Đánh giá gaming monitor ASUS TUF Gaming VG279Q1A 165Hz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ASUS TUF Gaming VG279Q1A là màn hình IPS Full HD, tần số quét 165Hz, nó là sự kết hợp khá thú vị giữa các thông số kỹ thuật với một mức giá tương đối phải chăng.

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

TUF Gaming trở nên sắc nét hơn bao giờ hết với kiểu dáng cập nhật – thể hiện nổi bật qua thiết kế chân đế mới. Nó không có biên giới và sẽ phù hợp với mọi thiết lập.

Lớp phủ cho bảng điều khiển Full HD mờ hơn bóng. Xử lý bề mặt có vẻ là Chống chói 3H nhưng tôi không chắc 100% về điều đó. Tôi rất vui vì nó xử lý phản xạ tốt như bất kỳ màn hình hướng tới chơi game nào khác mà chúng tôi đã đánh giá từ ASUS.

Khu vực phía sau trông bận rộn hơn, đó là xu hướng mà chúng ta thường thấy từ các thương hiệu trên khắp thế giới. ASUS đã cố gắng giữ cho nó một chút sang trọng – theo những đường nét chính của mặt sau. Chúng tôi có một giá đỡ VESA ở đây nếu giá đỡ xuất hiện để hạn chế nhu cầu của bạn.

Công thái học là khá tốt nhưng không có gì để viết về nhà về nó. VG279Q1A có thể nghiêng, xoay và thế là xong. Nếu bạn cần linh hoạt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ngàm VESA.

Các tùy chọn hiển thị còn nhiều hơn thế với HDMI kép và một cổng DisplayPort duy nhất. Ngoài ra còn có âm thanh trên các loa tích hợp. Màn hình cũng đi kèm với các nút mở rộng mà tôi thấy hài lòng. Đầu vào chính là cần điều khiển – một khía cạnh dễ chịu khác của màn hình đối với mức giá của nó.

Nguồn cung cấp nhờ bộ chuyển đổi vuông 65W – tương tự như những gì bạn tìm thấy trên các máy tính xách tay công suất thấp gần đây của ASUS. Không có nhiều viên gạch đẹp. Hãy tự làm một việc của bạn và mua một băng dính khóa dán hai mặt để bạn có thể dán nó bất cứ nơi nào bạn muốn.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

Ngoài tốc độ làm tươi 165Hz, VG279Q1A còn hỗ trợ AMD FreeSync – loại cao cấp. Lưu ý rằng để sử dụng tính năng này với GPU Nvidia, bạn phải sử dụng cáp DisplayPort. Không thành vấn đề vì nó được yêu cầu chạy màn hình ở tần số 165Hz. HDMI sẽ chỉ truyền cho bạn tối đa là 144Hz.

Màn hình chơi game cũng đi kèm với đèn chiếu sáng nền ở dạng ASUS ELMB. Nó đơn giản và có hai chế độ (tiêu chuẩn và turbo). Việc bật tùy chọn này yêu cầu hệ thống có khả năng tạo ra tốc độ khung hình cao. Độ sáng cũng sẽ bị giảm và FreeSync sẽ bị tắt.

Các tính năng khác bao gồm các chế độ GamePlus của ASUS và các phím tắt GameVisual / Preset. Bạn cũng sẽ nhận được một chiếc loa khá tốt nhưng chúng tôi vẫn tin rằng VP249QGR đã vượt qua cách tiếp cận loa tích hợp về chất lượng.

Lời kết

TUF Gaming VG279Q1A là sản phẩm mới của ASUS trong bối cảnh màn hình chơi game cao hơn 144Hz với mức giá phù hợp ở mức 8 triệu đồng. Đây hoàn toàn là một màn hình sát thủ ở mức giá của nó – nếu chơi game là thứ duy nhất chúng ta nên xem xét trong bài đánh giá này.

Độ tương phản tốt nhất trong lớp (IPS) với độ rõ nét của chuyển động và chất lượng xây dựng sao lưu nó. Độ trễ đầu vào cũng tuyệt vời, đây là một sự gia tăng hiệu suất rất lớn so với màn hình IPS từ nửa thập kỷ trước. Cười ở một mức độ nào đó vì TN là vua hồi đó. Những game thủ nghiêm túc của những năm trước thậm chí sẽ không nghĩ đến việc chuyển súng sang bảng điều khiển IPS vì chất lượng hình ảnh và góc nhìn tốt hơn so với GtG.

Bây giờ về phần tắt, tôi muốn nói rằng việc thiếu điều chỉnh mức gamma và các sắc thái màu vàng không chính xác đã khiến tôi thất vọng. Nếu bạn cần một cái gì đó để phân loại màu thì tôi sẽ đề xuất các màn hình khác. Tất nhiên, điều này được tạo ra để chơi game nên theo một nghĩa nào đó, những người khác có thể thấy chuôi của tôi hoàn toàn không cần thiết.

Tóm lại, ASUS TUF Gaming VG279Q1A là một trong những màn hình chơi game 27 inch Full HD tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay trong phạm vi giá – ngoài năng suất cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình Asus TUF Gaming VG32VQ 32 inch

Đánh giá màn hình Asus TUF Gaming VG32VQ 32 inch

Nếu bạn muốn đầu tư vào trải nghiệm chơi game đắm chìm mang đến cho bạn hình ảnh rõ nét với tốc độ làm mới tuyệt vời, thì màn hình chơi game Asus TUF Gaming VG32VQ 32 inch có thể là màn hình dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!