Đánh giá Huawei P30 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm Flagship - Huawei P30 nổi trội với nhiều tính năng độc đáo, mang tính đột phá rõ rệt. Cũng đón xem những review chi tiết trong bài viết sau để thấy sự khác biệt giữa các dòng smartphone cùng phân khúc nhé.

1. Thiết kế Huawei P30

Thiết kế của máy có dạng khối hình chữ nhật, các góc được thiết kế bo tròn mang đến cảm giác tinh tế cho người sử dụng. Bên ngoài sản phẩm là bộ khung kim loại cao cấp giúp bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm cùng với lớp sơn sáng bóng giúp máy  không bị lưu vân tay khi sử dụng.

Dòng Huawei này được nhiều người dùng mong đợi (Nguồn: cdn.mos.cms.futurecdn.net )
Dòng Huawei này được nhiều người yêu thích

2. Màn hình hiển thị 

Có rất nhiều lý do để bạn sở hữu cho mình sản phẩm Huawei, trong đó có chất lượng của màn hình hiển thị. Độ tương phản của màn hình mạnh nên khi sử dụng ngoài trời không bị mờ, cho hình ảnh rõ nét, sống động không thua kém gì những sản phẩm điện thoại, máy tính bảng thông minh cao cấp khác nhưng chỉ với mức giá trung bình. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với màn hình kích thước lớn bằng kính cao cấp, tạo nên sự sang trọng khi sử dụng.

3. Camera

Sản phẩm là thiết bị công nghệ mới nhất của hãng Huawei được tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với những dòng sản phẩm trước đây. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị đến ba camera ở mặt lưng và được kỳ vọng rất lớn về hiệu năng của camera. Bên cạnh đó, cụm 3 camera sau của sản phẩm, cảm biến camera chính sẽ có độ phân giải tối đa 40MP, tương tự như P20 Pro và Mate 20 Pro. Trong báo cáo của công ty cũng cho biết chiếc điện thoại này sẽ có camera selfie với độ phân giải 24MP.

Camera sau chất lượng đem lại hình ảnh sắc nét (Nguồn: cnet4.cbsistatic.com)
Camera sau chất lượng đem lại hình ảnh sắc nét

4.  Cấu hình chi tiết

Sản phẩm Huawei P30 có cấu hình mạnh mẽ hơn so với các dòng sản phẩm cũ nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù giá thành chỉ ở tầm trung nhưng lại có chất lượng về cấu hình tuyệt vời nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, Huawei đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ vào sự ủng hộ của khách hàng cũng như sự đổi mới công nghệ không ngừng qua các sản phẩm. Khách hàng có thể thoải mái tậu smartphone đẳng cấp, thời thượng đến từ thương hiệu đình đám này.

5.  Khả năng lưu trữ và dung lượng pin

Khả năng lưu trữ dữ liệu của sản phẩm rất lớn nhờ vào RAM có dung lượng lên đến 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB nên khách hàng có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin. Bên cạnh khả năng lưu trữ, Huawei còn có dung lượng pin khủng nên có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin cũng như cần đến bộ sạc pin chính hãng đến từ nhà sản xuất.

6. Tính năng nổi bật

Sản phẩm đã kế thừa được nhiều tính năng nổi bật của những dòng sản phẩm trước và có thêm nhiều điểm công nghệ vượt trội như tăng tốc mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay, sạc nhanh và sạc pin đảo,… hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm công nghệ hoàn hảo nhất mà không sản phẩm cùng giá nào có được. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để hiểu rõ được những tính năng tuyệt vời như thế nào.

Cảm ứng vân tay một chạm để mở khóa (Nguồn: cdn1.vienthonga.vn)
Cảm ứng vân tay một chạm để mở khóa

7. Kết nối mạng mạnh mẽ.

Nhờ vào cấu hình cao nên sản phẩm có thể truy cập nhanh chóng vào mạng internet, chạy êm ái mà không bị gián đoạn. Tính năng này giúp sản phẩm trở nên vượt trội đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi thứ đều liên quan đến Internet. Điều này giúp sản phẩm đứng vững trên thị trường, và cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh như dòng smartphone Vsmart mới ra đời nhưng cạnh tranh cao, Samsung, Oppo…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!