Đánh giá laptop MSI Alpha 15: Laptop Gaming đỉnh cao sát cánh cùng các game thủ Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Alpha 15 là chiếc Laptop Gaming mang sức mạnh vũ bão, tốc độ và sự chính xác tuyệt đối, sẵn sàng cho những trận chiến game rực lửa của bạn chinh phục mọi cuộc chơi.

Laptop MSI Alpha 15 là một chiếc laptop hiếm hoi tại thị trường Việt Nam sử dụng toàn bộ phần cứng của AMD, từ CPU cho đến GPU và đạt chuẩn AMD Advantage. Chiếc máy này sẽ là một sự làm mới, thêm sự lựa chọn cho người dùng trong phân khúc laptop gaming tầm trung.

Thiết kế gaming cá tính với MSI Alpha 15

Sở hữu vẻ ngoài phong cách nhờ kiểu dáng thiết kế theo kiểu Gaming cá tính, logo lôi điểu đặc trưng ấn tượng đặt ở phía sau lưng, laptop được bao phủ với lớp kim loại bền bỉ.

Chiếc Laptop MSI này có kích thước 2.39 cm, trọng lượng 2.4, dễ dàng di chuyển mọi nơi phục vụ công việc, giải trí.

Thiết kế bản lề đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh toàn bộ phần bàn phím của laptop theo góc độ tối ưu với bản thân để đánh máy. Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím.

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 trong máy có thể hoạt động dưới mọi áp lực cùng hệ thống quạt kép giúp tản nhiệt cho máy khi chạy trong thời gian dài.

MSI Alpha 15

Di chuyển dễ dàng cùng lượng pin khủng và cổng kết nối tiện lợi

Trang bị pin 4 cell giúp bạn tự tin hơn trong sử dụng, có thể dùng liên tục trong hàng giờ liên tục đáp ứng nhu cầu sử dụng khi đi ra ngoài. Nạp đầy năng lượng pin nhanh chóng chỉ dưới 2 tiếng đồng hồ. Sử dụng loại pin liền an toàn, tuổi thọ lâu dài.

Về cổng kết nối, chiếc máy này có đầy đủ từ USB-A, USB-C cho đến HDMI hay cổng mạng LAN, tuy nhiên do sử dụng phần cứng của AMD cho nên chúng ta sẽ không có giao thức Thunderbolt.

MSI Alpha 15

Chiến Game cực đã với âm thanh chân thực, hình ảnh sắc nét

Màn hình FHD 15.6″, tốc độ làm tươi 144Hz, độ sáng xấp xỉ 300 nit, cho hình ảnh hiển thị mượt mà, hứa hẹn là trợ thủ đắc lực giúp bạn chiến thắng trong game. Màn hình trang bị tấm nền IPS giúp bạn quan sát rộng hơn, luôn rõ nét kể cả khi không cần nhìn chính diện. Độ sáng và độ tương phản màn hình rất tốt.

Game thủ có thể cảm nhận được mọi tiếng động trong game chân thực hơn bao giờ hết với hệ thống âm thanh được nâng cấp, đặc biệt là loa ngoài. Hãy cùng tận hưởng âm thanh Nahimic với giả lập âm thanh vòm 3D khi chơi game, cho âm thanh dường như phát ra từ mọi hướng xung quanh bạn.

Bàn phím gaming tuyệt đỉnh

Laptop có đèn bàn phím chuyển màu RGB vừa hỗ trợ làm việc tốt hơn trong môi trường thiếu sáng vừa tăng thêm phần phấn khích mỗi khi bắt đầu vào trận game. Bàn phím có độ nảy tốt, êm ái và còn độc đáo với vô vàn màu sắc tùy biến, thay đổi theo thời gian và trải đều bàn phím vô cùng đẹp mắt. Bàn phím đúng là phiên bản hoàn hảo để sánh bước cùng các game.

Hiệu năng siêu mạnh với CPU AMD thế hệ Ryzen 5

MSI Alpha 15 được trang bị CPU AMD thế hệ Ryzen 5 mạnh mẽ, khả năng chiến game mượt mà hay xử lý được các tác vụ mạnh mẽ như render video hay xử lý các tác vụ nặng hiệu quả.

Card đồ họa rời AMD Radeon RX 6600M, giúp sản phẩm càng thêm mạnh mẽ với hiệu năng xử lý đồ họa. Bạn có thể chơi game mượt mà với mức đồ họa trung bình lên tới cao tại các game thịnh hành hiện nay.

MSI Alpha 15

RAM 8GB thế hệ DDR4 có bus RAM 3200MHz hứa hẹn mang đến tốc độ và độ phản hồi nhanh hơn, nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Thêm vào đó, laptop hỗ trợ nhu cầu nâng cấp của bạn với trang bị 2 Khe cắm RAM, tối đa 64GB RAM.

Ổ cứng 512GB SSD M.2 NVMe được trang bị sẵn, giúp cho bạn thoải mái hơn trong lưu trữ, nhanh chóng hơn trong mở các chương trình máy và lưu trữ nhanh hơn. Laptop trang bị 2 cổng M.2 NVMe đáp ứng nhu cầu nâng cấp lưu trữ của bạn sau này.

Laptop MSI Gaming Alpha 15 hứa hẹn là cỗ máy chiến game hiệu quả bền bỉ và là người đồng hành tin cậy của các chuyên gia cao cấp. Chia sẻ chi tiết nhất ở bài viết trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi muốn sở hữu chiếc laptop đáng giá này!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!