Đánh giá kem chống nắng Innisfree Triple Care có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi “kem chống nắng Innisfree Triple Care có tốt không?” là những gì mà các chị em băn khoăn khi tìm kiếm em này để sử dụng. Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp cho các bạn trong bài viết này nhé.

Các sản phẩm Innisfree đã quá quen thuộc với các chị em Việt Nam. Và nếu như các bạn fan của dòng mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng vượt trội này thì kem chống nắng Innisfree Triple Care chính sản phẩm mà bạn rất muốn sở hữu. Câu hỏi “kem chống nắng Innisfree Triple Care có tốt không?” là những gì mà các chị em băn khoăn khi tìm kiếm em này để sử dụng. Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp cho các bạn trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, son môi…với mức giá bình dân và chất lượng vượt trội cho người dùng. Vào năm 2002, Innisfree được thành lập bởi tập đoàn làm đẹp hàng đầu của xứ Kim Chi – AmorePacific. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã có mặt ở trên nhiều quốc gia. Vào 10/2016, Innisfree đã có showroom đầu tiên tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người Việt.

Các sản phẩm của Innisfree Triple với nguồn gốc thành phần siêu sạch được trồng từ đảo Jeju vô cùng lành tính, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Và kem chống nắng Innisfree Triple Care cũng là một sản phẩm với thành phần được cam kết thuần túy thiên nhiên của hãng mỹ phẩm này.

Kem chống nắng Innisfree Triple Care được thiết kế đơn giản
Kem chống nắng Innisfree Triple Care được thiết kế đơn giản

Review chi tiết về kem chống nắng Innisfree Triple Care

Kem chống nắng Innisfree Triple Care trước đây có tên gọi đầy đủ là Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care. Nhưng vào năm 2019 thì sản phẩm này đã được đổi tên thành kem chống nắng Innisfree Triple Care cùng thiết kế bao bì khác. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bao bì

Với dòng kem chống nắng Innisfree Triple Care cũng được thiết kế với bao vì vàng sáng, vỏ bóng có hình hoa hướng dương màu trắng. Túp nhựa có nắp trắng, đơn giản và thanh lịch.

Mẫu mới thì vẫn được thiết kế với tuýp nhựa nắp trắng nhưng lại được thiết kế trơn có màu vàng sậm, lì và không có trang trí hình hoa hướng dương. Nhìn chung, bao bì của sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

2. Kết cấu của sản phẩm

Kem chống nắng Innisfree Triple Care có kết cấu với chất kem mịn, khá đặc và màu trắng hồng. Khi bạn apply lên da không bị bết dính, chất kem thấm nhanh và tan đều trên da. 

3. Thành phần

Về bản chất thì kem chống nắng Innisfree Triple Care là dòng kem chống nắng vật lý nên thành phần của sản phẩm này vẫn chứa hai chất cơ bản là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Hai chất này giúp tạo nên một lớp màn chắn để kháng lại sự xâm nhập của tia UV.

Các thành phẩm còn lại của kem chống nắng Innisfree Triple Care bao gồm:

  • Chiết xuất trà xanh: Giúp phục hồi và chống oxy hóa cho làn da.
  • Chiết xuất dầu hoa hướng dương: Giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, giữ ẩm và ngăn chặn các dầu hiệu lão hóa da.
  • Chiết xuất ca, và Camellia: Giúp giữ mùi hương và cung cấp dưỡng chất cho làn da.
Kem chống nắng Innisfree Triple Care có khả năng chống nắng cao
Kem chống nắng Innisfree Triple Care có khả năng chống nắng cao

4. Công dụng

  • Chống nắng hiệu quả trong thời gian dài, đặc biệt thích hợp với những làn da dầu hay da phải thường xuyên hoạt động ở ngoài trời.
  • Với chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương giúp nuôi dưỡng và làm trắng da.
  • Cải thiện các nếp nhăn hình thành ở trên da do tác hại của tia UV.

Ưu nhược điểm của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Qua những phân thích ở trên về thiết kế, thành phần, công dụng của kem chống nắng Innisfree Triple Care thì chúng ta có thể rút da được những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đó là:

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng tốt.
  • Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên.
  • Không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, dầu khoáng, không mùi hương nhân tạo, không phẩm màu.
  • Sản phẩm thích hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Triple Care sau khi thoa lên da không gây bóng nhờn. Nhưng lớp finish lại giống như bạn đang thoa một lớp nền mỏng, mượt và căng hơn.
  • Khả năng kiềm dầu tốt.
  • Có độ bám ở trên da cao.
  • Giá thành rẻ.
Kem chống nắng Innisfree Triple Care có giá thành tương đối rẻ
Kem chống nắng Innisfree Triple Care có giá thành tương đối rẻ

Nhược điểm:

  • Với những bạn có làn da mụn thì nên hạn chế sử dụng bởi có thể gây bít tắc lỗ chân lông, dễ hình thành mụn. Nếu bạn muốn sử dụng thì cần phải tẩy trang kỹ càng và cẩn thận.

Giá của kem chống nắng Innisfree Triple Care bao nhiêu?

Hiện nay, bạn không quá khó để có thể mua được sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care. Các bạn có thể đến các showroom Innisfree hay đặt hàng trực tuyến trên trang web chính hãng của Innisfree. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo… Sản phẩm có giá khoảng 360.000 đồng/50 ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu thông tin về kem chống nắng Innisfree Triple Care. Hy vọng đây chính là sản phẩm lý tưởng mà các bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!