Đánh giá kính bơi Phoenix 401 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi là một phụ kiện quan trọng giúp đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện hơn cho người bơi. Trang bị một sản phẩm chất lượng như kính bơi Phoenix 401 là một việc cần thiết với dân bơi cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Hãy cùng đánh giá những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1. Đánh giá nguồn gốc xuất xứ của kính bơi Phoenix 401

Để mua được kính bơi vừa đẹp vừa chất lượng không phải quá dễ dàng vì đa phần mọi người không biết đâu mới là hãng sản xuất uy tín, nổi tiếng. Phoenix là một nhà sản xuất chuyên về đồ bơi, phụ kiện đồ bơi đến từ Hàn Quốc mà bạn có thể tin tưởng. Kính bơi cũng như các đồ bơi khác của Phoenix hiện được sản xuất tại nhà xưởng đặt tại Trung Quốc. Sản phẩm của hãng đã được xuất khẩu chính hãng sang Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng cao và giá thành cạnh tranh thị trường.

2. Đánh giá thiết kế kiểu dáng của kính bơi Phoenix 401

Mẫu kính Phoenix 401 là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và là tiêu chuẩn đại diện cho Phoenix. Chiếc kính mắt này được thiết kế theo tiêu chuẩn khoa học để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người đeo. Cả mắt kính lẫn dây đeo đều khá gọn nhẹ để không chạm vào các vùng da khác trên đầu gây khó chịu nhưng vẫn bảo đảm bảo vệ được trọn vẹn vùng mắt.

Ngoài ra, phần vành mũi của kính cũng có thể điều chỉnh linh động để phù hợp với mọi kiểu dáng, kích cỡ khuôn mặt người đeo. Một trong những rào cản lớn nhất khiến nhiều người không thích đeo kính bơi là vì đeo vào cảm thấy nặng nề, khó chịu và vướng víu. Đó có thể là vì bạn chưa chọn được chiếc kính bơi có chất liệu êm nhẹ như Phoenix 401.

Kính bơi Phoenix 401 có thiết kế nhỏ gọn
Kính bơi Phoenix 401 có thiết kế nhỏ gọn

3. Đánh giá về màu sắc của kính bơi Phoenix 401

Kính bơi trước tiên là phụ kiện đảm bảo an toàn và hỗ trợ khi bơi. Thế nhưng nó còn đóng vai trò như một phụ kiện thời trang nữa. Nếu bạn muốn một bộ trang phục bơi sành điệu, thời trang và đẹp mắt thì Phoenix 401 cũng có thể đáp ứng được. Kính có hai màu sắc chủ đạo là xanh dương và đen, rất hợp với bộ môn bơi lội. Đây là màu sắc mang phong cách trung tính, hợp với cả nam lẫn nữa, cả người trẻ lẫn người lớn tuổi hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ bơi, mũ bơi với màu sắc “dễ tính” này.

4. Đánh giá về chất liệu của kính bơi Phoenix 401

Để quyết định có nên mua mắt kính bơi Phoenix 401 không thì bên cạnh thiết kế, chất liệu cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng cần xem xét. Trước tiên, mắt kính được làm từ hợp chất polycacbon siêu trong suốt, cho tầm nhìn rõ ràng không hề bị hạn chế hay ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng tiêu chí này rất thiết yếu vì ngay cả khi bạn bơi trong các bể bơi đảm bảo sạch sẽ, không bị ô nhiễm vẫn phải đảm bảo tầm nhìn được tốt nhất. Mắt kính Phoenix còn có khả năng chống lại tia UV và chống sương mờ, bảo vệ trọn vẹn cho người đeo những lúc bơi ngoài biển hay bể bơi ngoài trời. Miệng đệm và dây đeo thì được làm bằng silicon cao cấp rất êm ái, nhẹ nhàng. Chúng đều được thiết kế hiệu quả để ngăn nước gần như tuyệt đối và giữ chắc không để kính trượt ra ngoài.

Kính mắt chuyên dụng là phụ kiện bắt buộc phải đeo khi bơiKính mắt chuyên dụng là phụ kiện bắt buộc phải đeo khi bơi 

5. Các tác dụng của kính bơi Phoenix 401

Chiếc kính bơi chính là một trong những vật dụng cần thiết chuẩn bị cho chuyến đi biển và khi đi bơi ở bể của bất kỳ ai dù là nam hay nữ, người lớn hay trẻ nhỏ. Mắt kính bơi Phoenix 401 có tốt không còn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên nhìn chung với mọi nhu cầu bơi thông thường thì sản phẩm đều đáp ứng tốt, dù là bơi ở bể bơi hay biển hồ, bơi chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Chiếc mắt kính nhỏ bé này sẽ bảo vệ mắt của bạn khỏi sự tiếp xúc với nước – tác nhân gây khó chịu và cản tầm nhìn lớn nhất khi xuống bơi hay lặn. Từ đó, bạn có khả năng nhìn rõ ràng dưới nước như bình thường, giúp bơi dễ hơn, an toàn hơn.

Sản phẩm này thích hợp cho nhiều nhu cầu và điều kiện bơi lội khác nhau 
Sản phẩm này thích hợp cho nhiều nhu cầu và điều kiện bơi lội khác nhau

6. Kính bơi Phoenix PN 401 giá bao nhiêu

Giá tham khảo của kính bơi Phoenix 401 chính hãng, được tặng kèm bịt tai silicon chỉ 119.000đ. Đây là một mức giá siêu xứng đáng với một chiếc kính bơi tiêu chuẩn có thể dùng trong nhiều năm trời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do tại sao bạn nên chọn mua kính bơi Phoenix

5 lý do tại sao bạn nên chọn mua kính bơi Phoenix

Thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và giá thành phải chăng là 5 lý do tại sao bạn nên chọn mua kính bơi Phoenix mà không phải bất kỳ thương hiệu kính bơi nào khác.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!