Đánh giá loa bluetooth Beatbox S10 - "nhún nhảy" theo điệu nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gì Loa Bluetooth Beatbox S10 sỡ hữu sẽ không thể không khiến bạn hài lòng. Nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Bạn phải công nhận rằng cuộc sống không thể thiếu âm nhạc đúng không? Âm nhạc có thể có ảnh hưởng rất lớn đến thể chất, tinh thần, trí tuệ và chất lượng cuộc sống của bạn. Như thế để chọn một hệ thống âm thanh để nghe nhạc các bạn cần phải chú ý đến công nghệ mà nó có, chất lượng ra sao? Mọi thứ trở nên thật đơn giản khi bạn không cần phải kết nối bằng dây từ thiết bị đến loa mà chúng được kết nối với nhau qua công nghệ Bluetooth hiện đại. Sản phẩm loa Bluetooth Beatbox S10 hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Việc sở hữu một chiếc loa mini với công nghệ Bluetooth (loa Bluetooth) là điều dễ hiểu, vì loa Bluetooth sẽ tạo ra một hệ thống âm thanh tuyệt vời mà không cần nối dây cho bạn một cách gọn nhẹ nhất.

Thông số kỹ thuật của loa Bluetooth Beatbox S10:

Bluetooth phiên bản: V3.0

Phạm vi kết nối: up to10m

Thời gian sử dụng pin: 4 giờ, sạc: 2.5h

Kích thước: 60 x 60 x 50mm

Trọng lượng tịnh: 230g

Loa ngoài: 3w

Tần số đáp ứng: 280HZ – 16KHz

Signal-to-noise: ≥ 95dB

Distortion: ≤ 0,5%

Pin điện áp / công suất: 520mAh

Loa Bluetooth Beatbox S10 gọn nhẹ, tinh tế trong thiết kế, hoàn hảo trong tính năng

Loa Bluetooth Beatbox S10 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và vô cùng trẻ trung, hiện đại cùng nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa; xanh, vàng, đỏ … cho những ai yêu màu nổi; đen, nâu, xám … cho những ai thích nhẹ nhàng. Thiết kế gọn nhẹ như thế giúp bạn dễ mang theo bên mình trong các chuyến đi dã ngoại hay du lịch ngoài trời.

Thời gian pin dùng loa có thể kéo dài lên đến 4h, chất lượng âm thanh mà Loa Bluetooth Beatbox S10 rất thật, chắc và chuẩn.

Loa Bluetooth Beatbox S10 hỗ trợ kết nối không dây đa dạng nâng tầm chất lượng cuộc sống

Loa Bluetooth Beatbox S10 đem tới khả năng nghe nhạc không dây nhờ kết nối chuẩn bluetooth V2.1, giúp người sử dụng có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Loa có khả năng phát nhạc từ các thiết bị phát bluetooth gồm các loại điện thoại,

iPhone, máy tính bảng, laptop….

Nghe nhạc cực “chất” trên loa Loa Bluetooth Beatbox S10

Loa Bluetooth Beatbox S10 là một dòng loa bluetooth mới ra của Monster kết hợp với Beats by dr Dre sản xuất. Lần đầu ra mắt, Beatbox S10 có thể gọi là “bé hạt tiêu”, đơn giản là vì: khả năng kết nối không dây, kích thước gọn nhỏ, chỉ lớn hơn loa Beatbox X-mini 1 chút cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo, đặc biệt là âm bass cực đỉnh. Tích hợp micro, khe đọc play thẻ nhớ TF, jack cắm 3.5 kết nối với máy nghe nhạc, nút control điều chỉnh âm lượng next bài chỉ với 1 nút duy nhất, thời lượng pin cực lâu, có thể dùng liên tục tối đa đến 5 ngày.

Chiếc loa di động này cho phép bạn mang âm nhạc bên mình trên mọi nẻo đường, đặc biệt thư giãn trên ô tô hay trong những chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng âm thanh rất mạnh mẽ, chân thực đem đến trải nghiệm nghe nhạc hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Loa sở hữu công nghệ âm thanh Air Bass giúp tăng cường âm trầm, âm thanh to, sắc nét, không bị rè ngay cả khi nghe maxvollum.

Chiếc loa này có thể phù hợp với bất kì thiết bị nào: máy tính bàn hay laptop, điện thoại, máy nghe nhạc. Hỗ trợ điện thoại / Laptop / Tablet PC hỗ trợ thẻ TF (Mini thẻ nhớ micro).

Trải nghiệm âm bass hoàn hảo, tinh khiết đến kinh ngạc

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Pin sử dụng trong thời gian cho giải trí tối ưu

Thời lượng pin sử dụng khá dài lên đến 5 giờ sử dụng liên tục cho phép bạn tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chất lượng âm thanh chân thực, sống động, rõ ràng ấn tượng đến kinh ngạc. Đi kèm một pin li-on có thể tháo rời cùng cáp kết nối dài 1m cho bạn thoải mái lựa chọn phong cách nghe nhạc cho riêng mình.

Loa Bluetooth Beatbox S10 sử dụng pin chuẩn BL-5C được tháo lắp một cách dễ dàng. Giúp bạn thuận tiện nếu cần mua thêm 01 cục pin để dự phòng khi hết thì thay ngay và tiếp tục thưởng thức âm nhạc.

Không bỏ lỡ bất kỳ chương trình radio yêu thích nào

Tính năng nghe đài FM hay AM thường chỉ xuất hiện trên những chiếc đài cassette hay trên một số dòng tivi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng, Loa Bluetooth Beatbox S10 tích hợp khả năng thu bắt một số kênh sóng phổ biến trên các đài phát thanh địa phương, đáp ứng nhu cầu cho những ai thích nghe đài.

Với tính năng Radio Recording Timer, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ chương trình nào vì giờ đây bạn có thể cài đặt giờ và khoảng thời gian thu chương trình.

Thưởng thức các chương trình truyền hình, ca nhạc “còn mãi với thời gian” theo phong cách “xưa cũ” sẽ thật tuyệt vời khi nhâm nhi cùng chén trà nóng trong những buổi chiều gió heo may man mác đượm buồn.

Nhận xét

Ngoài tính năng phát nhạc thông qua kết nối với thiết bị bằng công nghệ Bluetooth thông minh, loa Bluetooth Beatbox S10 còn có khả năng phát nhạc từ USB hoặc nguồn kết nối dây thông qua cổng AXU. Ngoài ra, loa Bluetooth Beatbox S10 còn có chức năng nghe đài FM giúp bạn tha hồ thưởng thức các chương trình vô cùng hấp dẫn từ các đài phát thanh FM mang lại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Máy phát đĩa CD Radio Cassette TOSHIBA TY-CRU11 thiết kế dạng xách tay, nhỏ gọn và tiện lợi. Sự kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh Electric Mega Bass và hệ thống loa phản hồi âm Bass tiên tiến hứa hẹn mang lại những giai điệu mượt mà nhưng cũng không kém phần sống động.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!