Đánh giá I-Rocks K76M Fun : Bàn phím ngộ nghĩnh cho những ai thích ‘xếp hình’

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
I-Rocks K76M với thiết kế chân tròn Lego độc đáo mang đến khả năng cá nhân hóa rất cao, chất lượng bàn phím cũng tốt, bền, nhiều tính năng và đèn led hỗ trợ.

Thiết kế

Thiết kế của I-Rocks K76M rất khó đụng hàng trên thị trường, một ý tưởng độc nhất vô nhị có thể dễ dàng chiếm được thiện cảm của bất kỳ người dùng nào. Đó là các chân tròn Lego. Vâng, chính xác là Lego! Chiếc bàn phím cơ này ngoài việc hoạt động như bao mẫu khác thì nó còn cho phép bạn cá nhân hóa bằng những hình xếp Lego. Thành ra dù có cùng một form dáng giống nhau nhưng với sự sáng tạo vô bờ bến, chúng ta có thể tạo ra cho mình nhiều kiểu bàn phím phong cách khác nhau.

i-rocks k76m

Trong trường hợp bạn không yêu thích lắm bộ môn ‘xếp hình’ này thì I-Rocks cũng rất tâm lý đính kèm theo sản phẩm một tấm khung ốp để che đi phần khung viền Lego. Hơn nữa tấm khung này còn kết hợp rất hoàn hảo với hệ thống led RGB của K76M, không những không chặn ánh sáng mà còn giúp chúng sáng đều và rõ hơn.

Cuối cùng là font chữ trên keycap. Nếu ở các bàn phím cơ khác phần font chữ này không có gì nhiều để mà bàn, nhưng ở bàn phím I-Rocks K76M mình thấy nó rất đặc biệt. Chất liệu trắng đục giúp đèn led sáng rất đều và đẹp, nhất là khi kết hợp với các hình khối Lego hay những tấm hình được in riêng theo phong cách của bạn thì tổng thể bàn phím sẽ đẹp theo một cách rất riêng, chỉ dành cho bạn.

Hiệu năng

Về mặt hiệu năng, I-Rocks K76M sở hữu mọi điều kiện cần thiết để trở thành một chiếc bàn phím chơi game chuẩn mực.

i-rocks k76m

Đầu tiên là khả năng Anti-Ghosting/NKRO cho phép người dùng bấm nhiều nút cùng một lúc. Kết hợp với công nghệ hấp dẫn này chính là dàn phím tính năng được trải đều từ F1 đến F12 và điều chỉnh độ sáng của bàn phím với dàn nút mũi tên bên trái.

Switch mà K76M sử dụng là switch cơ do chính công ty tự thiết kế. Với cấu tạo khá giống với Alps và khung switch tương tự như Cherry trên Steelseries, Leopold, Ducky hay Razer Green, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu muốn thay đổi một bộ keycap khác nhằm tránh nhàm chán hay đơn giản là phù hợp với mô hình Lego trên bàn phím. Hơn nữa, tiếng ồn cố hữu của switch cơ đã được giảm thiểu đáng kể ở K76M khi có công nghệ vòng giảm âm khá ấn tượng.

i-rocks k76m

Điểm nổi bật cuối cùng chính là hệ thống đèn led RGB cực kỳ đẹp. Với 7 hiệu ứng sáng quen thuộc như Reactive, Wave, Breathing … , bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng ở bất kỳ đâu hay đơn giản chỉ muốn ngắm vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ khi kết hợp với mô hình Lego của mình. Tuy nhiên thì bàn phím này không có phần mềm đi kèm nên muốn hiệu chỉnh chúng ta chỉ có thể thao tác trên bàn phím.

bàn phím cơ i-rocks

Lời kết

Xét riêng về khoản thiết kế mà nói thì I-Rocks K76M cực kỳ nổi bật ở phân khúc bàn phím cơ tầm trung bởi nó tuân theo chủ nghĩa cá nhân hóa rất tốt. Và mỗi ngày với chiếc bàn phím này không còn chỉ là khoản gõ phím, mà còn là sự sáng tạo với những người từng có ký ức tốt đẹp với bộ môn xếp hình Lego. Hơn nữa, chất lượng build của bàn phím cũng rất gọn gàng, cứng cáp, đèn Led sáng đều và đẹp, tính năng cũng đầy đủ, ổn định. Tóm lại, ở tầm giá 2,3 triệu đồng I-Rocks K76M sẽ là mẫu bàn phím cơ rất đáng để cân nhắc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!