Đánh giá laptop Samsung có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Samsung người ta nhớ ngay đến các thiết bị điện tử dân dụng chất lượng tuyệt vời như tivi, tủ lạnh, máy giặt,… hay điện thoại di động. Vậy còn laptop Samsung có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Laptop Samsung có tốt không?

Thương hiệu công nghệ Samsung nổi tiếng với các sản phẩm điện tử, đặc biệt là điện thoại di động, vậy về lĩnh vực laptop của Samsung có nổi trội hay không? Hãy cùng tìm hiểu laptop Samsung để lý giải điều đó.

1.1.Ưu điểm của laptop Samsung

Đánh giá laptop Samsung người ta nhận thấy được đây là thương hiệu laptop rất đáng để mọi người lựa chọn để mua sản phẩm. Bởi các sản phẩm laptop của Samsung sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà khiến mọi người khó lòng bỏ qua.

Nếu như xu hướng hiện nay mọi người đang tìm kiếm chiếc laptop để tiện lợi cho việc đem theo bên người khi di chuyển, thì laptop Samsung đảm bảo cho người tiêu dùng tiêu chí này. Đa số các loại laptop của Samsung có thiết kế mỏng gọn, nhẹ nhàng, kiểu dáng thời trang nên rất được mọi người yêu thích.

Tuy có vẻ ngoài gọn nhẹ nhưng các loại laptop của Samsung lại được trang bị cấu hình phần cứng rất mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà và có hiệu năng làm việc lớn, có thể chạy mượt dù cùng lúc thực hiện nhiều tác vụ hay chơi game nặng.

Một điểm mạnh nữa là laptop Samsung còn được trang bị viên pin có dung lượng rất lớn, người dùng có thể sử dụng máy liên tục suốt ngày dài mà không cần phải sạch pin.

Ngoài ra, Samsung là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới nên khi chọn mua laptop của Samsung mọi người sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm.

Alt + Caption: Samsung là thương hiệu lớn, vậy laptop Samsung có tốt?  Samsung là thương hiệu lớn, vậy laptop Samsung có tốt? 

1.2. Nhược điểm của Laptop mang thương hiệu Samsung

Nhắc đến Samsung người ta nghĩ nhiều đến điện thoại hơn là máy tinh nên việc nhiều người thắc mắc máy tính xách tay Samsung có tốt không cũng là điều bình thường. Có thể nói các sản phẩm máy tính của Samsung cũng có chất lượng tốt, tuy nhiên có lẽ so với lĩnh vực điện thoại thì laptop ít được Samsung chú trọng nên nó vẫn mắc phải một số hạn chế nhất định.

Thiết kế của các loại laptop của Samsung không có nhiều đổi mới, và được nhiều người đánh giá là khá nhàm chán, từ phiên bản cũ nhất cho đến mới nhất Samsung không có đổi mới nhiều, và thiếu sự đột phá, mới lạ.

Ngoài chiếc laptop Chromebook 3 mang đến người dùng nhiều trải nghiệm mới và nhiều tính năng đặc biệt thì phần lớn các loại máy tính xách tay của Samsung đều rất nhạt nhòa, thiếu ddiemr nhấn và giá cả quá đắt đỏ.

Có thể thấy được điểm yếu nhất của Samsung so với các thương hiệu khác là thiếu sự đổi mới thực sự. Ngoài việc thêm hỗ trợ tính năng từ chiếc bút S Pen tuyệt vời trong Notebook 9 Pen và Notebook 9, Samsung không có bước cải tiến gì đặc biệt.

2. Top 5 Laptop Samsung được đánh giá cao nhất

Để có cái nhìn khách quan hơn về máy tính xách tay của Samsung cũng như để biết được laptop Samsung có tốt không, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 chiếc laptop Samsung được đánh giá cao nhất hiện nay.

Alt + Caption: Có nên mua laptop của thương hiệu Samsung? Có nên mua laptop của thương hiệu Samsung?

2.1. Samsung Notebook 9

Gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch, mỏng nhẹ thời trang, màn hình chất lượng cùng pin khủng, Notebook 9 thật sự là chiếc laptop mà mọi người nên sở hữu.

Chiếc laptop này sở hữu màn hình gọn nhỏ 13 inch full HD, cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Điểm sáng nhất của chiếc laptop này có lẽ là ở cấu hình phần cứng, nhờ được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ Skylake, RAM 4GB, bộ nhớ 128GB SSD và card đồ họa Intel HD Graphics 520, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, chạy đa nhiệm tốt và có thể chơi game mượt mà không bị giật hay lag. Và với dung lượng pin lên đến 10 giờ chỉ với một lần sạc, bạn có thể sử dụng máy liên tục mà không sợ hết pin.

