Đánh giá Fujifilm XP140: Thiết kế nhỏ gọn, giá khiêm tốn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy ảnh chụp dưới nước giá cả phải chăng mà vẫn có được hiệu suất hình ảnh tốt thì Fujifilm XP140 là một gợi ý không tồi.

Fujifilm XP140 có thiết kế nhỏ gọn và mức giá khiêm tốn. Cảm biến CMOS 16.4MP, bộ nhớ trong 90MB và chất lượng hình ảnh vượt trội, ngay cả trong bóng tối hoặc các tình huống thiếu sáng khác, cho thấy nó không muốn bị các thương hiệu lớn hơn đánh bại. Nó chỉ chơi theo sức mạnh cá nhân của riêng mình, và nó đang làm rất tốt. Hãy xem xét nó khi bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh chụp dưới nước tốt nhất .

Ưu và nhược điểm của Fujifilm XP140

Fujifilm XP140 có thể không có kích thước lớn như một số đối thủ cạnh tranh của nó như GoPro hoặc thậm chí là Nokia, nhưng những gì nó mang lại là rất nhiều tính năng tuyệt vời với mức giá phải chăng. Nó không giả vờ là một cái gì đó nó không phải. Nó giả vờ là một chiếc máy ảnh dành cho những người khó tính nhất, nhưng chỉ là một chiếc máy ảnh sẽ được sử dụng hàng ngày với một số tình huống khó khăn xen kẽ.

Ưu điểm:

  • Cảm biến CMOS chiếu sáng sau 16.4MP
  • Đánh giá lặn khoảng 25 mét
  • Chất lượng hình ảnh vượt trội

Nhược điểm:

  • Tuổi thọ pin khá tiêu chuẩn
  • Video 4K chỉ 15 khung hình / giây

Hiệu suất thực tế của Fujifilm XP140

Tuổi thọ pin được đánh giá là 240 ảnh ở chế độ tự động, đây là tiêu chuẩn cho một máy ảnh như thế này. Pin sẽ ổn để sử dụng bình thường, hàng ngày nhưng có thể cần sạc hoặc pin thứ hai nếu việc sử dụng hàng ngày nhiều. Fujifilm Finepix XP140 có cảm biến CMOS chiếu sáng sau 16,4MP, ống kính zoom quang học 5x và có tốc độ cửa trập tối đa 1/200 giây. Như chúng tôi đã nói, máy ảnh này rất ổn để sử dụng hàng ngày. Nhưng nếu bạn cần thứ gì đó có mô-men xoắn lớn hơn một chút, bạn không bao giờ có thể làm sai với GoPro, đặc biệt là GoPro Hero 7.

Về thiết kế

Fujifilm Finepix được trang bị thẻ nhớ trong 90MB và tùy chọn sử dụng thẻ nhớ SD / SDHC / SDXC (chỉ cần nhớ truy cập trang web Fujifilm nếu bạn không chắc thẻ nhớ cụ thể có tương thích hay không). Fujifilm XP140 có khả năng lặn khoảng 25 mét, rất tốt. Nếu bạn cần đi sâu hơn, AKASO EK7000 4K Action Cam có khả năng lặn chỉ hơn 30 mét và là một máy ảnh dưới nước giá cả phải chăng.

Các tính năng chính

Một trong những điều đáng ngạc nhiên nhất về Finepix XP140 là chất lượng hình ảnh tốt như thế nào. Với cảm biến ngược sáng, máy ảnh chụp ảnh thiếu sáng và ban đêm tốt, trong khi màu sắc ở chế độ bình thường thực sự nổi bật. Công bằng mà nói, có một số viền tím khi ở trong các tình huống có độ tương phản cao. Thật không may, sự đánh đổi cho điều này là chất lượng video 4K chỉ 15 khung hình / giây. Nhưng nó vẫn có thể quay video Full HD ở tốc độ 60 khung hình / giây. Các Nikon W300 cung cấp chất lượng 4K video tuyệt vời nếu bạn hoàn toàn cần phải có nó.

Tạm kết

Fujifilm XP 140, thay vì cố gắng thay đổi vẻ ngoài như các đối thủ cạnh tranh thì đã có những thay đổi bên trong để trở nên nổi trội hơn. Chắc chắn, vẫn rất đáng tiếc khi video 4K chỉ có thể được quay ở tốc độ 15 khung hình / giây, nhưng nó bù đắp cho điều này với hình ảnh xuất sắc. Thời lượng pin ở mức bình thường nhưng nó có cảm biến CMOS chiếu sáng sau. Nó có thể không hấp dẫn những người nghiện hành động mạnh nhất, nhưng đối với những người mới chơi hoặc các gia đình ngoài bãi biển, nó hoạt động rất tốt.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!