Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Motion Q: Chất lượng vượt xa tầm tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker Soundcore Motion Q có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Loa cho âm bass mạnh, chi tiết, lan tỏa mọi không gian phòng.

Thiết kế

Anker Soundcore Motion Q có thiết kế hình trụ nhỏ nhắn, chất liệu chống va đập cao để không dễ dàng hỏng hóc ở môi trường sử dụng khắc nghiệt. Phần thân loa được phủ lớp vải chuyên dụng chống nước, chống bụi và chống va đập. Khi cầm chiếc loa trên tay mình cảm thấy rất đầm và chắc tay. Kích thước nhỏ nhắn của nó rất thích hợp để mang theo trong những chuyến du lịch, cắm trại.

anker soundcore motion q

Đỉnh loa là các nút điều khiển phổ biến như nguồn, tăng giảm âm lượng, bluetooth, play/pause. Phần nút bấm này được đặt trên một tấm cao su lớn, cho cảm giác bấm nảy, đã tay.

anker soundcore motion q

Ở phần đáy loa có một nắp cao su, mở ra bên trong có cổng sạc microUSB và cổng 3.5mm. Ngay ở trên cụm cổng là một lỗ để móc dây đeo vào.

anker soundcore motion q

Công nghệ, dung lượng pin và công suất

Anker Soundcore Motion Q có công suất 16W phù hợp với không gian nhỏ dưới 20m2, thời lượng pin 10 giờ, sử dụng hiệu quả trong phạm vi 20m . Loa có tích hợp sẵn microphone bên trong để đàm thoại rảnh tay.

Ngoài công nghệ Blueooth mới nhất được trang bị, loa còn kết nối với các thiết bị không dây qua chức năng NFC, 1 chạm nhạc phát ngay . Đối với các thiết bị không hỗ trợ Blueooth hay NFC thì loa tương thích qua các cổng USB.

anker soundcore motion q

Điểm cộng khác là Soundcore Motion Q được trang bị chống nước IPX7, có thể chịu được nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

Âm thanh

Âm thanh của Anker Soundcore Motion Q rất ấn tượng. Dải mid được tái tạo được biệt tốt mặc dù thế mạnh của nó là âm trầm. Trong bài Take A Byte của Janelle Monae, giọng của nữ ca sĩ nổi bật, tách bạch hẳn khỏi tiếng trống xuyên suốt bài hát. Đến điệp khúc hay cao độ thì vẫn giữ nguyên vẹn độ chi tiết và chân thực như hét mộc. Các nhạc cụ trong bài nhạc dìu vocal đi lên chứ không lấn át. Nhạc nền nghe đều nhưng không dàn trải, mọi âm tiết rõ ràng và có điểm nhấn.

Bass của Anker Soundcore Motion Q chắc, mạnh và vang. Mỗi nhịp bass đánh thẳng vào tai người nghe với đầy đủ chi tiết chứ không bí bách hay vỡ âm dù mở ở mức volume lớn nhất. Ngoài ra công nghệ BassUp cũng giúp dải trầm của nó thêm uy lực và ấn tượng.

Dải treble mặc dù yếu thế hơn so với hai dải kia nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với mình. Ở mức âm lượng vừa phải các âm bổng khá tròn vài và đi theo giai điệu, thoát âm. Mặc dù khi ở cao độ, các đoạn tiết tấu nhanh hay âm lượng cực đại thì đôi khi hú và rè một tí.

Tóm lại, mình ấn tượng mạnh đối với cả 3 dải âm của Anker Soundcore Motion Q. Nếu muốn âm thanh ấn tượng hơn nữa, bạn có thể sắm thêm một em để trải nghiệm công nghệ True Wireless Stereo, ghép đôi hai loa để tạo âm thanh sống động hơn.

Lời kết

Nếu ví tiền của bạn không rủng rình cho lắm hoặc muốn mua một chiếc loa bluetooth mà không cần lo lắng nhiều cho an toàn của nó thì Anker SoundCore Motion Q sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Nó phù hợp với những người có lối sống năng động và không muốn, hoặc không đủ điều kiện mua sắm sản phẩm hàng hiệu tiền triệu trở lên. Mặt khác, mình thấy Motion Q cũng không hề rẻ tiền ở bất kỳ phương diện nào cả, bạn sẽ nhận được một mẫu loa có nhiều giá trị hơn mức giá 1,5 triệu nhiều.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!