Đánh giá đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit: Thiết bị đeo tay giá rẻ trải nghiệm tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Gear Fit là sự kết hợp hài hòa giữa vòng đeo tay hỗ trợ tập thể dục và một chiếc đồng hồ thông minh.

Ưu điểm đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Màn hình AMOLED đẹp.Là sự kết hợp tốt giữa vòng đeo tay và đồng hồ thông minh.

Nhược điểm đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Các tính năng bị giới hạn.Độ chính xác không cao.Cần chi thêm tiền để có thêm thiết bị sạc.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Thiết kế đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit sở hữu một màn hình hiển thị AMOLED kích thước 1.85 inch. Mặt đồng hồ được thiết kế cong ôm sát tay người dùng tạo cảm giác tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng. Gear Fit có kích thước 23.4 x 57.4 x 11.95 mm và trọng lượng nhẹ 27 gr. Trên chiếc đồng hồ này chỉ có duy nhất một phím duy nhất trên cạnh phải của máy với chức năng tắt/bật màn hình hay quay trở lại giao diện chính đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Chốt khóa sau đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Samsung đem đến cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc khác nhau trên dây đèo là cam, vàng và đen được thiết kế nhỏ gọn cùng dáng với mặt đồng hồ. Dây đeo đồng hồ sử dụng chất liệu cao su mềm dẻo có thể bẻ cong thoải mái mà không hề để lại nếp nhăn trong quá trình sử dụng. Bề mặt dây đeo được làm sần tạo độ bám tốt và chống bám vân tay.

Màn hình đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Màn hình Samsung Gear Fit sử dụng công nghệ Super AMOLED cung cấp độ phân giải 432 x 128 pixel. Công nghệ giúp cho màn hình của thiết bị tăng độ sáng lên 20%, giảm độ tương phản ánh sáng mặt trời khi sử dụng bên ngoài tới 80% đồng thời tiết kiệm 20% dung lượng chi pin.

Màn hình Gear Fit hiển thị hình ảnh nằm ngang cho phép hiện thị tốt các thông báo về tin nhắn và cuộc gọi, các thao tác lướt để nhận, từ chối cuộc gọi hay xem tin nhắn nhanh chóng. Samsung trang bị cho Gear Fit khả năng hiện thị màn hình nền với 8 lựa chọn mặt đồng hồ khác nhau.

Trải nghiệm đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Galaxy Gear Fit chạy hệ điều hành Tizen với giao diện được bố trí nằm ngang bạn chỉ cần vuốt sang trái hoặc sang phải để chuyển qua lại giữa các menu và ứng dụng. Về cấu hình bên trong, chiếc đồng hồ của Samsung được trang bị chip xử lý ARM Cortex-M4 tốc độ xử lý 180MHz, dung lượng ROM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Samsung cho biết chiếc đồng hồ của hãng có pin cung cấp thời gian hoạt động lên tới 96 giờ.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit dành cho các buổi tập thể thao

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit được thiết kế với mục đích là một thiết bi đo sức khỏe người dùng khi với nhiều tùy chọn các chế độ khác nhau: đi bộ, chạy bộ, đạp xe hay leo núi. Khi bạn đã sẵn sàng và thực hiện các cài đặt thì Gear Fit cung cấp cho bạn nhiều thông tin liên quan đến sức khỏe như đếm thời gian tập luyện, đo nhip tim, thông tin về lượng Kcal mà bạn đã sử dụng.

Việc kết nối với Galaxy S5 (và những smartphone hay máy tính bảng cao cấp khác) thông qua kết nối Bluetooth 4.0 LE sẽ giúp bạn có thể nhận được các thông báo về tin nhắn, cuộc gọi, mail nhanh chóng ngay với Gear Fit.

Nhận định

Samsung Gear Fit là một chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất để dành cho người dùng thường xuyên tập thể dục và ưu thích các hoạt động thể thao với việc tích hợp các cảm biến đo nhip tim, huyết áp… Đồng hồ thông minh Gear Fit cung cấp các trải nghiệm nhanh chóng khi được kết nối với smartphone cung cấp các thông báo về cuộc gọi, mail, tin nhắn….

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!