Đánh giá HP Scanjet Pro 3000 S2 (Phần 2: cài đặt và hiệu suất)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quá trình cài đặt HP Scanjet Pro 3000 S2 khá đơn giản cùng với hiệu suất làm việc tốt giúp bạn thực hiện công việc scan của mình một cách nhanh chóng

Cài đặt

Các thiết lập cài đặt HP Scanjet 3000 Pro S2 khá dễ dàng và nhanh chóng. Mở hộp sản phẩm. loại bỏ các giấy đóng gói và đặt nó trên bàn làm việc sau đó cắm nguồn điện cho máy quét. Sau khi quá trình thiết lập được hoàn thành bạn sẽ tiếp tục quá trình cài đặt thiết bị.

HP cung cấp sẵn cho bạn một đĩa CD trong hộp có phần mềm cài đặt máy quét và bạn chỉ cần kết nối máy quét với máy tính hoặc laptop qua cáp USB, sau đó cho đĩa cài đặt vào sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để tiến hành quá trình cài đặt. Khi quá trình cài đặt hoàn tất hoàn tất, bạn có thể mở nắp máy quét, chèn các tài liệu cần quét ở phía trên và nhấn nút scan trên thiết bị, nó sẽ hướng dẫn bạn trên HP Easy Scan Window trên hệ thống máy tính của bạn và sao đó nhấp vào tab Scan để bắt đầu quét tài liệu.

HP Scanjet 3000 Pro S2 cũng đi kèm với tùy chọn phần mềm Windows IRIS Readiris Pro để quét tài liệu, IRIS Cardiris để quét các biểu đồ trong kinh doanh và Nuance PaperPort để hỗ trợ quản lý tài liệu cá nhân. Ngoài cài đặt các tiện ịch HP East Scan còn hỗ trợ các điều khiển Twain, WIA và ISIS giúp quá trình scan được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi với hầu hết các hệ điều hành Windows. Ngoài ra, tính năng ADF hoạt động khá tốt trên các ngăn xếp mà không có bất kỳ rắc rối nào. Máy cũng bao gồm toàn bộ các phần mềm quét để quét nhiều tài liệu khác nhau.

Hiệu năng

Máy quét HP Scanjet 3000 Pro S2 hỗ trợ nhiều khả năng quét như PDF để gửi mail, Searchable PDF, Single Page TIFF, PDF Searchable trong Google Drive và nhiều tùy chọn chi tiết cho các tập tin hình ảnh như PDF, SPDF, DOX, DOCX, RTF, TXT, PDF/A, JPEG, TIF. Ngoài ra, thông qua HP Easy Scan Window bạn có thể thay đổi các thiết lập cần thiết của định dạng máy quét và tập tin.

Pro 3000 S2 cung cấp độ phân giải quét 600 dpi và 20 trang A4 mỗi phút ở độ phân giải 300 dpi. Nó mất 3 giây để in một trang màu 24- bit; quét các tập tin PDF trong chế độ simplex tốc độ 21 ppm và quét duplex có tốc độ 18 ppm.

Scanjet 3000 Pro S2 có khả năng độ hầu hết các định dạng phông chữ vì vậy bạn không cần phải lo lắng nhiều. Ngoài ra, nó cũng cung cấp khay nạp tài liệu tự động 50 tờ để hỗ trợ scan tài liệu hàng loạt.

Lời kết

Máy quét HP Scanjet 3000 Pro S2 có thể đôi chút chậm chạp nhưng chắc chắn máy quét này sẽ cho bạn những kết quả tuyệt vời. Các tùy chọn giúp quá trình làm việc diễn ra được thuận tiện nhất có thể. Tuy nhiên, mức giá của nó lại không hề rẻ (khoảng 9,2 triệu đồng)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!