Đánh giá Haylou W1: Tai nghe true wireless dual driver giá hời chưa đến 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylou W1 được trang bị khả năng khử tiếng ồn CVC8.0 để thực hiện cuộc gọi rõ ràng mà không bị gián đoạn, đặc biệt nhất là là nó có hai driver dynamic 7 mm và driver balanced amature Knowles giúp phân tích chính xác từng bản nhạc, mang đến trải nghiệm âm thanh 'hiếm có khó tìm' trong tầm giá này.

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Hộp sạc

Nhìn chung, tai nghe nhét tai không dây Haylou có thiết kế đơn giản, đối với hộp sạc, nó có thiết kế quen thuộc là hình vuông bo tròn ở các góc, nhỏ và nhẹ và trọng lượng không quá 40g, được làm bằng màu xanh đậm (hoặc trắng ) nhựa mờ có in logo Haylou trên đầu hộp sạc.

haylou w1

Ở giữa mặt trước còn có một rãnh dài để mở thùng máy, xung quanh có gắn nam châm giúp đóng mở dễ dàng. Bên trong hộp sạc, có một chỗ cho tai nghe với tính năng bắt đầu sạc tự động. Và bên dưới một khe, có 3 đèn LED chỉ báo cho biết trạng thái pin.

Điều quan trọng nhất là cổng sạc Type-C ở mặt sau nó thực sự thiết thực, tôi ghét nó khi họ đặt nó ở phía dưới như  QCY T11  và các loại khác, đặc biệt là trên các trường hợp sạc không dây.

Tai nghe

Bây giờ chúng ta đang chuyển sang loại tai nghe true wireless Haylou W1 thanh lịch với thiết kế nhỏ nhắn và màu xanh đen (hoặc trắng) bóng với logo Haylou được in từ bên ngoài tai nghe và quan trọng nhất là hình dáng nhẹ nhàng chỉ khoảng 4g để thoải mái trên tai và sự ổn định trong quá trình di chuyển giúp nó có được điều này, khuyên tai bằng silicon mềm với một lỗ tròn để giảm áp lực bên trong tai nghe, có thể cân bằng áp suất không khí trong nhà và ngoài trời và thông gió.

Ngoài ra, logo “L” và “R” được in ở dưới cùng của báng tai nghe để phân biệt tai trái và tai phải. Gần đó là tiếp điểm sạc từ tính và khe nhận micro giúp thu âm thanh tốt và rõ ràng trong cuộc gọi với sự hỗ trợ của khe giảm tiếng ồn ở bên ngoài tai nghe, phối hợp với micro để phân biệt chính xác giữa tiếng người và tiếng ồn.

haylou w1

Cơ chế điều khiển

Và để điều khiển, bảng điều khiển cảm ứng của chúng được đặt ở trên cùng của tay cầm tai nghe với đèn báo LED, có thể đạt được điều khiển chính xác với độ nhạy cảm ứng rất nhạy.

  • Nhấn L hoặc R một lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R hai lần để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Nhấn L hai lần để quay lại bản nhạc trước đó

Rất tiếc, bạn không thể thay đổi âm lượng trực tiếp từ tai nghe và cũng không thể quay lại bài hát trước đó.

Khả năng chống thấm nước

Những chiếc Haylou W1 này có khả năng chống thấm nước IPX4, vì vậy chúng được bảo vệ khỏi mưa và mồ hôi nhưng không được ngập hoàn toàn trong nước để tránh hư hỏng, đồng hành cùng bạn trong thời gian dài và cho bạn thoải mái sử dụng hiệu quả trong bất kỳ môn thể thao nào , môi trường hoặc khác.

Chất lượng âm thanh của Haylou W1

Tai nghe Haylou W1 có hiệu ứng âm thanh nổi tuyệt vời, nó chứa các âm được xác định rõ ràng, cũng như âm trầm mạnh mẽ và âm trung cao rõ nét để mang lại hiệu suất hoàn hảo trong toàn dải với sân khấu âm thanh tốt hơn, âm thanh phong phú và chất lượng tuyệt vời. Tai nghe thể hiện tốt mọi thể loại nhạc với độ nét cao.

haylou w1

Chất lượng cuộc gọi

Một trong những điểm mạnh của Haylou W1 là công nghệ khử tiếng ồn được đảm nhiệm bởi 2 micro trên mỗi tai, một ở trên cùng và một ở dưới cùng. Ở đây có lỗ giảm tiếng ồn ở trên cùng có nhiệm vụ thu tiếng ồn môi trường trong khi sử dụng thuật toán giảm tiếng ồn cuộc gọi CVC8.0 để giảm thêm tiếng ồn xung quanh khi thực hiện cuộc gọi để đạt được âm thanh rõ ràng. Vì vậy, âm thanh ở đây là hài lòng vì nó không bị nghẹt nhiều và không bị rít, nhưng không có nghĩa là không có tạp âm nào cả.

Thời lượng pin

Về pin, hộp sạc của tai nghe Haylou W1 được trang bị pin lithium polymer 310mAh tích hợp, vì vậy bản thân hộp lưu trữ có thể sạc trong 3 giờ, sau đó tai nghe có thể sạc lại 3-4 lần, có thể được sử dụng trong 4-5 giờ trên một bộ sạc từ 1 đến 2 giờ, Nó có thể thêm 12 giờ với hộp sạc với tổng thời gian là 16 giờ. Vỏ được sạc qua type-C ở cạnh vỏ, tuy nhiên, thời gian sạc hơi lâu.

Lời kết

Trong mức giá này, chất lượng âm thanh là một trong những yếu tố chính để lựa chọn tai nghe, vì Haylou W1 này được trang bị ổ đĩa lớn 7mm để mang đến âm trầm mạnh mẽ và âm trung có độ trung thực cao. Vì vậy, âm thanh tốt và cân bằng, chúng nói chung là những chiếc tai nghe tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn cân nhắc về giá cả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!