Đánh giá JBL E25BT: Tai nghe entry-level cho người mới làm quen bluetooth!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL E25BT là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang làm quen với tai nghe không dây. Chiếc tai nghe này có chất lượng hoàn thiện và khả năng trình diễn âm thanh đủ tốt và phù hợp với bạn. E25BT sở hữu đủ cả ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ nhưng vẻ ngoài khá mũm mĩm.

Thiết kế tai nghe JBL E25BT

Tai nghe JBL E25BT có thiết kế kiểu dây nối giữa hai bên tai. Đây được coi là một thiết kế “an toàn”, có thể tích hợp được phần pin lớn và giảm được độ trễ giữa 2 bên tai.

JBL E25BT có thiết kế đơn giản nên trọng lượng của cặp tai nghe này rất nhẹ, chỉ 16,5g. Với lợi thế là kích thước nhỏ nên E25BT phù hợp với mọi loại tai (kể cả tai nhỏ của các bạn nữ). Vì kích thước bé và trọng lượng nhỏ nên khi sử dụng tai nghe bạn sẽ có cảm giác thoải mái dù sử dụng trong một thời gian dài.

Màu sắc của E25BT khá đa dạng từ đen, đỏ, trắng, xanh lá cho tới xanh dương nên bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với mình. Bên cạnh đó, cổng sạc micro USB được bảo vệ bằng một miếng cao su mềm. Tai nghe được trang bị màng loa thêm 8.6 mm tiêu chuẩn.

Chiếc tai nghe JBL E25BT có thể xem là phiên bản nâng cấp về thiết kế khi sử dụng dây vải và thiết kế bất đối xứng không giống bất kỳ chiếc tai nghe JBL nào trước đây. Thêm vào đó, âm thanh còn được tinh chỉnh hài hòa nhưng vẫn không làm mất chất JBL. Vì thế  E25BT trở nên phù hợp hơn với đại chúng, cho các nhu cầu đa dạng của người cùng.

JBL E25BT được trang bị kết nối Bluetooth V4.1 giúp việc kết nối với các thiết bị nguồn nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ kết nối V4.1 không dây giúp cải thiện tình trạng chồng chéo tín hiệu của Bluetooth 4.0 và mạng 4G. Bluetooth 4.1 tự động nhận diện và điều chỉnh được băng tần hiệu quả.

Chất âm của JBL E25BT sẽ như thế nào? Pin bao lâu?

Tai nghe JBL E25BT được đánh giá cao về dải âm trầm đây là một đặc trưng của hãng JBL. Dải âm trầm được tai nghe tái hiện chắc, ngọn, có lực. Tai nghe này được tinh chỉnh lại dải trầm giúp nó không lấn át các dải âm khác và làm ba dải trở nên hài hòa hơn. Đặc biệt, chiếc tai nghe này phù hợp để nghe giọng nam hơn giọng nữ vì thể hiện được hết độ động và các tiết tấu hài hòa.

JBL E25BT có thời lượng pin hoạt động lên đến 8 tiếng đồng hồ. Đây là mức thời gian sử dụng tai nghe tương đối cao so với các dòng sản phẩm khác khác trên thị trường.

Lời kết

Trên đây là những thông tin và đánh giá về tai nghe JBL E25BT. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tai nghe bluetooth hiện đại đẹp từ kiểu dáng cho tới tuyệt đỉnh về chất âm mà chưa biết chọn mẫu tai nghe nào thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!