Đánh giá Laptop Dell Alienware M15 R6: Chiếc laptop gaming cao cấp chính hãng hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Alienware M15 R6 được đánh giá là một chiếc máy tính xách tay gaming cao cấp với mức giá gần 60 triệu đồng. Hãy cùng đáng giá chiếc Laptop Alienware ấn tượng này nhé!

Có thể dùng từ “đẳng cấp” khi nhắc đến chiếc Laptop Dell Alienware M15 R6 này. Đây là dòng sản phẩm chính hãng của Việt Nam chứ không phải là hàng xách tay như những phiên bản trước. Hãy cùng xem chiếc Laptop Dell Alienware ra đời năm 2021 này có gì đặc biệt cho các game thủ.

Thiết kế phi thuyền ấn tượng với phong cách gaming đặc trưng

Chiếc Laptop Dell Alienware này vẫn giữ nguyên dáng dấp phi thuyền ấn tượng và cực kỳ đặc trưng tạo nên phong cách đặc trưng của một chiếc laptop gaming cho người ngoài hành tinh.

Thiết kế mặt A của máy vẫn giữ logo Alienware đặc trưng như các phiên bản cũ. Bên cạnh đó, máy còn in con số 15 in phá cách dưới dạng outline biểu thị cho kích thước máy.

Ở mặt D, sản phẩm được thiết kế với các khe tản nhiệt đơn giản. Hai quạt tản nhiệt được thiết kế nằm ở 2 bên. Ngoài ra, laptop còn trang bị khe tản phụ ở cạnh hông. Tuy nhiên, theo trải nghiệm trong quá trình sử dụng hiệu quả của khe tản phụ và ở mặt D này chưa thật sự tốt lắm.

laptop Dell Alienware M15 R6

Trên thực tế, hệ thống tản nhiệt chính của máy được hoạt động tốt nhất ở khe thông gió phía sau máy.

Điểm khác biệt của chiếc Dell Alienware M15 R6 là các góc cạnh được bo tròn nhìn cách điệu và sang trọng hơn.

Hệ thống đèn Led phía sau máy vẫn được duy trì theo phong cách đặc trưng cao cấp của dòng máy Alienware.

Sự khác biệt về trang bị cổng thiết kế là một số cổng được trang bị ở phía sau chứ không phải toàn bộ đều đặt ở hai bên máy.

Chất lượng màn hình Full HD 15.6 inch

Với mức giá gần 60 triệu, Laptop Dell Alienware M15 R6 trang bị màn hình độ phân giải Full HD, tần số quét 165Hz và kích thước 15.6 inch không được xem là quá xuất sắc.

Dĩ nhiên, nhiều khách hàng vẫn chấp nhận loại màn hình này, tuy nhiên, với mình mong muốn một độ phân giải cao với độ quét lớn hơn cho một chiếc máy với mức giá khủng như vậy là rất bình thường.

Tuy nhiên, để giải trí, chiến game chuyên nghiệp và làm việc độ hòa thì chất lượng màn hình này vẫn đảm bảo tốt và cũng không có gì để phàn nàn nhiều.

laptop Dell Alienware M15 R6

Trang bị bàn phím chuẩn cho các game thủ

Về bàn phím, không phải phàn nàn gì khi thiết kế các phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu, khoảng cách các phím khá hợp lý  đem đến cảm giác tuyệt vời cho các game thủ khi sử dụng.

Một điểm cộng lớn cho chiếc bàn phím của Dell Alienware M15 R6 là đã bỏ đi các phím Page Up, Page Down không thật sự cần thiết với một chiếc Laptop Gaming. Thay vào đó, bàn phím trang bị thêm các phím, như là: tắt mở, tăng, giảm âm thanh rất cần cho các game thủ khi chiến game lâu dài.

Tuy nhiên, một điểm mình chưa thích lắm ở bàn phím này là thiết kế phần chiếu nghỉ và TouchPad khá hẹp. Điều này là do, hãng Dell muốn tăng không gian phía trên để tăng cường các khe tản nhiệt.

laptop Dell Alienware M15 R6

Hiệu năng khủng đúng chuẩn của dòng máy Laptop Dell Alienware

Chiếc Laptop Dell Alienware M15 R6 này trang bị cấu hình khủng bao gồm con chip Intel Core i7-1180H với 8 nhân và 16 luồng. Ngoài ra, card đồ họa cực kỳ mạnh mẽ RTX 3060 và RAM dung lượng 32GB đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người dùng về tốc độ xử lý, giải trí và đặc biệt là chiến game chuyên nghiệp.

Đối với mình, cấu hình này hoàn toàn tương xứng với mức giá gần 60 triệu mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu chiếc laptop cao cấp này.

Hệ thống tản nhiệt khá ổn

So với những phiên bản trước và những chiếc Laptop Gaming khác trên thị trường, Dell Alienware M15 R6 được đánh giá là có hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả.

Khi sử dụng chiến game với hiệu suất cao, máy vẫn không quá nóng. Với mức nhiệt 60 đến 70 độ C được xem là rất được với nhiều game thủ hiện nay.

Có nên mua Laptop Dell Alienware M15 R6?

Với những khách hàng là Fan của dòng máy Alienware với nhu cầu chiến game thì Laptop Dell Alienware M15 R6 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm đến những lựa chọn khác với hiệu năng và chất lượng màn hình tốt hơn với mức giá 60 triệu đồng này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!