Đánh giá laptop tầm trung Dell Vostro V2421 cho nhu cầu công việc và giải trí thông thường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro V2421 sở hữu chip xử lý Core i5, Ram 4 GB, đồ họa Graphics và ổ cứng 500 GB sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho người dùng văn phòng và các bạn sinh viên hiện nay.

Vostro V2421 là dòng máy tính xách tay sở hữu vẻ bề ngoài chắc chắn và bền bỉ đi kèm với cấu hình tốt mà hãng Dell đã cung cấp đến người dùng. Với giá khoảng 12 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn dành cho các bạn sinh viên và người dùng phổ thông với nhu cầu sử dụng những phần mềm thông thường và nâng cao hằng ngày. Chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết để tìm hiểu rõ hơn những ưu và nhược điểm của laptop Vostro V2421.

Thiết kế laptop Dell Vostro V2421

Dell Vostro V2421 tuân thủ ngôn ngữ thiết kế thường thấy trên những dòng laptop Dell đó là một về ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cần có. Vỏ máy được làm bằng nhựa phủ bên ngoài lớp sơn bóng giả nhôm đẹp mắt. Các góc máy được bo tròn nhẹ vì vậy nhìn máy khá cứng cáp.

Laptop Dell Vostro

Laptop Dell Vostro V2421

Trọng lượng của máy 2.2 kg có phần nặng hơn nhiều mẫu laptop trên thị trường nhưng bạn sẽ không gặp phải nhiều vấn đề trong việc mang theo máy khi ra ngoài.

Là mẫu laptop tầm trung vì vậy Vostro V2421 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như, cổng USB 2.0, USB 3.0, cổng VGA, jack cắm tai nghe, cổng LAN, cổng HDMI bên cạnh trái của máy. Trong khi đó cạnh phải người dùng sẽ nhận được ổ đĩa DVD và viền sau là chân cắm nguồn của máy.

Phần bàn phím máy có bộ khung khá bóng bẩy ngay cả chỗ kê tay vì vậy rất dễ bám vân tay trong quá trình sử dụng. Trong khi đó các phím bấm có bề mặt nhám hỗ trợ người dùng thao tác đánh máy tốt.

Màn hình laptop Dell Vostro V2421

Laptop Dell Vostro

Màn hình laptop Dell Vostro hiển thị độ phân giải HD

Laptop Dell Vostro V2421 sử dụng màn hình HD 14 inch cung cấp hình ảnh độ phân giải 1366 x 768 pixel cho chất lượng hiển thị ở mức trung bình hiện nay. Cũng giống nhiều mẫu laptop Dell khác, màn hình máy được tích hợp công nghệ TrueLife giúp màu sắc hình ảnh rực rỡ và chân thực. Độ sáng màn hình Vostro V2421 ở mức cao cùng công nghệ chống chói Anti-Glare giúp khả năng hiển thị ngoài trời được cải thiện đáng kể.

Hiệu năng laptop Dell Vostro V2421

Cấu hình bên trong chiếc Vostro V2421 được đánh giá sử dụng chip xử lý Intel Core i5 3337U tốc độ xử lý 1.8 GHz (Turbo Boost 2.6 GHz), đồ họa tích hợp Graphics 4000, Ram 4 GB và ổ cứng SATA dung lượng lưu trữ 500 GB. Với cấu hình hiện tại máy hoàn toàn có thể đem lại một trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi chạy các phầm mềm thông thường để phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí. Bạn có thể mở cùng lúc 10 tab trình duyệt và xem video cũng sẽ không gặp bất cứ tình trạng lag hay giật. Tuy không sử dụng card đồ họa rời nhưng, Vostro V2421 vẫn có thể chạy tốt nhiều game 3D.

Lời kếtXét tổng thể, laptop Dell Vostro V2421 sẽ là sự lựa chọn dành cho người dùng với nhu cầu sử dụng ở mức trung bình. Vostro V2421 đảm nhiệm tốt những phần mềm quen thuộc như Office, Skype,.. cho đến những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video đòi hỏi hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Tuy vậy, màn hình độ phân giải HD chỉ là đủ dùng cho những nhu cầu giải trí hiện nay vì có khá nhiều mẫu laptop cung cấp cho người dùng màn hình full HD.

Mức giá tham khảo tại websosanh.vn: 12 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!