Đánh giá Laptop MSI Delta 15: Thiết kế tối giản nhưng vẫn đậm chất gaming

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Delta 15 được mệnh danh là laptop mạnh mẽ và sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chiếm lĩnh thị trường thành công và được người dùng đánh giá rất cao.

MSI Delta 15 laptop đại diện tiêu biểu của AMD Advantage với rất nhiều những sự bất ngờ đưa tới người dùng. Là dòng laptop gaming trên thị trường hiện nay, với các công nghệ cực xịn sò. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế tối giản nhưng vẫn đậm chất gaming

Bao phủ một màu đen nhám chống dơ cùng với sự đánh dấu nổi bật là logo MSI ở mặt sau chiếc laptop. Với trọng lượng vừa phải 1.9kg, độ dày thân máy chỉ 19mm và bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu để thực hiện những công việc của mình thoải mái nhất.

Đây là một chiếc laptop có độ bền cao và có chất lượng build tốt, làm chúng tôi nhớ lại mẫu laptop gaming cao cấp mà hãng phát hành trước đó là GS65 Stealth – mẫu laptop vốn có thiết kế tối giản và có chất lượng build tương tự.

Thiết kế bản lề đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh toàn bộ phần bàn phím của laptop theo góc độ tối ưu với bản thân để đánh máy. Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím. Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 trong máy có thể hoạt động dưới mọi áp lực cùng hệ thống quạt kép giúp tản nhiệt cho máy khi chạy trong thời gian dài.

MSI Delta 15

Bàn phím fullsize cùng với dàn đèn LED độc đáo

Sở hữu thiết kế bàn phím fullsize cùng với dàn đèn LED đầy màu sắc mang đến trải nghiệm thú vị hơn khi chơi game. Độ nảy phím cực cao và nhấn phím cực nhẹ và êm tay, dù bạn có sử dụng thời gian lâu dài cũng không bị mỏi tay. Dễ dàng tung những pha combat thần tốc đánh dấu chấm hết cho đối thủ.

Màn hình 15,6 inch sắc nét, âm thanh chất lượng cao

Với viền màn hình 15,6 inch đủ rộng và độ phân giải lên đến 1080 mang đến những hình ảnh cực sắc nét và các chi tiết rõ ràng. Hệ thống chống chói IPS cao cấp dù bạn có ngồi ngoài trời hay trong điều kiện ánh sáng tối đa thì cũng không ảnh hưởng và không bị nhòe.

Sở hữu hệ thống âm thanh được trang bị cực nhạy và chất lượng âm cực đã tai, đem đến trải nghiệm âm thanh sống động cho việc chơi game hay nghe nhạc, xem phim tuyệt vời nhất.

MSI Delta 15

Thời lượng pin tốt

Pin 4-Cell 82 Whr cho thời lượng pin cực dài, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn luôn yên tâm làm việc mà không cần quan tâm đến thời lượng pin làm việc của máy.

Trang bị rất nhiều cổng kết nối USB, HDMI để bạn có thể thực hiện việc kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như chuột không dây, bàn phím cơ, loa bluetooth,…hỗ trợ tối đa trong công việc để phục vụ các nhu cầu của bạn từ giải trí đến làm việc một cách tốt nhất.

Hiệu suất vượt trội với sức mạnh tối thượng

Để nâng trải nghiệm chơi game của người dùng lên một tầm cao mới, hãng sản xuất đã trang bị cho em laptop này, những công cụ tiện ích bao gồm AMD Smartshift và Smart Access Technology, có tác dụng tối ưu hóa hiệu năng của máy trong quá trình chơi game, giúp cho những tựa game mà bạn chơi trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Hầu hết các dòng laptop gaming đều được trang bị bộ nhớ RAM từ 8GB trở lên để có thể chiến được các tựa game mạnh mẽ cùng với vô vàn tác vụ nặng. Chiếc laptop này cũng không ngoại lệ và nó sở hữu bộ nhớ 16GB cực cao, có thể nói hầu hết các tựa game nặng đều có thể xử lý một cách tốt nhất.

MSI Delta 15

Trang bị ổ cứng lên tới 512GB, bạn sẽ tận hưởng được tốc độ siêu thanh của việc xử lý dữ liệu chỉ trong giây lát. Bên cạnh đó cùng với card đồ họa Radeon RX6700M 10GB sẽ làm hài lòng các game thủ khó tính nhất.

Thuộc phân khúc laptop gaming trên 35 triệu laptop MSI Delta 15 rất xứng đáng làm hài lòng các game thủ nhất. Chia sẻ chi tiết nhất về siêu phẩm này ở bài viết trên sẽ rất bổ ích nếu bạn đang muốn đồng hành cùng em laptop này!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!