Đánh giá iPad Air 2019 có tốt không chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua máy tính bảng iPad Air 2019 hay không thì có lẽ những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Đánh giá iPad Air 2019 có tốt không

1.1. Cấu hình iPad Air 2019

Nhìn chúng iPad Air 2019 sở hữu màn hình 10,5 inch tương đối lớn so với các đàn anh đi trước, cùng các công nghệ ưu việt như độ phân giải đạt chuẩn Retina, được hỗ trợ công nghệ True Tone giúp màu sắc hiển thị sống động, màn hình hiển thị có độ sáng cao… Mặt khác, máy còn đáp ứng tốt các tác vụ chơi game nặng và sức mạnh đồ họa tăng gấp đôi nhờ được trang bị con chip A12 cùng bộ vi xử lý AI Neural Engine đời mới nhất, giúp người dùng có thể thoải mái thực hiện cùng lúc các thao tác mà mình muốn. Không chỉ vậy, dựa vào cách xem cấu hình iPad giúp bạn tránh mua phải hàng giả một cách dễ dàng.

iPad Air 2019 được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụngiPad Air 2019 được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng (Nguồn: engadget.com)

1.2. iPad Air 2019 khi nào ra mắt

IPad Air 2019 ra mắt vào ngày 18/03/2019, được kế thừa khá nhiều những tính năng vượt trội của iPad Pro cùng hai dung lượng lưu trữ là 64 GB và 256 GB cho phép bạn tùy chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra chúng còn được trang bị công nghệ 2 sim mới nhất từ Apple – một sim vật lý và một esim.

1.3. Hiển thị

Có thể nói màn hình hiển thị của iPad Air 2019 đã có sự cải tiến nổi bật khi được phủ một lớp chống phản xạ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu dựa trên ánh sáng xung quanh bạn. Chưa hết, bên dưới màn hình là cảm biến vân tay Touch ID cho phép mở thiết bị thật dễ dàng chỉ với một cái chạm ngón tay vào nút Home. Tuy nhiên, máy không có chức năng cảm biến Face ID giống như ở các dòng smartphone gần đây của Apple. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tính năng Find My iPad trên iCloud để định vị và tìm iPad bị mất, đồng thời khóa toàn bộ dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ thông tin cá nhân nữa đấy.

1.4. Thiết kế

Với thiết kế tương đồng trong kiểu dáng và kích thước của các dòng iPad Pro cao cấp, iPad Air 2019 được đánh giá là phiên bản nâng cấp tuyệt vời khi sở hữu kích thước màn hình lớn 10.5 inch và cổng Lightning truyền thống không cần dây cáp chuyển đổi. Tuy nhiên, có một điểm khá thất vọng đó là iPad Air 2019 chỉ được tích hợp hai cụm loa ngoài kép ở dưới đáy thay vì 4 loa ngoài như trên “người anh” iPad Pro.

1.5. Bàn phím thông minh

Nếu bạn phải thường xuyên thực hiện văn bản thì bàn phím thông minh được trang bị trên iPad Air 2019 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Vì độ phản hồi đã được cải tiến một cách chính xác nên mọi thao tác gõ của bạn sẽ được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bàn phím được thiết kế tinh tế, sang trọng và có khả năng kết nối dễ dàngBàn phím được thiết kế tinh tế, sang trọng và có khả năng kết nối dễ dàng ( Nguồn: ilounge.com)

1.6. Apple Pencil

Ở phiên bản iPad Air 2019 này, Apple vẫn giữ nguyên thế hệ bút chì đầu tiên có đầu nối Lightning và có thể tháo rời. Chỉ cần cắm đầu nối trên bút chì vào cổng Lightning của iPad Air, sau đó nhấn “ok” thì bút chì sẽ được kết nối với iPad thông qua cổng Bluetooth.

iPad Air 2019 không có sự đổi với về tính năng trên Apple PenciliPad Air 2019 không có sự đổi với về tính năng trên Apple Pencil ( Nguồn: currenttrending.com)

1.7. Thông số và hiệu suất

Nhờ sở hữu bộ cấu hình cao cấp tương tự như chiếc điện thoại cao cấp iPhone XS Max với vi xử lý A12 Bionic, iPad Air 2019 hứa hẹn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích công nghệ. Hơn nữa, thông qua bài kiểm tra xử lý đa lõi từ công cụ Geekbench 4, chiếc iPad Air 2019 có điểm số cao hơn nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm của trái táo khuyết.

iPad Air 2019 có hiệu năng cực đỉnh trong các thế hệ máy tính bảngiPad Air 2019 có hiệu năng cực đỉnh trong các thế hệ máy tính bảng ( Nguồn: techradar.com)

1.8. iOS 12 và ứng dụng

Giống như tất cả các dòng iPad của Apple, iPad Air 2019 chạy hệ điều hành iOS 12, rất nhạy và tinh tế, tuy nhiên chúng sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người cần hoàn thành công việc một cách nghiêm túc. Hơn nữa, hầu hết những người sử dụng các dòng máy tính bảng có lẽ không quan tâm đến việc chúng có thể thay thế máy tính xách tay truyền thống hay không, mà có thể họ chỉ muốn một thiết bị nhẹ, nhanh và được vận hành tốt cho tất cả những thứ thông thường như: duyệt web, gửi tin nhắn, email, xem video, phát nhạc, hay chạy bất kỳ ứng dụng trò chơi nào từ App Store mà bạn yêu thích.

1.9. Tuổi thọ Pin

Với chiếc iPad Air hiện đại cực chất bạn có thể thoải mái lướt web, xem video hoặc nghe nhạc trong thời lượng 10 tiếng liên tục. Điều này có nghĩa là nếu bạn để chúng ở chế độ không sử dụng thì máy có thể tiết kiệm pin đến 24 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, còn có một tin rất tốt cho bạn là iPad Air 2019 đã được tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 17% chỉ trong 15 phút, 32% trong 30 phút và hiển nhiên việc sạc đầy iPad chỉ mất tổng cộng 2 giờ và 28 phút. Quá tuyệt đúng không nào.

1.10. Camera

Thông thường mọi người sẽ không sử dụng iPad để chụp những shoot hình nghệ thuật, vì thế bạn đừng nên kỳ vọng quá nhiều vào tính năng camera ở các dòng máy tính bảng hiện nay bởi nó sẽ không bao giờ có thể so sánh được với điện thoại thông minh hay máy ảnh hiện đại chuyên dụng nhiều tính năng. Hiện nay iPad Air 2019 sở hữu camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 7 và 8 megapixel với khẩu độ f /2.4, đủ để bạn lưu giữ những khoảnh khắc hằng ngày hay ứng dụng trong học tập, công việc rồi nhé.

Camera của iPad Air 2019 có độ phân giải khá lớn giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc hằng ngày - đánh giá iPad Air 2019Camera của iPad Air 2019 có độ phân giải khá lớn giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc hằng ngày – đánh giá iPad Air 2019 ( Nguồn: theverge.com)

2. iPad Air 2019 giá bao nhiêu

Hiện nay, iPad Air 2019 sở hữu các phiên bản với mức giá sau:

  • Bản 64GB wi-fi only: 499 USD
  • Bản 256GB wi-fi only: 649 USD
  • Bản 64 wi-fi 4G LTE: 629 USD
  • Bản 256GB wi-fi 4G LTE: 779 USD.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy tính bảng iPad Air với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!