Đánh giá JBL Live 300TWS: Lựa chọn đáng xem xét dưới tầm giá 3 triệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe JBL Live 300TWS để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây chống nước thật và chống nước giá cả phải chăng để sử dụng trong phòng tập thể dục, thì các tùy chọn có sẵn sẽ không thể bỏ qua. Nếu bạn cũng cần hỗ trợ Amazon Alexa và Google Assistant tích hợp, các lựa chọn của bạn sẽ bắt đầu thu hẹp. Tai nghe JBL Live 300TWS có giá 149 USD, có hiệu suất âm thanh mạnh mẽ về phía trước và đã bắt đầu trở thành một sản phẩm hàng đầu. Tất nhiên, có nhiều lựa chọn đáng tin cậy khác, nhưng tai nghe không dây của JBL chắc chắn đáng để xem xét.

Thiết kế JBL Live 300TWS

Tai nghe Live 300TWS có sẵn các kiểu màu đen, xanh, oải hương hoặc trắng. Chúng bao gồm hai tai nghe có kích thước không dây thực sự và vỏ sạc khá nhỏ gọn với bề ngoài vỏ trứng. Tai nghe sử dụng nút tai và nút tai riêng biệt để có được tai nghe chắc chắn – chúng đi kèm với ba bộ nút tai (S, M, L) và bốn cặp nút tai có hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bên trong, trình điều khiển 5.6mm cung cấp dải tần từ 20Hz đến 20kHz. Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec AAC và SBC, nhưng không hỗ trợ AptX.

Xếp hạng IPX5 có nghĩa là tai nghe có thể chịu được những cơn mưa nhẹ, chúng sẽ ổn đối với hầu hết các bài tập đổ mồ hôi và lau bằng khăn ẩm. Tuy nhiên, không nên ngâm tai nghe vào nước và không nên sử dụng vòi để gây áp lực nặng. Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe in-ear thực sự có thể bị ướt và có thể chịu được áp lực nước lớn hơn, có nhiều lựa chọn cho phòng tập thể dục trong phạm vi giá này có xếp hạng IPX7.

Bảng điều khiển cảm ứng qua tai sử dụng phương pháp không phản chiếu và mỗi tai nghe xử lý các tác vụ khác nhau. Điều này cho phép kiểm soát nhiều hơn trong tầm tay của bạn, nhưng vẫn còn rất nhiều điều cần nhớ. Tai phải có thể điều khiển các điều khiển thông thường – nhấp vào điều khiển phát lại, nhấp đúp để bỏ qua các bản nhạc và nhấp ba lần để điều hướng lùi. Chạm và giữ để triệu tập trợ lý giọng nói của bạn, trong khi bấm lần thứ hai và bấm hai lần để đặt tai nghe ở chế độ ghép nối (nó sẽ tự động xảy ra khi bạn lấy nó ra khỏi hộp sạc). Việc kiểm soát tai trái không rõ ràng – nhấn một lần để hủy yêu cầu của Trợ lý Google, nhấn và giữ để triệu tập Alexa hoặc Google Assistant, sau đó nhấn đúp để kích hoạt thông báo thông báo Alexa hoặc Google Assistant.

Ứng dụng tai nghe JBL cho Android và iOS thêm một lớp chức năng khác. Có EQ 10 băng tần, các cài đặt trước khác nhau có thể được điều chỉnh hoặc bạn có thể chỉ cần tạo riêng hoặc vô hiệu hóa tất cả các EQ. Bạn cũng có thể sử dụng nhận thức môi trường hoặc chế độ TalkThru trong ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng trên màn hình và bạn có thể tùy chỉnh các cử chỉ dựa trên thao tác vuốt trên thiết bị cầm tay để bật / tắt các chế độ này (hoặc tắt cử chỉ vuốt khi cần). Ở chế độ TalkThru, bạn có thể nghe thấy âm thanh xung quanh qua các micrô xung quanh và âm lượng nhạc giảm đi rất nhiều, ở chế độ “nhận biết môi trường”, micrô được bật nhưng âm lượng nhạc vẫn không thay đổi.

Trong menu cài đặt, bạn có thể tinh chỉnh thêm các chức năng như tự động tắt, tự động phát / tạm dừng và tìm bạn bè của tôi. Bạn cũng có thể tải xuống bản cập nhật firmware tại đây và gán Alexa hoặc Google làm trợ lý giọng nói mặc định. (Thiết lập một trong hai chức năng này yêu cầu ứng dụng bên ngoài cho dịch vụ tương ứng.) Khi liên lạc với Alexa, chúng tôi không gặp vấn đề gì, mặc dù đó không phải là thao tác rảnh tay, có thể thực hiện chỉ bằng hai lần chạm Và kiểm soát thường đáp ứng nhanh chóng.

