Đánh giá Galaxy S8 Plus có tốt không? 12 lý do nên mua quan trong nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại thông minh là một trong những sản phẩm ứng dụng rất được mọi người ưa chuộng. Trên thị hiện nay có rất nhiều dòng máy với những tính năng và công dụng khác nhau. Tuy nhiên đánh giá Galaxy S8 Plus vẫn là sự lựa chọn xứng đáng nhất.

1. Tổng quan về điện thoại Samsung S8+

1.1. Thông số kỹ thuật Samsung S8+

Hãng công nghệ Samsung vào cuối tháng 4 vừa qua mới chính thức cho bày bán sản phẩm Galaxy trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên trước đó vài tuần đã có một số cửa hàng tại Việt Nam đã cho bày bán sản phẩm này.

Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình vô cực lớn với thiết kế sang trọng quý phái, khiến nó ngay từ khi mới ra mắt đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trên thị trường. Máy chạy đồng thời cả hai hệ điều hành là Android 7.0 và chip Samsung Exynos 8895 giúp cho tốc độ xử lý của máy nhanh và mượt hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình vô cực lớn
Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình vô cực lớn

Một sản phẩm Samsung Galaxy S8 Plus chính hãng khi mở hộp ra sẽ có đầy đủ các phụ kiện bao gồm một cổng chuyển USB C sang USB lớn, một cáp USB C, tai nghe, sạc điện thoại, sách hướng dẫn.

1.2. Mức giá và màu sắc

Đánh giá Galaxy S8 Plus này đang có mức giá bán đề xuất là từ 22 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là cao hơn một chút so với mức giá dự kiến mà các đại lý phân phối chính hãng thông báo trên thị trường.

Dòng sản phẩm này hiện đang có 3 màu sắc chủ đạo đó là: màu Arctic Silver (màu bạc), Màu Midnight Black (màu đen bóng đêm), Orchid Gray (Xám Phong Lan) – màu thú vị nhất

2. Đánh giá Galaxy S8 Plus có tốt không với 10 tiêu chí quan trọng

2.1. Thiết kế

Cảm nhận đầu tiên mà người dùng thấy đó là máy có thiết kế khá trơn tru so với các dòng sản phẩm smartphone mới nhất của Samsung. Với thiết kế khá đẹp và có phần khác biệt so với các mẫu thiết kế đã có phần nhàm chán trên các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Với thiết kế đường viền mảnh kết hợp cùng màn hình vô cực được tối ưu một cách triệt để, giúp cho máy được cảm nhận gần như là không thấy đường viền khi nhìn trực diện. Mặc dù đường viền tương đối mỏng nhưng nó lại cho cảm giác cầm rất chắc chắn, bo vát ôm vào tay, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sẽ không bị trơn trượt.

2.2. Chất lượng màn hình

Với tỉ lệ màn hình là 18:5:9 mà Samsung Galaxy S8/S8+ được trang bị, nó mang lại cho người dùng cảm giác mới mẻ và khác biệt so với các dòng sản phẩm Samsung cũ. Lý giải cho điều này đó chính là, sản phẩm được nâng cấp để phù hợp hơn với thời đại sống ảo ngày nay; loại bỏ đi các phím cứng điện thoại di động bất tiện và tạo cho người dùng cảm giác tiện lợi.

Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét của Galaxy S8 Plus
Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét của Galaxy S8 Plus

Với màn hình vô cực này, tính năng đa nhiệm trên Samsung Galaxy S8 Plus  trở nên hữu ích hơn rất nhiều. Nó cho phép bạn có thể xem phim, chơi game và các trải nghiệm tiện ích khác với chất lượng hình ảnh khá tốt.

2.3. Chất lượng camera

So với dòng sản phẩm S7 trước thì phần cứng camera của mày không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên xét về hiệu năng chụp ảnh thì nó lại tốt hơn hẳn các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

2.4. Chất lượng âm thanh

Samsung Galaxy S8 Plus được tích hợp các thiết bị âm thanh tốt nhất hiện nay, mang đến cho bạn âm thanh vô cùng sống động. Nhất là khi bạn chơi game hoặc xem phim.

