Đánh giá loa bluetooth tầm trung Remax RB-M7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
RB-M7 là sản phẩm loa bluetooth hướng đến đối tượng ở phân khúc tầm trung của Remax. Nó có chất âm to, rõ, thiết kế thời trang cùng nhiều tính năng đi kèm thú vị.

Thông số kỹ thuật Remax RB-M7

  • Nhà sản xuất :Remax
  • Tổng công suất :4W + 4W
  • Giải âm :4/5W*2
  • Kết nối Bluetooth :4.1
  • Khoảng cách kết nối :15-20m
  • Mic đàm thoại :Có
  • Pin :Li-ion 2000mAh
  • Thời gian nghe nhạc :8 giờ
  • Phụ kiện kèm theo :1 cáp sạc USB
  • Màu sắc : xám, gold, vàng chanh, đỏ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Remax RB-M7

Thiết kế

Nhìn vào chắc ai cũng nhận thấy Remax RB-M7 có hình dáng giống với cuốn lịch để bàn. Điều này có nghĩa là bạn có thể trưng bày loa một cách dễ dàng, hợp lý trong mọi không gian kể cả trên chiếc bàn làm việc nhỏ xíu của mình. Kích thước của nó khá là nhỏ gọn 198 x 84.5 x 64.5mm, trọng lượng chỉ ở mức 485g.

remax rb-m7Về chất liệu Remax RB-M7 được làm từ nhôm nguyên khối vừa sang trọng, hiện đại lại đảm bảo độ bền cho loa. Vỏ loa được sơn tĩnh điện với những màu sắc thời trang. Mặt trước của loa được chế tác với các lỗ nhỏ li ti trông khá ấn tượng. Các nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn cùng cổng cắm USB, micro được tích hợp hai bên hông của loa.  Mặt sau loa là những thông số cần thiết để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

remax rb-m7

Chất lượng âm thanh

Với một chiếc loa mini có công suất 8W bạn khỏi lo về độ lớn của âm thanh nhé. Nó đủ khuấy động không gian phòng lên tới 20 m2.

Bên trong lớp vỏ là 2 loa riêng biệt  loa Woofer công suất 4W đảm nhiệm dải trầm và một loa Tweeter công suất 4W nhờ đó mà dải trầm được thể hiện một cách xuất sắc còn giải trung âm khá đầy đặn. Loa có thể chơi tốt hầu hết mọi thể loại nhạc hiện nay.

remax rb-m7Nghe thử cho thấy Remax RB-M7 có âm bass đủ lực và sâu, tốc độ vừa phải, trung âm đầy đặn, treb lên tới mà không chói gắt, thể hiện độ chi tiết của bản nhạc rất tốt. Khi âm thanh được đẩy lên với âm lượng lớn vẫn không bị rè, méo gì.

 

Thời lượng pin

So với những dòng loa hiện có, loa Remax RB – M7 có thời lượng pin tương đối tốt. Bằng việc sử dụng loa Lithium – poli 2200 mAh giúp kéo dài thời gian nghe nhạc lên đến hơn 8 giờ đồng hồ. Điều này hỗ trợ mọi người có thể nghe nhạc một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, hỗ trợ tối ưu cho những trường hợp đi xa.

remax rb-m7

Kết nối

Loa bluetooth Remax RB-M7 được trang bị công nghệ NFC tầm gần giúp kết nối nhanh. Công nghệ bluetooth 4.1 cũng được ứng dụng nhờ đó loa có thể kết nối tốt với các thiết bị. Đặc biệt phạm vi kết nối bluetooth của nó lên tới 15 – 20m nếu không có vật cản. Đây là khoảng cách đáng mơ ước của những chiếc loa bluetooth dưới 1 triệu.

Nó sử dụng pin Lithium-poli 2200mAh nhờ đó giúp kéo dài thời gian nghe nhạc liên tục lên 8 giờ. Điều này sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hơn mọi cuộc vui. Loa cũng có kết hợp mic đàm thoại giúp nhận về nghe cuộc gọi dễ dàng hơn.

remax rb-m7

 

Đánh giá chung

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt với chất liệu kim loại bền bỉ cùng nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với những chiếc loa trong cùng phân khúc, Remax RB-M7 là chiếc loa rất đáng để trải nghiệm. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, yêu thích chất âm ấm áp, hài hòa bên trong một sản phẩm độc đáo thì M7 là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Giá tham khảo: 660.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!