Đánh giá HP Scanjet Pro 3000 S2 (Phần 1: Tổng quan và thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần đầu tiên này chúng ta sẽ có những cải nhìn tổng quát nhất về Scanjet Pro 3000 S3 của HP cùng với đó là thiết kế hiện đại của máy.

HP Scanjet Pro 3000 S2 là một phiên bản nâng cấp của Scanjet Pro 3000 đem đến một số thay đổi hấp dẫn và cải thiện về phần cứng giúp khả năng quét dễ dàng hơn và nhanh hơn rất nhiều so với dự kiên.

Ưu điểm

– Khả năng quét hai mặt.

– Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

– Tốc độ nhanh.

– Thiết kế nhỏ gọn.

Nhược điểm

– Các thẻ quét cần phải thường xuyên chỉnh sửa.

– Giá thành của HP Scanjet Pro 3000 S2 là một vấn đề.

Tổng quan

HP được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu về màn hình máy tính, máy in và máy quét từ trước cho đến nay. Đặc biệt các dòng máy in phun và máy in Laser đa chức năng của hãng luôn đứng đầu danh sách. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy quét HP Scanjet Pro 3000 S2.

Được thiết kế đặc biệt dành cho các chuyên gia và những cá nhân sử dụng trong ngành kế toán, ngân hàng, luật sư và những công ty kinh doanh nhỏ, Scanjet Pro 3000 S3 đem đến lợi ích lớn cho họ. Máy quét của HP cung cập độ phân giải lên đến 6000 dpi; quét 20 trang màu trong vòng một phút với 300 dpi.

Thiết kế

Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, HP Scanjet 3000 S2 Pro là một máy quét sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 2,3 kg và kích thước máy 62 x 286 x 153 mm, nó được xem như là một trong những máy quét nhỏ gọn nhất hiện nay. Hơn nữa, người dùng có thể đóng khay gấp lại để làm cho máy quét nhỏ hơn rất tiện lợi mỗi khi bạn di chuyển máy quét.

Bạn có thể đặt HP Scanjet 3000 S2 Pro gọn gàng ngay trên bàn làm việc của mình mà không cần phải lo lắng về không gian. Scanjet 300 S2 sở hữu vỏ nhựa dày và khá chắc chắn. Trên bề mặt máy quét chỉ gồm ba phím chức năng ở phía trước bao gồm phím nguồn, quét và hủy bỏ lên. Ở phía sau của máy bạn có thể tìm thấy một cổng để cắm cáp nguồn và cổng USB.

Cấu trúc thiết kế của HP Scanjet 3000 S2 nhìn chung là khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế cho không gian làm việc của bạn. Nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về vẻ bề ngoài của nó, khi không hoạt động bạn có thể gập các khay quét lại một cách dễ dàng.

(Trong phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem hiệu suất làm việc của HP Scanjet 3000 S3 ra sao nhé….)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!