Đánh giá kem dưỡng da Aqualabel đỏ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những thông tin đánh giá về kem dưỡng da Aqualabel đỏ có tốt không nhé.

Kem dưỡng da Aqualabel đỏ là một trong những sản phẩm kem dưỡng da hiện đang được chị em tin dùng. Đây là dòng sản phẩm của hãng Shiseido nổi tiếng có khả năng cấp ẩm và chăm sóc da hiệu quả.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Shiseido

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản thành lập vào năm 1872 tại Ginza. Thương hiệu này với tiền thân đó là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản, chính là kết quả của chuyến đi đến châu Âu và Mỹ của dược sĩ Arinobu Fukuhara. Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Shiseido hiện nay không chỉ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản mà còn là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới.

Cho đến nay, Shiseido đã sở hữu hơn 25.000 cửa hàng trên toàn thế giới với 11 thương hiệu nhỏ cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cho mọi lứa tuổi. Vào năm 2016, Shiseido đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam để dễ dàng hơn trong việc tiếp cấn, sử dụng các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp của hãng.

Review chi tiết về kem dưỡng da Aqualabel đỏ

Kem dưỡng da Aqualabel đỏ bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc kết hợp cùng với các hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất từ thảo dược nguyên chất mang đến khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, cho làn da trở nên mịn màng, săn chắc và sáng hồng tự nhiên.

Kem dưỡng da Aqualabel đỏ bổ sung tinh chất Collagen mang đến khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
Kem dưỡng da Aqualabel đỏ bổ sung tinh chất Collagen mang đến khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

1. Thiết kế và bao bì

Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài đẹp mắt có tông màu đỏ nổi bật. Tên của sản phẩm là Shiseido Aqualabel Special Gel Cream màu trắng được in nổi bật, bắt mắt ở trên vỏ hộp. Nắp hộp được thiết kế tiện dụng có thể mở bằng 2 cách đó là bật nắp hay mở hẳn nắp giúp chị em có thể dễ dàng lấy được gel mà không lo sợ gel bị tràn ra bên ngoài.

Thêm một điểm đáng chú ý trong thiết kế của kem dưỡng da Aqualabel đỏ đó là thường có sự thay đổi mẫu mã nhằm ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái. 

2. Thành phần

  • Collagen: Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da giúp nuôi dưỡng để làn da được tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, Collagen còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, kích thích tái tạo tế bào da mới và làm mờ vết thâm sẹo ở trên da.
  • Các hợp chất Vitamin, Ha (Hyaluronic Acid) và chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên (cây hồ nhi và hoa mẫu đơn): Làm chậm quá trình lão hóa của làn da, ngăn ngừa các dầu hiệu lão hóa, ức chế kết tụ hắc sắc tố melanin, phục hồi, tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và căng mịn hơn.
  • Ngoài ra, kem dưỡng da Aqualabel đỏ còn chứa những thành phần khác như Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Dimethicone, Sodium Chloride…
Kem dưỡng da Aqualabel là sự kết hợp của 5 công dụng nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm và mặt nạ.
Kem dưỡng da Aqualabel là sự kết hợp của 5 công dụng nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm và mặt nạ.

3. Công dụng

  • Sản phẩm chính là sự kết hợp của 5 công dụng nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm và mặt nạ. 
  • Hỗ trợ tái tạo các tế bào mới, tăng cường sự đàn hồi của da, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. 
  • Các hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất giúp ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin, giúp làn da dần dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn hơn.
  • Dưỡng da đặc biệt, giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám đặc biệt sử dụng trong mùa đông.
  • Giúp thư giãn và vô cùng thoải mái khi apply lên da.

4. Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm thích hợp cho người trên 18 tuổi, đặc biệt thích hợp với phụ nữ sau tuổi 25.
  • Thích hợp cho da khô và da nhạy cảm.

Trên đây chúng tôi đã vừa review chi tiết từ A – Z về sản phẩm kem dưỡng da Aqualabel đỏ. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp các bạn có được cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!