Đánh giá Fujifilm Instax Mini 11: Cho những người đam mê ảnh nhựa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fujifilm Instax Mini 11 có mức giá phải chăng là 1,8 triệu đồng và nó hứa hẹn mang đến trải nghiệm giống như polaroid truyền thống.

Thiết kế Fujifilm Instax Mini 11

Nhìn vào thiết kế, bạn có thể nhầm lẫn Instax Mini 11 với người tiền nhiệm của nó – Instax Mini 9 vì nó trông giống nhau. Nó có thiết kế giống như bong bóng tròn và được làm bằng nhựa mờ. Máy ảnh nhỏ gọn cũng có thể được coi như một món đồ chơi vì thiết kế dễ thương của nó. Lần này, công ty cũng đã làm cho thiết bị nhẹ hơn một chút so với phiên bản trước để dễ mang theo hơn. Ở phía bên phải của máy ảnh, bạn có một báng cầm cứng cáp giúp thiết bị thoải mái khi thao tác bằng một tay.

Mặt trước chứa ống kính và nút nguồn nằm ngay bên cạnh. Nút chụp, đèn flash và kính ngắm nằm ở góc trên cùng bên phải của thiết bị. Công ty cũng đã trang bị hai nút cao su dạng dính, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nút chụp của thiết bị hơn. Với Instax Mini 11, bạn cũng được phép chụp ảnh selfie. Công ty đã tích hợp một gương selfie trong camera được đặt trên ống kính và giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie.

Phía sau có một ngăn để bạn chèn phim. Ngay bên cạnh ngăn phim, bạn sẽ thấy một biểu ngữ giúp bạn cập nhật số lượng ảnh mà bạn có thể chụp. Máy ảnh hoạt động với sự trợ giúp của hai pin AA có thể được lắp vào bên phải của thiết bị. Ngay sau khi bạn chụp một hình ảnh, máy ảnh sẽ bắt đầu in ảnh sẽ ra từ khoảng trống trên đỉnh máy ảnh. FujiFilm Instax Mini 11 là một chiếc máy ảnh lấy liền có vẻ ngoài dễ thương sẽ gây ấn tượng với nhiều người về thiết kế của nó.

Hiệu suất

Để bắt đầu, bạn phải lắp hai pin AA và gói 10 phim vào máy ảnh và bạn đã sẵn sàng. Chỉ cần nhấn nút nguồn nằm gần ống kính và bắt đầu nhấp. Khi bạn bật máy ảnh, đèn flash tích hợp sẽ tự động được kích hoạt. Không có cách nào bạn có thể tắt đèn flash và nó sẽ phát sáng trong mọi hình ảnh bạn chụp. Điều này xảy ra do hệ thống phơi sáng tự động hiện có thể thay đổi tốc độ cửa trập từ 1/2 đến 1/250 để máy ảnh có thể thu được lượng ánh sáng phù hợp trong mọi loại điều kiện chụp. Nó đã hoạt động tốt khi chúng tôi chụp ảnh trong nhà và trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng cũng làm ảnh bị phơi sáng quá mức trong nhiều trường hợp.

Nói về chất lượng hình ảnh, Instax Mini 11 tái tạo hình ảnh với màu sắc giống như màu phấn với các chi tiết lấy nét nhẹ nhàng. Nhiều khi trong ánh sáng ban ngày, hình ảnh chụp được xuất hiện quá mức phơi sáng. Điều này là do ống kính máy ảnh không được điều chỉnh để thu được nhiều ánh sáng vì phim cực nhạy nên bạn có thể nhìn thấy màu sắc nông của các đối tượng được chụp trong ánh sáng ban ngày.

Sẽ không sai khi nói rằng máy ảnh hoạt động thực sự tốt trong nhà và nó hoạt động tốt khi sử dụng ngoài trời. Ống kính tiêu cự cố định trên máy ảnh cố gắng tái tạo hình ảnh sắc nét. Thiết bị quản lý để cung cấp hình ảnh khá tốt ở cả chế độ dọc và ngang.

Đến với chế độ selfie, máy ảnh cũng hoạt động tốt ở đó. Bạn chỉ cần kéo xa hơn một chút để đặt tiêu điểm cho ảnh tự chụp gần. Gương selfie hiện diện trên ống kính máy ảnh giúp bạn định hình một bức ảnh selfie hoàn hảo. Để chụp ảnh selfie, bạn phải bật máy ảnh và kéo viền ống kính ra ngoài. Khi bạn thấy chế độ chụp ảnh tự sướng được bật, thì bạn có thể nhấn nút chụp và chụp ảnh tự sướng. Chúng tôi đã chụp những bức ảnh tự sướng trong nhà và chúng trở nên tốt. Máy ảnh mất khoảng ba đến mười phút để phóng ra và phát triển hoàn chỉnh bức ảnh. Instax Mini 11 sử dụng các tấm phim lấy liền cho bạn một bức ảnh 62 x 46cm. Tờ phim lấy liền có giá hơi cao vì gói 20 tờ sẽ có giá 1.000 Rs.

Lời kết

Instax Mini 11 có giá bán 1,8 triệu đồng và nó có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn hồi tưởng lại những ngày xưa cũ và trân trọng những kỷ niệm của mình bằng những bức ảnh bản cứng. Nó là thú vị để sử dụng và cũng có giá cả phải chăng. Máy ảnh có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau và nó cung cấp cho bạn hình ảnh kích thước bỏ túi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy ảnh lấy liền cho mình thì Instax Mini 11 có thể là một lựa chọn tốt để lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Fujifilm Instax Mini 8: Cho tôi một vé về tuổi thơ

Fujifilm Instax Mini 8: Cho tôi một vé về tuổi thơ

Theo thời gian, bạn sẽ nhận ra rằng càng ngày những bức hình mà phải khi rửa ra mới biết mình bị nhắm mắt lúc chụp, hay những tấm ảnh in nhỏ xinh tặng cô bạn cùng bàn sẽ không còn nữa. Thậm chí cả những tấm hình từ máy ảnh chụp lấy ngay cũng là điều xa xỉ.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!