Đánh giá khả năng chơi game của điện thoại Oppo Reno

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua điện thoại Oppo Reno để chơi game thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Chơi game là nhu cầu của khá nhiều người sử dụng smartphone hiện nay không chỉ ở nam giới mà còn cả ở nữ giới. Do đó, một trong những yếu tố mà người dùng cân nhắc khi chọn mua mới smartphone chính là khả nắng đáp ứng tốt các tựa game.

Oppo Reno là một trong những smartphone mới ra mắt trên thị trường với thiết kế mang tính cách mạng và màn hình hiển thị khá tuyệt vời để chơi game, nhưng liệu cấu hình và những gì được trang bị có khiến Oppo Reno là một smartphone tốt để chơi game không?

oppo re no
Oppo Reno mới ra mắt trên thị trường và đang là yếu tố khiến các smartphone trong phân khúc cận cao cấp giảm giá.

1. Chi tiết các trang bị chơi game trên điện thoại Oppo Reno

– CPU và GPU trên Oppo Reno

Trước hết là ở vi xử lý, Oppo Reno được trang bị chip xử lý Snapdragon 710 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 10nm.

Snapdragon 710 được Qualcomm trình làng hồi tháng 5/2018 và được đánh giá là có hiệu năng xử lý nhanh hơn 25% so với thế hệ Snapdragon 660 trước đó. Tuy nhiên SoC này chỉ có thể đáp ứng tất cả các game ở mức trung bình chứ không xuất sắc và ở chế độ max khung hình.

GPU Andreno 616 trên Snapdragon 710 cũng có hiệu năng tốt hơn 35% so với GPU Andreno 512 trên Snapdraon 660, được đánh giá là xử lý tốt các đồ họa, tốt hơn hẳn các chip cùng phân khúc như Helio P60.

Chip Snapdragon 710 trên Oppo Reno cũng hỗ trợ các game 4k – một xu hướng mới trên thị trường hiện nay.

– Về tốc độ kết nối mạng

Chip Snapdragon 710 trên Oppo Reno có tốc độ tải xuống nhanh nhất là 800 Mb/giây, tuyệt vời để đảm bảo kết nối chơi các game trực tuyến.

– Về phần mềm

Bên cạnh phần cứng thì Oppo Reno còn được hỗ trợ công nghệ Hyper Boost 2.0 (mà cụ thể là Game Boost) giúp cải thiện hiệu suất chơi game.

Cùng với đó là 1 tính năng không gian trò chơi (Game Space) và Trợ lý trò chơi (Game Assistant) – những tính năng trên Color OS 6 – trước đó đã hiện diện trên Oppo F11, giúp tạo sự ổn định của hệ thống và mang tới cho người dùng trải nghiệm chơi game ổn định, tối ưu mức mạng dữ liệu để giảm độ trễ trong những game đối kháng trực tuyến.

– Về pin

Oppo Reno được trang bị thỏi pin 3765 mAh, khá ổn tuy nhiên nó lại được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 hoàn toàn mới, cho phép tái sạc đầy thiết bị chỉ trong 80%. Chắc chắn đây sẽ là điều mà cộng đồng người chơi game hết sức hài lòng.

Ngoài ra, ở phần mềm của Oppo Reno, Color OS 6 còn kèm theo chế độ cân bằng chơi game gồm: Chế độ thi đấu (nâng cao hiệu năng, tốc độ khung hình và phản hồi cảm ứng nhưng cũng gây tốn pin hơn), Chế độ cân bằng (cân bằng hiệu suất trò chơi và tiêu thụ pin), Chế độ tiêu thụ pin thấp (giảm chất lượng hình ảnh trò chơi để kéo dài thời gian chơi game).

2. Thực tế test khả năng chơi game của điện thoại Oppo Reno

Để có thể kết luận chính xác hơn về thực tế khả năng chơi game của Oppo Reno, chúng tôi đã trải nghiệm thực tế máy với 2 tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay là Liên Quân Mobile và PUBG Mobile.

Khởi động nhanh và chơi ổn định là những ưu điểm mà Oppo Reno mang lại. Trong quá trình chơi game, máy luông giữ ổn định tốc độ khung hình từ 50 – 60 khung hình/giây, đáp ứng nhanh các thao tác của người dùng.

Đặc biệt, máy cũng rất mát trong quá trình chơi game, không nóng như một số smartphone khác.

Nhìn chung, những gì mà Oppo Reno mang tới khi chơi game thực sự làm hài lòng người sử dụng. Và chắc chắn trong tầm giá của mình, Oppo Reno sẽ là một trong những smartphone đáng recomend để cho nhu cầu chơi game.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!