước có thể chấp nhận được chứ chưa thể cho người dùng một không gian trải nghiệm tối ưu. Mặt đồng hồ thông minh LIGE 2021 sẽ được bảo vệ bởi một lớp kính 2D cong tạo nên sự bóng bẩy cho diện mạo của nó.

Dây đeo của đồng hồ thông minh LIGE 2021 vẫn là chất liệu silicon với thiết kế các khe hở quen thuộc trong rất nhiều mẫu đồng hồ hiện hành.

Điểm cộng là trọng lượng của đồng hồ thông minh LIGE 2021 chỉ 27g nên không chỉ phái mạnh mà các chị em phụ nữ cũng có thể diện chiếc smartwatch này.

đồng hồ thông minh lige

 

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có màn hình độ phân giải 240×240 pixels nên còn hạn chế ở khả năng hiển thị. Dưới ánh sáng ngoài trời, không dễ dàng để người dùng có thể đọc được toàn bộ thông tin hiển thị trên màn hình đồng hồ thông minh LIGE 2021.

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có những tính năng gì?

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 tuy không phải một phiên bản có quá nhiều tính năng hiện đại nhưng nó vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

  • Tính năng kết nối

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có sự tương thích với các đời điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên và hệ điều iOS 9m0 trở lên thông qua kết nối Bluetooth BT4.0.

  • Tính năng hiển thị thông báo

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 cũng như nhiều dòng smartwatch khác, cũng có tính năng hiển thị thông báo với một số dịch vụ, ứng dụng. 

Theo đó, đồng hồ thông minh LIGE 2021 hoàn toàn có thể hiển thị cuộc gọi đến, hiển thị thông báo tin nhắn, thông báo từ các trang mạng xã hội như Facebook, Messenger, Zalo,…

Khi sử dụng đồng hồ thông minh LIGE 2021 kết hợp cùng điện thoại thông minh chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

đồng hồ thôđồng hồ thông minh ligeng minh lige

 

  • Tính năng sức khỏe

Các tính năng dành cho sức khỏe mà đồng hồ thông minh LIGE 2021 hỗ trợ cũng tương đối đa dạng. Nó có thể theo dõi và đo chỉ số nhịp tim của người dùng, dẫu vậy đây chỉ là một thiết bị thông minh và không thể thay thế dụng cụ y tế nên các thông số được đưa ra chỉ nên mang tính chất tham khảo.

Phiên bản này còn một số tiện ích như khoảng cách, calo, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở khi người dùng có dấu hiệu ít vận động, nhắc nhở uống nước,…

  • Các tính năng, tiện ích khác

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 cũng mở ra nhiều tính năng khác mà bạn có thể tận dụng để phục vụ cho công việc, cuộc sống thường ngày như xem giờ giấc, ngày tháng, chụp ảnh từ xa, nâng cao cổ tay để màn hình sáng lên, bấm giờ, tìm điện thoại,…

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 thời lượng pin tốt không?

Viên pin 220mAh trên đồng hồ thông minh LIGE 2021 có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng liên tục trong khoảng 4-5 tiếng và nếu chủ yếu ở chế độ chờ, thỉnh thoảng mới dùng đến các tác vụ nâng cao thì có thể dùng trong 12-15 tiếng.

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có Tiếng Việt không?

Các ngôn ngữ được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh LIGE 2021 gồm có tiếng Anh, tiếng Trung giản thể, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha. Như vậy, phiên bản này vẫn chưa có Tiếng Việt nhưng với giao diện hết sức đơn giản thì bạn cũng có thể thao tác với thiết bị khá dễ dàng.

Tổng kết

Đồng hồ thông minh LIGE 2021 có mức giá tham khảo là 486.000 VNĐ. Chưa đến 500.000 VNĐ, bạn đã có một chiếc đồng hồ thông minh LIGE 2021 vừa có thể đóng vai trò như một món phụ kiện thời trang, vừa có thể mang đến rất nhiều lợi ích sử dụng trong thực tiễn.

đồng hồ thđồng hồ thông minh ligeông minh lige

 

Ở tầm giá này, chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều ở đồng hồ thông minh LIGE 2021. Sự thể hiện của nó đã khá vừa vặn với giá tiền rồi.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!