Đánh giá Genius Soundbar 100: Loa thanh gaming 200k mới lạ đáng để trải nghiệm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Genius Soundbar 100 là một trong những mẫu loa bán chạy nhất hiện nay với giá siêu rẻ chỉ hơn 200 ngàn. Liệu đây có phải là một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng đáng để mua hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Đánh giá về thiết kế của loa Genius Soundbar 100

Genius Soundbar 100 được đánh giá là một sản phẩm có phần thiết kế năng động và độc đáo. Mẫn loa có hình dáng là khối hình chữ nhật với kích thước nhỏ gọn có đế trụ giúp tiết kiệm không gian bày trí. Hơn thế nữa, sản phẩm còn dễ cầm nắm giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình hoặc đặt những nơi như trên bàn, kệ rất tinh tế và sang trọng.

Màu sắc chủ đạo của loa Genius Soundbar 100 là tông màu đen mang đến vẻ thanh lịch sang trọng cho không gian của bạn. Mặt trước của loa Genius Soundbar 100 có thiết kế sáu chiếc loa bọc ngoài là lưới kim loại rất chắc chắn, chất lượng tốt.

Mặt sau loa Genius Soundbar 100 bằng phẳng và có một dây kết nối có kèm theo cục điều chỉnh âm lượng. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng loa theo nhu cầu sử dụng.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa Genius Soundbar 100

Genius Soundbar 100 có chất lượng âm thanh được đánh giá là rất tốt. Loa có thể hoạt động  với công suất 4W và mang đến những thanh âm trung thực, sống động với chất âm trong trẻo. Hơn thế nữa, Soundbar 100 còn cho khả năng nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ theo tùy thuộc vào mức âm lượng mà người dùng sử dụng.

Với giá hơn 200 ngàn đồng thì sản phẩm này được đánh giá là cực kỳ đáng mua. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên điều chỉnh âm lượng ở mức trung bình để duy trì tuổi thọ của loa trong thời gian dài.

Đánh giá về khả năng kết nối của loa Genius Soundbar 100

Genius Soundbar 100 có thể kết nối với thiết bị khác thông qua đầu cắm USB mà không cần dùng pin hay dây nguồn. Nút điều khiển âm lượng của loa nằm ngay trên thân dây. Mẫu loa này có độ tương thích với nhiều thiết bị thông minh từ máy tính PC, notebook, máy tính bảng cho tới smartphone,… Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thư giãn cùng loa với các định dạng MP3, MP4, CD player, TV, radio, và các thiết bị khác với jack cắm âm thanh 3.5mm.

Tổng hợp một số ưu điểm của loa Genius Soundbar 100

Genius Soundbar 100 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đốn tim người dùng.

  • Âm thanh loa mang lại vô cùng sống động: Chiếc loa Soundbar 100 này mang đến những âm thanh sắc nét và vô cùng cuốn hút giúp cho người nghe có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Thiết kế loa nhỏ gọn: Thiết kế bên ngoài của loa nhỏ gọn và rất thời trang giúp bạn dễ dàng mang theo mình hay đặt vừa vặn trong không gian cần sử dụng.
  • Kết nối dễ dàng và nhanh chóng: Bạn hoàn toàn có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua đầu cắm USB mà không cần dùng pin hay dây nguồn.

Trên đây những đánh giá cũng như tổng hợp một số ưu điểm về mẫu loa Genius Soundbar 100. Chúng tôi tin rằng sản phẩm lòa này sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu thư giãn cùng những chiếc loa mà mong muốn mua được sản phẩm giá tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!