Đánh giá laptop business 2 trong 1 Lenovo ThinkPad L13 Yoga

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bằng cách kết hợp các đặc điểm của máy tính xách tay Yoga 2 trong 1 và các tính năng cao cấp như bàn phím của dòng ThinkPad, bạn sẽ có được Lenovo ThinkPad L13 Yoga.

Thiết kế

Khi nhắc đến từ ThinkPad, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ với bàn phím độc đáo dành cho những chiến binh đường trường. Và trong khi Lenovo có các dòng ThinkPad khác nhau, chỉ có một số ít có thiết kế mỏng nhẹ như dòng X1 đắt tiền và cao cấp và một số ThinkPad T-series. Ở đây chúng tôi có ThinkPad L13 Yoga mang lại sự tốt đẹp của một máy tính xách tay chuyển đổi 2 trong 1.

Trong khi hầu hết các máy tính xách tay 2 trong 1 thường nhẹ, trọng lượng dao động khoảng 1,6kg. Tuy nhiên, ThinkPad L13 Yoga nặng khoảng 1,43 kg, nhẹ hơn hầu hết các máy tính xách tay chuyển đổi hiện có. Yoga L13 có hai màu bạc hoặc đen và chúng tôi đã nhận được chiếc thứ hai để thử. Máy tính xách tay cũng dày 17,6mm.

L13 Yoga có màn hình cảm ứng IPS 13,3 inch với độ phân giải màn hình 1920 X 1080. Góc nhìn của màn hình hiển thị tốt như mong đợi từ tấm nền IPS. Màn hình cũng có độ sáng 300 nits, đủ để bạn sử dụng trong các tình huống ngoài trời. Màu sắc khá đẹp và không bị trôi so với một số máy tính xách tay ThinkPad. Viền của màn hình cũng khá mỏng. Có một bản lề cho phép bạn chuyển máy tính xách tay sang chế độ lều hoặc chế độ máy tính bảng. Vì vậy, những người muốn xem phim hoặc sử dụng nó như một máy tính bảng có thể chuyển đổi máy tính xách tay theo ý thích của họ.

Ngoài ra còn có camera 720p ở mặt trước có thể được đóng lại bằng ThinkShutter nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư của mình. Điều này không có gì ngạc nhiên vì hầu hết các máy tính xách tay Lenovo hiện nay đều có màn trập camera

Vì L13 Yoga được quảng bá là một chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nhân nên hiển nhiên người dùng sẽ nhận được rất nhiều lựa chọn kết nối. Ở phía bên trái của máy tính xách tay, bạn sẽ tìm thấy cổng USB-C đóng vai trò là đầu vào nguồn điện, một cổng USB-C Gen 1 khác, phần mở rộng mạng cho kết nối Ethernet, cổng USB 3.1 Thế hệ 1 sẽ luôn bật, và một giắc cắm tai nghe. Phía bên phải. có khe cắm bút, nút nguồn, đầu đọc thẻ MicroSD, một cổng USB 3.1 Gen1 khác, cổng HDMI kích thước đầy đủ và khe khóa Kensington. Lenovo đã đặt một đầu đọc thẻ thông minh ở phần trước của máy tính xách tay.

ThinkPad Active Pen Pro có thể sạc lại khi để ngoài nhà nên bạn không cần phải lo lắng về việc thiết bị hết pin. Và khá dễ dàng để lấy bút ra khi cần thiết và khe cắm bút nằm ở vị trí thuận tiện để chúng ta có thể thoải mái với tay.

ThinkPad thường được biết đến với bàn phím tuyệt vời (đặc biệt là các mẫu cao cấp) và L13 Yoga không phải là ngoại lệ về mặt này. Mặc dù tôi thường làm công việc biên tập của mình trên bàn phím cơ hoặc trên Surface Laptop 2, nhưng tôi đã có thể nhanh chóng làm quen với bàn phím của L13 Yoga. Và mặc dù bàn phím có thể không tốt như ThinkPad X1, nhưng trải nghiệm gõ trên L13 Yoga rất tốt và thoải mái khi sử dụng. Đó là cảm giác nhấp chuột của các phím khiến chúng tôi tiếp tục nhập. Bàn phím cũng có tính năng chống tràn. Ngoài ra còn có Trackpoint lâu đời cho phép bạn di chuyển con trỏ xung quanh màn hình. Bàn di chuột của máy tính xách tay có bề mặt mịn và rất nhạy. Nó cũng đủ rộng để di chuyển các ngón tay của bạn. Ngoài ra còn có một máy quét dấu vân tay nằm ở phía bên phải của bàn di chuột.

