Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Ace A0: Mini nhưng âm thanh rõ ràng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc loa mini nhỏ gọn, độc đáo và âm thanh hay, thì SoundCore Ace A0 là một sản phẩm mang tính tham khảo rất cao trong phân khúc giá dưới 500.000 đồng.

Anker được biết đến với các sản phẩm âm thanh và phụ kiện chất lượng cao thông qua dòng sản phẩm Soundcore. Lần này, chúng ta sẽ cùng đi đánh giá chiếc loa bluetooth giá rẻ nhỏ gọn hàng đầu của Anker hiện nay, SoundCore Ace A0. Ưu điểm nổi bật của chiếc loa này là kích thước rất mini, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang đi mọi nơi. Mặc dù nhỏ, nhưng chất lượng âm thanh ủa Anker SoundCore Ace A0 được khẳng định là khá tốt trong phân khúc của nó.

Thiết kế ấn tượng của Anker SoundCore Ace A0

Anker SoundCore Ace A0 có thể nói là sản phẩm kế thừa của Anker SoundCore Nano nhắm đến phân khúc bình dân. Thiết kế dạng ống tròn nhỏ như một hộp trang điểm của nó thực sự rất ghi điểm với những người yêu thích sự nhỏ gọn.

anker soundcore ace a0

Khi cầm trên tay chiếc loa này, ấn tượng đầu tiên là nó không có vẻ gì sang trọng, cao cấp, nhưng cũng không chút nào rẻ tiền. Lớp vỏ nhựa polycarbonate màu đen cho cảm giác cầm nắm rất đầm tay, chắc chắn.

anker soundcore ace a0

Mặt trước của loa là các lỗ nhỏ tạo thành hoạ tiết độc đáo. Mặt dưới loa có lỗ để gắn dây đeo hoặc móc treo, các thông số kỹ thuật và nút nguồn đa năng.

Chất lượng âm thanh

Loa Anker Soundcore Ace A0 chỉ có duy nhất một driver dynamic công suất 2W. Mức công suất này rất nhỏ, cũng chỉ ngang với loa laptop nhưng cũng có thể hiểu được khi kích thước loa cũng chỉ đến thế. Tuy nhiên, khi kết nối với điện thoại, loa sử dụng codec SBC và có thể tạo ra mức âm lượng khá lớn.

anker soundcore ace a0

Điều ấn tượng nhất là mức độ rõ ràng của nó. Âm treble rất chi tiết, sắc nét và khá đậm. Voal cũng rất nổi bật và có vẻ như nó được nâng lên một chút. Chỉ có duy nhất âm trầm là khó có thể đánh động được nhiều người. Kích thước nhỏ và công suất 2W không đủ để chiếc loa này tạo ra tiếng bass bùng nổ. Nó chỉ được cái dễ nghe với cường độ hạn chế và không sâu.

Thật không may khi được phát ở âm lượng lớn, âm treble kết quả trở nên hơi gắt và một số bài hát mất đi độ động của chúng. Nếu sử dụng loa này bạn chỉ nên để volume cỡ 80% là hay nhất.

Thời lượng pin

Nhỏ gọn và âm thanh hay không tưởng, thế vẫn chưa phải là tất cả với Anker SoundCore Ace A0. Thời lượng pin cũng nó cũng ấn tượng không kém khi có thể chơi được liên tục trong 3,5 giờ với âm lượng trung bình 60 – 70%, điều mà rất nhiều loa mini cùng cỡ không thể đạt tới được. Nếu nghe với âm lượng 50%, mức pin thậm chí có thể đạt 4 – 5 giờ theo đúng thông số mà nhà sản xuất đưa ra.

anker soundcore ace a0

Có nên mua Anker SoundCore Ace A0 hay không?

Với giá bán 450.000 đồng, Anker SoundCore Ace A0 đích xác là mẫu loa bluetooth giá rẻ rất đáng để tham khảo. Chất lượng âm thanh của nó quả thật hay hơn rất nhiều so với nhiều mẫu loa giá rẻ trên thị trường và kích thước của nó thuận tiện cho những người muốn có một thiết bị phát nhạc di động luôn theo bên mình. Dù vậy, chiếc loa này không có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi nào nên đem đi phượt sẽ không quá là lý tưởng.

Nếu bạn đang tìm một chiếc loa mini nhỏ gọn, độc đáo và âm thanh hay, thì SoundCore Ace A0 rất xứng đáng. Tuy nhiên với những ai có xu hướng thích âm trầm thì nên cân nhắc các mẫu cao hơn, chẳng hạn như chiếc Mifa A10 Plus.

Ưu điểm của Anker Soundcore Ace A0

  • Kích thước rất nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ
  • Âm thanh to và rõ ràng
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm của Anker Soundcore Ace A0

  • Âm trầm hơi thiếu
  • Không được trang bị cổng aux và khe cắm thẻ nhớ microSD
  • Thời lượng pin thụ động

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!