Đánh giá kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Shiseido nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Tham khảo review kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy dưới đây để quyết định xem có nên lựa chọn dòng sản phẩm này sử dụng không nhé!

1. Review kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy

Nền tảng của một làn da đẹp mà ít ai chú trọng để có làn da không những đẹp mà còn khỏe khoắn bền vững đó chính là độ ẩm của da. Dưỡng đều đặn và kiên trì duy trì cung cấp đúng độ ẩm cho da tạo hiệu quả bất ngờ. Chính vì vậy mà kem dưỡng của Shiseido được đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất trên thị trường. Nếu còn phân vân chọn sản phẩm hãy xem review kem dưỡng ẩm Shiseido nhé!

Kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy Kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy

1.1. Bao bì sản phẩm

Bao bì là yếu tố quan trọng tác động đến nhãn quan người mua hàng. Điều này thì hộp kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy được đánh giá cao vì bao bì cực sang trọng, lấy cảm hứng từ nghề gốm sứ của Nhật Bản, hãng đã thiết kế lên những đường vân tinh tế trên nền trắng đục mềm mại, tạo cảm giác thanh nhã và sắc sảo đến từng chi tiết.

Khá đầu tư về kiểu dáng, bật mí là hộp gel Essential Energy được thiết kế 64 kiểu trên thân nắp khác nhau. Do đó mỗi sản phẩm mới là một trải nghiệm mới cho người sử dụng. Trong đó, hộp gel dưỡng nhỏ gọn trong lòng bàn tay, do được mô phỏng kiểu cách của tách trà nên khi sử dụng rất tiện và tạo cảm giác thoải mái.

Thêm một điểm tinh tế cho hộp kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy chính là thiết kế một muống nhỏ dùng để lấy kem, vừa tiện dụng vừa đảm bảo vệ sinh.

1.2. Thành phần

Về thành phần, kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt công nghệ độc quyền ReNeur aTM: Đây là công nghệ được lấy từ khoa học thần kinh. Trong thần kinh học, các nơ-ron thần kinh được tương tác và kết nối với ba giai đoạn: Tiếp nhận thông tin – Truyền thông tin – Phản xạ. Điều này giúp tái hiện cảm giác da giúp tiếp nhận thông tin tốt hơn. Đáp ứng tốt nhất với các tính năng chăm sóc da của kem dưỡng ẩm.

Hai hoạt chất nổi bật trong ReNeuraTM tạo nên sản phẩm hiệu quả, chất lượng thì giá tiền kem dưỡng ẩm Shiseido có cao một chút nhưng cũng xứng đáng bởi hiệu quả thực sự nó đem lại.

Active Response Powder (Detect): Đây là một dạng bột đàn đồi, có khả năng linh hoạt và thích ứng nhanh với mọi hình dạng, vì vậy có thể kết hợp chuyển động tiếp xúc với các tế bào hiệu quả, liên kết đáp ứng cho làn da nhanh chóng.

Ashitaba (Transmit): Đây là một thoại thực vật sống ở Hachijo-jima – Nhật Bản. Tên loại cây này có nghĩa là “ngày mai”, chữ “ba” có nghĩa là “lá”, có thể hiểu ý nghĩa là “chiếc lá của ngày mai”, thể  hiện sự tái tạo thần kì của loài thực vật này. Ashitaba có chứa 13 loại khoáng chất và 11 loại vitamin có ích cho cơ thể, như các chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương đồng thời cung cấp năng lượng cho tế bào.

Sở hữu công nghệ mới và độc quyền ReNeuraTM

1.3. Công dụng

Để đánh giá kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy phần công dụng thì thật là kể mãi không hết.Kem dưỡng ẩm da mặt Shiseido với ba chìa khóa vàng giúp làn da cần bằng độ ẩm hiệu quả.

Đánh thức: Bước này làn da được thông báo, đánh thức để phản ứng, chống lại các tác nhân gây hại, tăng cường khả năng tái tạo, phục hồi từ sâu bên trong.

Phản ứng: Truyền tín hiệu đến giác quan giúp tăng khả năng tiếp nhận các sản phẩm chăm sóc da được sử dụng

Tái tạo: Độ ẩm của làn da được kích hoạt tối ưu, tái tạo và phục hồi làn da nhanh chóng.

Ngoài ra kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy còn chứa một số chất như Citrus Unshiu Peel Extract giúp tăng khả năng tự khích hoạt độ ẩm tự nhiên của làn da, chiết xuất ngọc trai và lá trà là sự kết hợp hoàn hảo giúp ức chế cacbon hóa, rễ hoàng cầm là chết làm cho làn da êm dịu, chống oxy hóa. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm da mặt Shiseido  Emulsion còn bổ sung thành phần chống nắng, có khả năng chống tia UVB, là thành phần chống nắng rất được yêu thích vị có độ ổn định cao.

Review kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy với hai dòng sản phẩm ban ngày và ban đêm đã được trải nghiệm thực tế.

Shiseido Essential Energy Day Emulsion SPF30 PA+++

Mở nắp ra sản phẩm có chất sữa màu hồng nhạt, kết cấu dạng sữa hơi sánh, khi thoa lên da thấm rất nhanh sau đó có cảm giác mềm và mát ngay lập tức, không bị bết hay rít khó chịu gì cả. Khi thoa kem xong một lớp kem nhẹ, mỏng hơi hồng trông mặt xinh lên rất ưng, da đều màu nhìn tươi sáng hơn. Vì vậy, các chị em hay sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm, trông rất tự nhiên và mướt. Chỉ cần một lần thoa kem là đủ tác dụng cho cả ban ngày, ngồi làm việc 8 tiếng da mặt không bị xuống màu hay đổ dầu.

Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream

Kem dưỡng ẩm ban đêm Shiseido này các chị em rất thích sử dụng và dùng rất đều đặn bởi mùi hương thanh mát, dịu nhẹ, cực kì dễ chịu và thư giãn cho giấc ngủ. Đây là mùi hương kết hợp giữa hương hoa hồng và trái cây. Về mặt kem dưỡng ẩm ban đêm Shiseido này là dạng gel trong suốt, siêu kì diệu về độ mỏng nhẹ, vừa thoa lên làn da là đã thẩm thấu nhanh chóng, không bị bóng không bị dính, rất thoải mái. Khi mới sử dụng sáng hôm sau không thấy thay đổi nhiều. Nhưng bất ngờ xuất hiện sau 2 tuần sử dụng kem dưỡng giúp làn da tươi sáng rạng rỡ trông thích vì đủ độ ẩm, nhìn khỏe khoắn hơn cả mong đợi.

Shiseido Essential Energy Day Emulsion SPF30 PA+++Shiseido Essential Energy Day Emulsion SPF30 PA+++

1.4. Kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy có tốt không?

Thương hiệu Shiseido là thương hiệu uy tín đã từ lâu đời, các sản phẩm nhằm phục vụ sự nghiệp làm đẹp của chị em bạn gái. Do tạo được uy tín về mặt chất lượng nên sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và tin dùng. Kem dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy là một trong những sản phẩm tốt và bán chạy của thương hiệu này, vậy thì tại sao không sở hữu cho mình một sản phẩm để có làn da tươi khỏe từ bên trong đúng không nào!

Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel CreamShiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream

Hy vọng bài viết đã phần nào giải đáp được thắc mắc có nên dùng kem dưỡng ẩm của Shiseido hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Review kem dưỡng mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream đã được kiểm chứng vì vậy, nếu bạn muốn tìm một loại kem mắt cao cấp, có khả năng dưỡng ẩm, chống nhăn thì lọ kem mắt của Shiseido chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!