Đánh giá chi tiết iPad Air 32GB Wifi: Vẫn còn ngon chán!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air 32GB Wifi là sản phẩm gây ấn tượng khá tốt khi được giới thiệu ra thị trường nhờ vào cấu hình tốt, chạy ứng dụng ổn định hỗ trợ tốt việc học tập hay công việc chuyên môn.

iPad Air 32GB Wifi là sản phẩm khá nổi bật của thương hiệu Apple khi vừa ra mắt trên thị trường. Mặc dù đã ra đời khá lâu, tuy nhiên, sản phẩm vẫn được nhiều người dùng chấp nhận bởi máy chạy bền, tốt, giá cả phải chăng và đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của nhiều người sử dụng.

Những đánh giá chi tiết về sản phẩm iPad Air 32GB Wifi

Mặc dù không phải là sản phẩm mới với những công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, iPad Air 32GB Wifi vẫn dành được một chỗ đứng ổn định trên thị trường nhờ vào những tính năng hữu ích đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người dùng. Mức giá sản phẩm không cao, chỉ hơn 4 triệu đồng cũng là một ưu thế khi nhắc đến iPad Air 32GB Wifi. Sau đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm để có thể hiểu rõ hơn về chiếc iPad này.

Thiết kế

Điểm nổi bật của iPad Air 32GB Wifi chính là thiết kế đẹp, mỏng nhẹ và gọn gàng. Người dùng sẽ rất tiện lợi khi mang nó theo bên mình để sử dụng. Máy đem lại cho người sử dụng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Máy chỉ mỏng 7.5mm, trọng lượng 453g, thiết kế gọn gàng nhờ vào viền hai bên khá mỏng nên khi cầm nắm khá nhẹ nhàng, hoàn toàn không có cảm giác nặng nề khi mang theo thường xuyên bên người.

Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên khối nên rất nhẹ, kết hợp với tính năng chống xước giúp tăng độ bền sử dụng được dài lâu.

Cấu hình phần cứng

iPad Air 32GB Wifi sử dụng con chip A7 giống với sản phẩm iPad 4. Tuy nhiên, con chip này đã được nâng cấp và cải tiến giúp tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả hơn. Người dùng sẽ thật sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng.  Máy còn hỗ trợ OpenGL ES 3.0 giúp xử lý hình ảnh và đồ họa được tốt hơn.

Nói chung, với con chip A7, chiếc máy iPad Air này có thể giúp bạn thỏa mái lướt web, chơi game, xem video trực tuyến một cách mượt mà với tốc độ truy cập và xử lý nhanh.

Cấu hình phần cứng

Màn hình

iPad Air 32GB Wifi sử dụng loại màn hình Retina truyền thống kích thước 9.7 inch với độ phân giải cao 1536 x 2048 pixels nên đảm bảo đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi người dùng.

Hình ảnh hiển thị trên màn hình luôn đảm bảo độ sắc nét, sống động nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng pin giúp chạy ứng dụng được lâu và bền hơn.

Màn hình

Camera

iPad Air 32GB Wifi trang bị camera sau 5MP hỗ trợ nhiều công nghệ xử lý hình giúp tạo ra các bức ảnh và video full HD thật hoàn hảo với độ nét cao. Camera sau của máy 1.2 MP hỗ trợ tính năng FaceTime đem đến cho người dùng các cuộc nghe, gọi video chất lượng cao để bảo thoải mái trao đổi và trò chuyện với những người thân quen của mình.

Dung lượng pin

Dung lượng pin của chiếc iPad Air 32GB Wifi là 8820 mAh khá lớn nên máy có thể chạy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần phải sạc điện. Cụ thể, bạn có thể lướt web và xem phim liên tục đến 10 giờ đồng hồ. Đây thật sự là một con số gây ấn tượng mạnh đối với nhiều người dùng trên thị trường.

Âm thanh ấn tượng

Âm thanh ấn tượng

Một đánh giá khá tốt khi nhắc đến iPad Air 32GB Wifi là hệ thống loa stereo nằm bên cạnh cổng Lightning. Đây là một điểm cải tiến so với những phiên bản trước chỉ có loa Mono.  Máy đem đến chất lượng âm thanh to, rõ ràng, sống động với độ chân thật cao.

Chính vì vậy, nếu bạn sử dụng máy để nghe nhạc, xem phim hay chơi game chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời qua những âm thanh sống động đến bất ngờ.

Nói tóm lại, iPad Air 32GB Wifi vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng, tính năng và độ bền khi sử dụng. Nếu bạn đang muốn một chiếc iPad Air giá rẻ, cấu hình tốt, chạy ổn định, iPad Air 32GB Wifi này thật sự là một lựa chọn không tồi.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!