JBL ước tính thời lượng pin là khoảng 6 giờ và 14 giờ khi sạc, nhưng kết quả của bạn sẽ thay đổi theo âm lượng.

Chất lượng âm thanh của JBL Live 300TWS

Trong các bản nhạc có nội dung âm trầm cao như “Silent Shout” của The Knife, tai nghe sẽ tạo ra tiếng vang đáng khen ngợi. Có rất nhiều đáp ứng tần số thấp ở âm lượng vừa phải, và trên mức nghe không đều, âm trầm mạnh mẽ mà không bị méo. Mức cao cũng khá cao, vì vậy mọi thứ sẽ không nghiêng quá nhiều về mức thấp.

Độ sâu của âm trầm trong bản phối âm “Dropver” của Bill Callahan nhỏ hơn nhiều, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các đặc điểm âm thanh chung. Các trống trong bản nhạc này sẽ thêm một số độ sâu bass, nhưng không quá sấm sét. Các trống rất mạnh và tròn. Baritone của Callahan có thể phát ra âm thanh cao hơn âm trầm trung bình mong muốn, nhưng âm trung và âm cao cũng rất rõ ràng, giữ cho mọi thứ rõ ràng và rõ ràng. Âm thanh phát và bộ gõ có tác động cao mang lại cảm giác tươi sáng, sống động, nhưng các đặc điểm âm thanh mặc định giống như âm thanh phát ra hơn so với một số người – so với các điểm thấp và cao, âm trung sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, điều này rất phổ biến, và nếu không chính xác, nó có vẻ tốt.

Trong “No Church In The Wild” của Zay-Z và Kanye West, vòng lặp trống đá có rất nhiều nốt từ trung bình đến cao, giúp cho các cú đánh của nó mạnh mẽ và đồng thời đạt được Một số bước nhảy tần số thấp thêm. Bộ tổng hợp bass đôi nhịp nhàng có độ sâu tần số thấp mạnh mẽ, có thể thu hút những người yêu thích âm trầm – có nhiều âm trầm gấp đôi ở đây, nhưng chúng sẽ không triệt tiêu sự pha trộn hoặc cạnh tranh với giọng hát. Phần sau vẫn giữ được sắc nét và không đi vào khu vực quá yên tĩnh .

Dàn nhạc bài hát, giống như John Adams (John Adams) là ” khác một của phúc âm của Đức Maria ” ( tại The Gospel Dưới tại The Other Mary) lễ khai mạc như bằng trực 300TWS âm thanh cân bằng. Các công cụ đăng ký thấp có một bước tiến trong hỗn hợp, nhưng sự cải tiến tinh tế hơn so với việc trộn hỗn hợp thực tế ở mức thấp sâu hơn. Đồng thau, dây và giọng cao vút vẫn nổi bật và rõ ràng dưới ánh đèn sân khấu. Nói chung, có một sự cân bằng vững chắc ở đây, mặc dù điêu khắc trên toàn bộ dải tần có nghĩa là đây không phải là một chữ ký âm thanh chính xác. Tương tự, đối với những người tìm kiếm độ chính xác, EQ có thể giúp làm phẳng tín hiệu âm thanh đến một mức độ nhất định.

Micro có độ rõ tốt. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể dễ dàng hiểu từng từ được ghi lại và mặc dù một số biến dạng Bluetooth điển hình làm cho các cạnh bị mờ, nhưng nó không cảm thấy quá sức và tín hiệu micrô tương đối mạnh.

Tóm lược

Tai nghe JBL Live 300TWS có hiệu suất âm thanh mạnh mẽ và bộ cân bằng điều chỉnh người dùng trong ứng dụng, có thể thực hiện những việc quan trọng. Tai nghe vừa vặn, chắc chắn và thiết kế không thấm nước. Người dùng Alexa và Google Assistant có thể chọn truy cập trợ lý giọng nói mà họ chọn chỉ bằng vài cú nhấp chuột và chúng tôi thường thấy rằng những chiếc tai nghe này có giá 120 đô la, làm tăng đáng kể giá trị của chúng. Nói cách khác, JBL UA True Wireless Flash, có giá 150 đô la và Jaybird Vista, có giá 180 đô la, đều được chứng nhận IPX7, và chúng cũng là cặp không có cáp tập trung tuyệt vời. Và, so với tất cả các tính năng này, bạn vẫn có thể nhận được âm thanh chất lượng cao với ít tiền hơn, nhưng âm thanh như Anker Soundcore Liberty Air $ 80 đang bắt đầu biến mất cho các tính năng khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!