Đánh giá loa Anker SoundCore Motion B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker với kinh nghiệm sản xuất của mình, họ đã chọn và thiết kế ra 1 chiếc loa đủ sức gây ấn tượng mạnh trên thị trường: Anker SoundCore và nay là Anker SoundCore Motion B – phiên bản kế nhiệm của Anker SoundCore.

Đánh giá thiết kế

Anker Soundcore Motion B có thiết kế hơi khác đời trước khi các cạnh và góc trên loa được bo cong nhiều hơn. Loa có thiết kế hình hộp chữ nhật với kích thước 171 x 48 x 56 mm và cân nặng chỉ khoảng 400 gram. Hơi béo phì so với Anker SoundCore nhưng vẫn nhỏ hơn so với các loa cùng phân khúc trên thị trường. Loa chỉ có 1 màu là màu đen.

anker soundcore motion b

Phía mặt trên của loa là cụm nút điều khiển như: power, volume down, play/pause, volume up, bluetooth. Phía mặt bên phải là cổng sạc micro usb, cổng 3.5mm – có nắp đậy chống nước – để kết nối với các thiết bị âm thanh khi bạn không muốn dùng bluetooth. Mặt trước là lưới kim loại bảo vệ loa với dòng chữ SoundCore thay vì Anker như trước được sơn màu trắng. Loa được bảo vệ với một lớp cao su dầy dặn, chắc chắn. Lớp cao su này ngoài việc bảo vệ loa còn giúp chống sốc cho loa.

anker soundcore motion bLoa có 2 đèn led. 1 dèn trắng báo nguồn và 1 đèn xanh báo bluetooth. Theo mình như vậy là nhiều, 1 đèn là đủ.

Nói chung về bên ngoài thì Anker SoundCore Motion B không có nhiều thay đổi lắm. Sự thay đổi nằm bên trong chiếc loa.

Anker SoundCore Motion B cho thời gian chơi nhạc 12 giờ liên tục, chống nước 1m5 trong 30 phút. Thời gian chơi nhạc ncủa Motion B giảm đi một nửa so với phiên bản tiền nhiệm nhưng bù lại nó được nâng cấp công nghệ kết nối bluetooth lên 4.2, chuẩn chống nước IPX7 và tính năng multiroom.

Chất lượng âm thanh

Anker SoundCore Motion B có mức âm lượng rất lớn, dù để volume chỉ 50% nhưng chất âm vẫn to, rõ hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Tiếng nhạc cụ mà nó tạo ra thì cũng tùy từng bài nhạc mà có mức độ thể hiện khác nhau, có bài thì tiếng guitar réo rắt nhưng thiếu lực, có bài thì tiếng piano lại ấm và dày. Âm trầm thì khỏi phải bàn, công nghệ BassUp mang đến chất lượng dải trầm đáng kinh ngạc, nghe EDM rất đã.

Có nên mua Anker SoundCore Motion B không?

Có thể xem rằng việc đánh đổi thời gian chơi nhạc trên Anker SoundCore Motion B để có thêm các tính năng theo mình là đáng giá. Vậy nếu bạn có nhu cầu 1 chiếc loa di dong tốt và đa năng thì hãy để Anker SoundCore Motion B nằm trong danh sách mua sắm ưu tiên của bạn nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.