Đánh giá loa bluetooth Bose SoundLink Revolve Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Soundlink Revolve Plus là một trong những chiếc loa bluetooth đáng mua nhất ở thời điểm này của Bose. Nguyên nhân tại sao thì mời bạn theo dõi phần đánh giá dưới đây nhé.

Thiết kế

Revolve Plus có thiết kế hình trụ tương tự người tiền nhiệm Revolve. Vỏ ngoài của nó được làm từ nhôm nguyên khối nhưng không vì vậy mà khiến khối lượng của sản phẩm nặng đi, trọng lượng của nó là 660g cùng kích thước nhỏ gọn 152 x 82 mm.

Thiết kế tay cầm bằng vải tạo sự di chuyển đầy linh hoạt, cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng cho người dùng. Các nút bấm mềm mượt, đầy mềm mại được trang bị từ những vật liệu tốt nhất với mục tiêu đem lại sự tương tác tối ưu cho người dùng.

bose soundlink revolve plusCông nghệ pin sạc lithium-ion tối tân hàng đầu trên được nhiều nhà sản xuất loa bluetooth hàng đầu thế giới sử dụng, cho phép nghe nhạc liên tục 16 giờ với thiết bị. Lỗ kết nối 1/4-20 giúp bạn dễ dàng thao tác gắn sản phẩm vào monopop hay tripod.

Chất lượng âm thanh

Revolve Plus mang đậm phong cách của hãng trước giờ với chất âm theo mình là khá “thực dụng” và màu sắc Mỹ. Bass luôn là điểm đáng đáng giá của Bose với chất lượng khá tốt. Bass của Revolve Plus đánh dầy, đầy đặn, nhiều về lượng và có chiều sâu. Tuy nhiên, ở Revolve Plus thì có hơi hớm lấn một chút lên các dải khác, đồng thời cũng có decay hơi dài trong một số tình huống, đặc biệt là rock hoặc metal. 2 dải âm mid và treble được thể hiện ở mức tương đối, chi tiết được trao chuốt và thể hiện tốt. Và sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới chất lượng âm thanh tỏa đều 360 độ của loa. Đây là chức năng mình khá thích với âm thanh được nghe giống nhau từ nhiều vị trí xung quanh loa, cho phép nhiều người cùng nhau quay quần và thưởng thức âm thanh cùng nhau. Tuy nhiên, đổi lại thì chất lượng âm thanh mà mỗi người nghe lại hơi kém về âm trường, cho cảm giác hơi tù túng và “mono”.

bose soundlink revolve plus

Tính năng

Revolve Plus có chế độ Party Mode với chức năng kết nối cùng lúc nhiều loa khác nhau, tăng chất lượng âm thanh một cách tối ưu nhất.

Đặc biệt, Micro còn giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển được trợ lý ảo Siri hay Google Assistant. Với hệ thống Bose Connect độc quyền giúp người sử dụng có thể dễ dàng kết nối và chuyển đổi  các các thiết bị sử dụng công nghệ bluetooth. Có thể nói, Revolve Plus có độ tương thích tương đối cao và thiết thực.

Thời lượng pin

Như chúng ta đã biết, loại loa mini Bose SoundLink Revolve Plus được nhà sản xuất chú ý đến thời lượng pin cực chuẩn. Do đó, cho phép người sử dung có thể nghe nhạc 16 giờ liền mà không cần lo lắng quá nhiều đến thời lượng pin. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn thu hút khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm này..

Công nghệ

Tiêu chuẩn chống nước IPX4, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm dưới trời mưa nhẹ hay khu vực bể bơi. Chế độ Party Mode với chức năng kết hợp cùng lúc giữa nhiều loa để tăng chất lượng âm thanh.

bose soundlink revolve plusMicro giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển trợ lý ảo Siri hay Google Assistant. Bose Connect độc quyền giúp bạn dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa các thiết bị sử dụng công nghệ bluetooth. Đế sạc tiện ích giúp người dùng thao tác dễ dàng khi đi xa.

Đánh giá chung

Có thể nói Bose Sounglink Revolve Plus là một trong những chiếc loa bluetooth đáng mua nhất ở thời điểm này: công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, chất âm vượt trội và chơi nhạc 360 độ. Tuy nhiên, khó khăn trong việc tiếp cận người dùng của Revolve Plus hiện tại là giá bán của nó khá cao so với mặt bằng chung.

Giá tham khảo: 5.790.000

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!