Đánh giá kem chống nắng Cellio có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Cellio là dòng mỹ phẩm bảo vệ da Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Vậy điều gì khiến Cellio được yêu thích như thế? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng chất lượng tốt và giá hạt dẻ thì kem chống nắng Cellio chính là lựa chọn số một. Dòng mỹ phẩm này nhận được đánh giá cao của chuyên gia. Vậy kem chống nắng của Cellio có những loại nào, chất lượng ra sao? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Đánh giá kem chống nắng Cellio

Kem chống nắng của Cellio từ lâu đã được biết đến là dòng mỹ phẩm bình dân dành riêng cho da dầu với tính năng chống nắng ưu việt. Chỉ số chống nắng SPF 50+ là điểm mạnh giúp sản phẩm bảo vệ da trước các bức xạ từ mặt trời. Sản phẩm có thể duy trì khả năng chống nắng lên đến 8h. Ngoài ra, lượng vitamin E cao giúp dưỡng nâng tone da đồng thời làm đều màu da hơn.

Việc bổ sung tinh chất kháng khuẩn giúp ngừa mụn phát triển trên bề mặt da đặc biệt là vào những ngày mùa hè.

Thành phần của dòng kem chống nắng này bao gồm: Olive, rosemary, lavender, basil, soybean. Tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không những giúp da mịn màng tự nhiên hơn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điểm mạnh của dòng kem này là kiềm dầu cực tốt, nhất là ở vùng chữ T. Do đó, có thể thay thế cho kem lót để sử dụng trước các bước make up. Sản phẩm khó trôi khi tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Kem chống nắng Cellio Collagen
Kem chống nắng Cellio Collagen

3 dòng sản phẩm chống nắng nổi bật của cellio

Green Tea

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp thiên dầu, da dầu.

Thành phần chính: Tinh chất trà xanh giúp kiềm dầu hiệu quả và chống xỉn màu da do đổ dầu. Đặc biệt, thành phần trà xanh còn có công dụng kháng khuẩn khá là tốt.

Công dụng chính: Nâng tone da, bảo vệ da khỏi tia cực tím như UVA, UVB, bổ sung dưỡng chất giúp cấp ẩm, đàn hồi và mềm mịn da. Không những vậy, sau khi sử dụng thời gian dài bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên và khỏe hơn.

Sản phẩm không gây bết dính và khó chịu.

Kem chống nắng Grean Tea Cellio
Kem chống nắng Grean Tea Cellio

Collagen Whitening

Loại da phù hợp: Mọi loại da, da khô và bị lão hóa có nếp nhăn

Thành phần chính: Collagen không những có tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ da dưới bức xạ mặt trời mà còn giúp tái tạo biểu bì mới. Tăng thêm sự đàn hồi cho da, giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng đầy sức sống. Đây là một trong những thành phần chống lão hóa cực kì tốt mà bạn nên thử.

Waterproof Daily

Loại da phù hợp: Mọi loại da, dành được cho cả da nhạy cảm và cho em bé

Công dụng chính: Sản phẩm giúp ức chế quá trình tổng hợp melanin dưới lớp biểu bì da, ngăn chặn quá trình hình thành của các hắc tố hiển thị. Giúp da bạn lúc nào cũng trắng sáng tự nhiên và khỏe từ sâu bên trong.

Kem chống nắng của Cellio giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Cellio đang được bán với giá chỉ 100,000 đồng. Bạn có thể mua hàng tại các tiệm mỹ phẩm, siêu thị hoặc trên các website thương mại điện tử.

Kem chống nắng Waterfroof Cellio
Kem chống nắng Waterfroof Cellio

Đánh giá của một số khách hàng khi sau khi sử dụng

Sản phẩm thấm nhanh và không gây bết rít khó chịu, không làm da trở nên bóng dầu và lên tone quá mạnh. Ngay khi thoa lên bạn sẽ có cảm giác da dịu đi không gắt khi ra ngoài trời nắng.

Mùi thơm dễ chịu, khi sử dụng tạo cảm giác mềm mại và không gây khô khi thoa xong. Chất kem lỏng ở dạng tuýp nên dễ sử dụng và mang theo bất cứ đâu.  

Giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm ổn định, có thể sử dụng để thay thế cho kem lót. Sản phẩm giúp tạo cho bạn một lớp nền cực hoàn hảo nhờ việc làm đều màu da. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!