Có hai loa nằm ở hai bên (dưới cùng của máy tính xách tay). Loa hỗ trợ Dolby Audio Premium. L13 Yoga cũng đi kèm với micrô trường xa kép loại bỏ tiếng ồn để bạn không phải ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh trong các hội nghị truyền hình kinh doanh. Máy tính xách tay cũng có các lỗ thông hơi ở phía dưới và cả ở mặt sau, nơi phần lớn không khí được đẩy ra ngoài.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Lenovo L13 Yoga không chỉ là một máy tính xách tay có bàn phím tốt mà còn đi kèm với các thông số kỹ thuật mới nhất trên thị trường. Người dùng sẽ có thể nhận được cấu hình lên đến Intel i7-10610U thế hệ thứ 10 với vPro. Đơn vị thử nghiệm của chúng tôi đi kèm với chip 4 nhân tương tự có tốc độ cơ bản 1,8 GHz và có thể quay tất cả các cách lên đến tốc độ 4,9 GHz với Turbo Boost. Hệ thống cũng có 16GB RAM DDR4 2667 MHz trên bo mạch, rất tiếc là không thể nâng cấp, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng kiểu máy bạn đang chọn có đủ bộ nhớ cho nhu cầu của bạn. Thêm vào hiệu suất là một SSD PCIe NVMe có thể được hoán đổi nếu bạn yêu cầu nâng cấp vào một ngày sau đó. Lenovo đã xuất xưởng các mẫu L13 Yoga có bộ nhớ SSD NVMe 1TB. Hiệu suất của Windows 10 Pro và các ứng dụng rất linh hoạt,

Lenovo đã trang bị một số tính năng bảo mật trong L13 Yoga, chẳng hạn như chip Discrete Trusted Platform Module (dTPM) 2.0 được nhúng trong máy tính xách tay để lưu trữ các khóa mã hóa RSA để xác thực phần cứng và xác thực Fast Identity Online (FIDO) để bảo vệ trực tuyến thông tin đăng nhập khi bạn cố gắng đăng nhập vào các trang web hoặc cổng thanh toán. Máy tính xách tay cũng có máy quét dấu vân tay mà chúng ta đã thảo luận trước đó và cũng có một camera IR cho khả năng đăng nhập Windows Hello. ThinkShutter dành cho những ai lo lắng về việc webcam bị sử dụng sai bởi bất kỳ ứng dụng giả mạo nào.

L13 Yoga cũng có pin 4-cell 46Wh với khả năng sạc nhanh Rapid Charge. Tính năng Sạc nhanh yêu cầu bộ đổi nguồn AC 65W. Mặc dù chúng tôi chỉ có thời gian giới hạn với máy tính xách tay, nhưng L13 Yoga có thể kéo dài gần một ngày, nhưng tùy thuộc vào những gì bạn đang làm. Lướt internet hoặc thực hiện các bài viết biên tập không phải là một hoạt động ngốn điện trừ khi bạn đang làm điều gì đó như phát trực tuyến phim Netflix.

Nhận định

Lenovo ThinkPad thường được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất khi nói đến trải nghiệm gõ bàn phím cao cấp và việc bổ sung cấu hình mỏng với khả năng 2 trong 1 là một phần thưởng bổ sung. Lenovo L13 Yoga mỏng và nhẹ đáng kể để mang theo với các tùy chọn kết nối khác nhau để sử dụng, rất phù hợp cho người dùng doanh nghiệp. Chất lượng xây dựng của máy tính xách tay là chắc chắn và gần như cao cấp. Thiết bị này cũng có chipset thế hệ thứ 10 mới nhất với đủ bộ nhớ và không gian lưu trữ SSD, cùng với một số tính năng bảo mật độc đáo và thời lượng pin khá ổn. L13 Yoga cũng là một lựa chọn thay thế rẻ hơn cho những người không đủ khả năng mua các mẫu ThinkPad cao cấp như máy tính xách tay X-series đắt tiền.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!