Đánh giá loa bluetooth Beats BE13

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Beats BE 13 được thiết kế đặc biệt tích hợp công nghệ tiên tiến cho âm thanh chất lượng cao, đem đến trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho người dùng.

Thiết kế

Loa nghe nhạc Bluetooth Beats BE 13 với kiểu dáng khá hiện đại và bắt mắt, đặc biệt có kích thước rất nhỏ nhưng ngõ ra âm thanh cực chất , đủ để thõa mãn nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, ngay cả những ai khó tính nhất.

Màu sắc trẻ trung, ,thời thượng phù hợp với giới trẻ hay bất cứ ai muốn “cường hóa” âm thanh cho laptop, điện thoại, headphone theo cách độc đáo nhất.

loa bluetooth beats be 13Kiểu dáng thon gọn và thanh thoát giúp bạn có thể mang theo bất cứ nơi nào mà bạn muốn như những dịp du lịch , picnic , hợp mặt bạn bè , phòng làm việc hay học hành.

Hệ thống loa 2.1, cho âm thanh chất lượng cao, rõ ràng nghe được nhiều thể loại nhạc từ nhạc trữ tình đằm thắm, nhẹ nhàng đến những âm thanh sôi động cuồng nhiệt của nhạc rock, hiphop.

Chất lượng âm thanh

Dòng loa Bluetooth Beats BE 13 có thể được sử dụng như loa âm thanh trong nhà, loa cho laptop hay máy tính cây. Đơn giản chỉ cần kết nối BE 13 với đầu thu hoặc tivi để tái tạo âm thanh “rạp hát” hoàn chỉnh ngay tại gia đình mình.

Nếu bạn sở hữu một hệ thống Lifestyle, loa Beats BE 13 có thể giúp bạn mở rộng những lợi ích của nó đến mọi căn phòng khác nhau trong nhà bạn. Đơn giản chỉ cần kết nối các loa stereo và một bộ khuếch đại SA-3 đến hệ thống Lifestyle và thưởng thức âm nhạc tuyệt đỉnh trong một căn phòng, trong khi các thành viên trong gia đình xem một bộ phim ở căn phòng khác trong cùng một lúc, từ cùng một hệ thống.

Với hệ thống 4 loa công suất 3W+3W mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc sống động và trung thực nhất cùng những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng”.

loa bluetooth beats be 13Tính năng – Kết nối

Beats BE 13 trang bị một jack cắm cho máy tính, laptop và headphone, giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị để kích hoạt âm sắc đỉnh cao.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc.

Hỗ trợ cổng AUX kết nối phát nhạc trực tiếp bằng jack cắm 3.5mm phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau cho bạn giải trí thật sống động và thú vị.

Hệ thống điều khiển

 

Loa Bluetooth BE 13 được thiết kế có bảng điều kiển phía trước để sử dụng hằng ngày, cùng với đó BE 13 còn được tích hợp điều kiển từ xa bằng hồng ngoại giúp thuận tiện hơn trong sử dụng.

Khác với một số hệ thống loa giải trí, BE 13 được tích hợp kết nối không dây thông minh cho phép bạn dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như chơi game, xem phim cũng như nghe nhạc, loa sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh đẳng cấp theo phong cách của riêng mình.

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống. BE 13 cho tiếng bass uy lực, trung âm rõ ràng, tiếng treble trong trẻo mang lại cho bạn một hệ thống âm thanh mạnh mẽ và vô cùng sống động.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Tổng kết

Loa Bluetooth BE 13 là một trong những dòng loa sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và đáp ứng đủ đầy nhu cầu thưởng thức âm thanh của người tiêu dùng hiện đại. Với mức giá phải chăng, dòng loa Bluetooth này xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong dịp đầu năm này.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review loa nghe nhạc bluetooth Marshall Woburn

Review loa nghe nhạc bluetooth Marshall Woburn

Woburn là một chiếc loa đa năng cỡ lớn của Marshall với công suất 90W kèm kết nối Bluetooth aptX, hứa hẹn đem đến bầu không gian chơi nhạc sống động, hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!