Đánh giá EPOS GTW 270 Hybrid: Tai nghe không dây độc đáo dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe EPOS GTW 270 Hybrid đặc biệt nhắm đến những game thủ muốn chơi không dây ở nhà hoặc khi đang di chuyển mà không bị làm phiền bởi độ trễ.

Thiết kế và thời lượng pin của EPOS GTW 270 Hybrid

Tai nghe chơi game EPOS GTW 270 Hybrid có case sạc được làm bằng nhôm anodized đã được chọn để sờ vào mát mẻ và ít có khả năng nhìn thấy dấu vân tay hơn. Do đó, trường hợp này nặng hơn một chút so với các trường hợp bằng nhựa như của OnePlus Buds Z, nhưng điều đó chỉ đảm bảo rằng tổng thể không có cảm giác rẻ tiền. Tất cả các góc đều được bo tròn gọn gàng và thiết kế chỉ phá cách bởi cổng sạc USB-C ở phía sau và nút ghép nối ở phía trước. Ngay phía trên, chúng tôi tìm thấy năm đèn LED màu xanh lam cho biết mức pin. Vỏ đóng bằng nam châm và bản lề rất chắc chắn, vì vậy chúng tôi không bao giờ cảm thấy rằng mình có thể vô tình làm vỡ nắp.

Hộp đựng cũng có một công dụng thực tế và sạc tai nghe của bạn khi không sử dụng. Sạc đầy, bạn sẽ có 15 giờ sử dụng vỏ, tổng cộng là 20 giờ nếu tai của bạn còn 100% pin. Chúng tôi đã không có những phiên chơi game dài như vậy trong một thời gian dài và theo như chúng tôi thấy, đây là một thời lượng pin tuyệt vời. Trong khi đó, tai nghe không dây Sony WF-1000XM3 phổ biến kéo dài 24 giờ (gấp 4 lần 6 giờ).

Bản thân tai cũng được hoàn thiện gọn gàng và được cung cấp một tấm kim loại có in logo EPOS. GTW 270 đi kèm với bốn bộ tai nghe, với bộ nhỏ thứ hai được cài đặt sẵn. Chúng tôi đã mắc sai lầm ở đây là chúng tôi ngay lập tức nghĩ rằng nó ổn mà không thử nghiệm các bản sao khác. Tuy nhiên, ở lần nghe đầu tiên, âm thanh không hoàn toàn như chúng tôi mong đợi. Chúng tôi quyết định kiểm tra các trình điều khiển trước, nhưng cuối cùng đi đến kết luận rằng chúng tôi chỉ đơn giản là phải sử dụng nút tai lớn hơn để tạo ra một lớp đệm tốt hơn và tăng độ nhúng.

Cảm giác đeo

Nút tai là một trong ba thành phần bí mật của EPOS. Hai yếu tố còn lại là hình dạng, thiên về sự thoải mái khi đeo và độ ổn định. Để đáp ứng ba trụ cột này, EPOS đã sử dụng cơ sở dữ liệu của công ty mẹ Demant với hơn 800.000 lần quét tai. Mỗi thiết kế của GTW 270 đều được thông qua cơ sở dữ liệu này cùng với AI để cuối cùng đạt được kết quả tốt nhất. Và kết quả là cặp tai nghe này cực kỳ thoải mái khi đeo, không hề gây khó chịu khi sử dụng lâu.

Kết nối

Kết nối GTW 270 qua Bluetooth như bạn mong đợi. Bạn bấm nhanh nút trên vỏ máy, vào phần cài đặt Bluetooth của điện thoại thông minh và thiết lập kết nối như tai nghe true wireless bình thường. Thế nhưng bluetooth cũng có nhược điểm của nó là không phải lúc nào tín hiệu cũng thông suốt, đó là lý do vì sao GTW 270 có thêm một tùy chọn kết nối khác, dongle.

Khi dùng dongle, bạn sẽ có kết nối cực kỳ ổn định và độ trễ cực thấp với codec aptX hỗ trợ, giúp trải nghiệm game thêm phần mượt mà, khả năng đồng bộ giữa âm thanh và hình ảnh xuất sắc hơn. Dongle này sử dụng giao tiếp USB-C, mặc dù hiện tại nó khá là phổ biến với smartphone nhưng với các dòng máy đời cũ hoặc laptop không sử dụng loại cổng này bạn vẫn cần trang bị thêm một bộ chuyển đổi sang Type-A.

Hiệu suất

Chất lượng âm thanh của EPOS GTW 270 tuyệt vời như mong đợi. Chúng tôi đã đặt tai nghe vào vô số hiệu ứng âm thanh trong Cyberpunk, lén lút trong môi trường của Hitman 3, nơi chúng tôi có thể dễ dàng di chuyển các cuộc trò chuyện mà chúng tôi nghe được từ tai nghe bên trái sang bên phải bằng cách xoay Agent 47 180 độ.

Tuy nhiên, điều còn thiếu là một ứng dụng dành cho thiết bị di động với các cài đặt trước và khả năng tự điều chỉnh. Trong Windows, bạn có thể sử dụng ứng dụng EPOS Gaming Suite cho việc này, cung cấp cho bạn tùy chọn chuyển đổi giữa các cài đặt trước cho thể thao điện tử, âm nhạc và điện ảnh, nhưng trên thiết bị di động, chức năng này vẫn còn thiếu. Nó cũng thông qua ứng dụng này mà bạn bật âm thanh vòm 7.1 và cung cấp các bản cập nhật cho tai nghe. Đó là chức năng mà tai nghe Sony WF-1000XM3 (hiện tại) có giá tương đương cung cấp và một giá trị gia tăng bị bỏ qua.

Cuối cùng, chúng tôi muốn thấy hỗ trợ cảm ứng để phát và tạm dừng nhạc cũng như ghi âm cuộc gọi điện thoại hoặc kích hoạt trợ lý kỹ thuật số của bạn. EPOS cung cấp ở trên một nút trên tai nghe bên trái, nhưng nó vẫn cung cấp tai thân thiện không hoàn toàn giống hoàn hảo kinh nghiệm người dùng, chúng tôi thậm chí ngân sách như OnePlus Buds Z hồi. Vì không có ứng dụng, bạn không thể điều chỉnh hoạt động.

Lời kết

Những người đang tìm kiếm tai nghe không dây có thể được sử dụng cả khi chơi game và khi rảnh rỗi, EPOS GTW 270 trở thành một lựa chọn rất phù hợp. Thiết bị bảo vệ phần mềm có thể hơi lớn đối với điện thoại thông minh của bạn, nhưng đổi lại, bạn có thể nghe thấy mọi thứ vào đúng thời điểm nó xảy ra. Về mặt chức năng, bạn sẽ ít hơn một chút so với đối thủ và chúng tôi hy vọng rằng một ứng dụng dành cho thiết bị di động vẫn nằm trong kế hoạch. Mặc dù vậy, EPOS thực hiện đúng những gì nó hứa hẹn và một lần nữa mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho các game thủ. Giá của nó tại thị trường Việt là 5.290.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chơi game có dây Audio-Technica ATH-G1

Đánh giá tai nghe chơi game có dây Audio-Technica ATH-G1

Audio-Technia cũng đã tạo ra một phiên bản có dây của tai nghe chơi game không dây ATH-G1WL đã được đánh giá trước đó , được gọi là ATH-G1 . Sự khác biệt chính giữa phiên bản không dây và có dây là phiên bản thứ hai không có chế độ âm thanh vòm, tính năng màn hình mic và nút tai dự phòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!