Giá của chiếc laptop này khoảng tầm 1.099 USD

2.2. Samsung ATIV Book 9 Plus

Samsung ATIV Book 9 Plus là chiếc laptop được đánh giá cao của Samsung, nó có thiết kế mỏng nhẹ và hiện địa, thời lượng pin rất tốt và màn hình siêu ấn tượng.

Máy sở hữu có màn hình 13,3″ với độ phân giải lên tới 3200 x 1800 qHD+ hỗ trợ cảm ứng đa điểm nên cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, nhờ được trang bị chip Intel Core i5 hoặc i7 ULT cùng với RAM 8GB, đồ họa Intel HD Graphics 4400 và bộ nhớ trong SSD lên đến 256GB nên máy có khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc mà không bị giật hay lag. Ngoài ra, chiếc laptop này còn có thời lượng pin cực khủng, lên tới 8 tiếng. Tất nhiên với một sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì giá của chúng không hề rẻ, laptop ATIV Book 9 Plus có giá 1399 USD.

2.3. Samsung ATIV Book 5

Một đại diện nữa của Samsung mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là ATIV Book 5, đây là chiếc laptop rất được đánh giá cao bởi khả cấu hình tốt, hiệu năng ổn định và có vẻ ngoài rất sang trọng. Nếu được một lần trải nghiệm sử dụng ATIV Book 5 bạn sẽ biết được laptop Samsung có tốt không.

ATIV Book 5 sở hữu màn hình 14 inch và có độ phân giải lên tới  1366×768, cho khả năng hiển thị sắc nét, sống động. Ngoài ra, chiếc laptop này còn có khả năng chạy đa nhiệm tốt, thực hiện các tác vụ mượt mà nhờ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-3337U có tốc độ 1,8GHz cùng RAM 4GB và bộ nhớ HDD 500GB, đồ họa Intel HD 4000 graphics. Với thời lượng pin rất ấn tượng, lên tới 7,5 giờ, ATIV Book 5 cho phép người dùng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không bị gián đoạn do hết pin. Giá của chiếc laptop ATIV Book 5 khoảng tầm 15.990.000đ.

Laptop Samsung là một trong những nhãn hiệu được tin dùng nhất hiện nay

2.4. Samsung ATIV Book 8

ATIV Book 8 được nhiều người lựa chọn bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình full HD sống động cùng hiệu năng làm việc và dung lượng pin rất ổn.

Máy sở hữu màn hình lớn 15 inch cho độ phân giải tốt và khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng. Cùng với đó, chiếc laptop này còn được đánh giá cao về hiệu năng hoạt động nhờ được trang bị chip Core i7, RAM 8GB, ổ SSD 256GB card và card đồ họa rời AMD Radeon HD 8770M. Cấu hình tốt, hiệu năng mạnh mẽ trong khi thời lượng pin gần 8 tiếng quả thực là con số vô cùng ấn tượng. Giá của chiếc laptop ATIV Book 8 tầm khoảng 18.000.000đ.

2.5. Samsung ATIV Book 6

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có vẻ ngoài bắt mắt, khả năng hiển thị tốt và cấu hình khủng thì ATIV Book 6 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chiếc laptop này có khả năng hiển thị hình ảnh cực nét và sống động nhờ sở hữu màn hình 15,6 inch có độ phân giải 1920×1080 cùng với công nghệ Super Bright. Đây cũng là một trong những chiếc laptop của Samsung sở hữu cấu hình cực cao, chạy đa nhiệm mượt, lý tưởng để chơi game nhờ được trang bị chip Intel Core i7-3635QM có tốc độ 2,4GHz cùng với RAM 8GB và ổ cứng 1TB, card đồ họa rời AMD Radeon HD 8770M.

Giá của chiếc laptop ATIV Book 6 khoảng tầm 956 USD.

Với những chia sẻ, đánh giá trên chắc hẳn mọi người đã tìm được đáp án cho câu hỏi Laptop Samsung có tốt không? Samsung là một tên tuổi lớn, mỗi một sản phẩm mang thương hiệu này đều được đánh giá rất cao, laptop cũng vậy. Không có sản phẩm nào là hoàn hảo, laptop Samsung cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm là hạn chế, tuy nhiên nếu nó phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn thì không lí do gì mà không sắm ngay một chiếc laptop thông minh, tính năng tuyệt vời cho riêng mình cả.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!