Đánh giá màn hình gaming Alienware AW3420DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alienware AW3420DW là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình đáp ứng nhỏ hơn cho các trò chơi tốc độ nhanh yêu thích của mình.

Ưu và nhược điểm của Alienware AW3420DW

Alienware AW3420DW là màn hình chơi game cong 34 ”cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời bằng cách kết hợp độ phân giải 3440 × 1440 với công nghệ G Sync và tỷ lệ tương phản 1000: 1.

Ưu điểm:

  • Màn hình siêu rộng 34 inch
  • Công nghệ IPS Nano Color
  • Màn hình cong 1900R

Nhược điểm:

  • Ánh sáng IPS vẫn là một vấn đề trên màn hình chơi game kích thước này

Đánh giá hiệu suất Alienware AW3420DW

AW3420DW cung cấp mức hiệu suất cao như một màn hình chơi game. Màn hình 1900R có màn hình 21: 9 với độ phân giải 3440 × 1440 và tỷ lệ tương phản 1000: 1. Nó hoạt động với công nghệ Nvidia G Sync (giả sử bạn có card đồ họa Nvidia), cung cấp tốc độ làm mới 120Hz và có thời gian phản hồi thấp chỉ 2ms. Với gam màu lên đến 98% DCI-P3 và góc nhìn (cả dọc và ngang) là 178 °, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng màn hình này để chơi game hàng ngày cho dù bạn ngồi ở đâu so với màn hình.

Góc nhìn

Như đã đề cập ở trên, màn hình chơi game cong Alienware AW3420DW có góc nhìn 178 ° theo cả chiều dọc và chiều ngang, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi nhìn thấy những gì đang xảy ra trên màn hình 34 inch (với khoảng 100 đô la nữa, bạn có thể mua Asus ROG Strix XG438Q , có kích thước màn hình lớn hơn là 43 ”). Màn hình cũng được trang bị một lớp phủ chống chói, có tác dụng gấp đôi lớp bảo vệ (được đánh giá ở độ cứng 3H). Nếu bạn muốn điều chỉnh chân đế, bạn sẽ rất vui khi biết rằng nó có thể nâng lên, hạ xuống, nghiêng và xoay.

Độ bền

Sự kết hợp giữa màn hình và chân đế này nhìn chung khá chắc chắn. Màn hình có vỏ màu bạc với nhiều đèn chiếu sáng khác nhau ở phía sau, tiếp tục đi xuống chân đế. Bản thân chân đế rất chắc chắn vì nó được làm bằng kim loại, vì vậy nó giữ màn hình ở vị trí rất an toàn và sẽ không cho phép màn hình rung, lắc hoặc lật trừ khi bạn (vì lý do nào đó) quyết định xử lý nó. Điều tốt là chân đế là kim loại vì không giống như nhiều loại chân đế khác sử dụng thiết lập ba chân, giá đỡ này chỉ có hai chân (mặc dù phải thừa nhận là có hai chân lớn).

 

Cổng & Khả năng mở rộng

Bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi kết nối với màn hình này nhờ nhiều loại đầu vào. Nó có một cổng HDMI, một DirectPort, giắc cắm ngõ ra âm thanh, một cổng ngược dòng USB 3.0 và hai cổng xuôi dòng USB 3.0 ở mặt sau của màn hình. Ở mặt trước, có hai cổng hạ lưu USB 3.0 (với 1 x sạc điện) và giắc cắm tai nghe. Không giống như một số màn hình khác như Asus ROG PG279Q, nó không có bất kỳ loa trong nào, vì vậy bạn sẽ phải sử dụng đầu ra âm thanh hoặc giắc cắm tai nghe.

Giá bán Alienware AW3420DW là bao nhiêu?

Nó chắc chắn không phải là màn hình giá rẻ, giá bán lẻ của nó khoảng 30,8 triệu đồng. Tất nhiên, bạn cũng đang trả tiền cho tên thương hiệu Alienware và các tính năng thiết kế thời thượng, thông số đỉnh cao.

Lời kết

Mặc dù chúng tôi cho rằng Alienware AW3420DW có phần đắt đỏ, nhưng không thể phủ nhận rằng nó là một màn hình nhỏ hơn tuyệt vời, hoàn hảo cho việc chơi game nhịp độ nhanh. Nó cũng có màn hình màu sắc tuyệt vời và nhiều cổng đầu vào / đầu ra, vì vậy mặc dù giá cả và thiếu loa bên trong, hiệu suất tổng thể của thiết bị này là điều khiến nó giành được vị trí số 2 trong danh sách các màn hình chơi game 120Hz tốt nhất của chúng tôi .

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!