2.5. Hiệu năng, tốc độ xử lý

CPU của Samsung Galaxy S8+ được thiết kế, chế tạo trên trình 10nm, mạnh hơn so với dòng sản phẩm S8 một chút. Chính việc sử dụng loại CPU này đã giúp cho S8+ tiết kiệm pin hơn.

GPU là phần được nâng cấp lớn nhất trên S8, không sử dụng Mali T880 mà thay vào đó là G71 Bifrost. Nó cho phép tốc độ xử lý đồ họa của máy cao hơn đặc biệt là có thể tiết kiệm đến 30% năng lượng cho máy.

2.6. Thời lượng pin

Đánh giá pin Galaxy S8 Plus được hãng Samsung trang bị pin với dung lượng 3000mAh, giúp máy có thời gian sử dụng tương đối lâu. Tuy pin máy không bằng thời lượng pin khủng của Galaxy Note 9 nhưng cũng đủ cho bạn sử dụng thoải mái với giải trí lên đến 21 tiếng 15 phút, xem phim liên tục thì được khoảng hơn 14 tiếng. Thời gian sạc máy khá nhanh cũng là điểm cộng trong thiết kế sản phẩm này.

2.7 Phần mềm (tính năng, trợ lý ảo Bixby)

Tương tự như trợ lý ảo Siri của Apple, Bixby của Samsung trên Galaxy S8 Plus là nỗ lực mà hãng này đang xây dựng cho các sản phẩm của thương hiệu mình. Hãng này cũng cho biết thêm là họ sẽ không ngừng phát triển để hoàn thiện cho Bixby ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn thích hợp cho việc điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại thay remote dễ dàng.

2.8. Bảo mật

Cũng giống như tính năng bảo mật hiện đại của Galaxy S8, mặc dù không thể kích hoạt cùng một lúc tính năng bảo mật bằng khuôn mặt hay mống mắt nhưng vẫn có thể sử dụng 1 trong hai cùng với cảm biến vân tay. Tuy nhiên thì tính năng bảo mật của máy bằng khuôn mặt sẽ khó sử dụng hơn khi trời tối.

2.9. AR Moji

Tương tự với việc cạnh tranh trợ lý ảo, thì AR Emoji cũng là tính năng mới của dành cho các sản phẩm công nghệ cao của hãng Samsung để có thể cạnh tranh trực tiếp với Animoji của Apple. Đây là một trong những tính năng giúp người dùng hóa thân vào nhân vật hoạt hình 3D để tạo nên nhiều nội dung hấp dẫn.

AR Emoji - tính năng mới của Samsung
AR Emoji – tính năng mới của Samsung

2.10 Mức giá

Với mức giá dự kiến giao bán giao động trong khoảng từ 18,49 và 20,49 triệu đồng. Đây là mức giá được đánh giá là khá phù hợp với một sản phẩm ưu việt như vậy của Samsung .

Galaxy S8 Plus - sản phẩm ưu việt bạn nên lựa chọn
Galaxy S8 Plus – sản phẩm ưu việt bạn nên lựa chọn

3. Samsung Galaxy S8+ có nên mua trong thời điểm này

Thông qua những phân tích đánh giá phía trên thì có thể tổng kết lại một số điểm về dòng sản phẩm này như sau:

3.1. Ưu điểm Samsung Galaxy S8+

  • Sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng, hình dáng máy gọn nhẹ, dễ cầm
  • Camera của máy có chất lượng tương đối tốt
  • Màn hình của máy hiển thị đẹp, hình ảnh sắc nét
  • Chất lượng âm thanh có sự cải thiện rõ rệt so với các sản phẩm cũ
  • Hiệu năng sử dụng của máy tương đối mượt mà

3.2. Nhược điểm:

  • Vị trí bấm của vân tay tương đối khó bấm
  • Tỷ lệ màn hình của máy chưa có nhiều nội dung để hỗ trợ
  • Trợ lý ảo Bixby mới được thiết kế ở mức cơ bản

Đặc biệt là khả năng chống nước và bám bụi bẩn khá tốt của máy được đánh giá khá cao, giúp cho sự trải nghiệm của người dùng được diễn ra một cách tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!