Đánh giá loa bluetooth Remax RB-M8 mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Remax RB-M8 mini được xem là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu thế nổi bật của dòng loa bluetooth mini, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị.

Thông số kỹ thuật Remax RB-M8 mini

  • Thương hiệu: Remax
  • Công suất: 5w
  • Kích thước: 78x60x58.8mm
  • Trọng lượng: 485g
  • Dòng loa: Loa Bluetooth, Loa di động
  • Tính năng: Kết nối không dây

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Remax RB-M8 mini

Thiết kế

Chiếc loa nhỏ nhắn nhưng bắt mắt và toát lên vẻ sang trọng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và công phu.

Loa có hình chữ nhật độc đáo. Toàn bộ vỏ loa được làm từ nhôm cao cấp  và sử dụng công nghệ cắt khối CNC nên đảm bảo tinh xảo đến từng chi tiết. Từng đường nét uốn lượn mềm mại mà vẫn chắc chắn. Chính nhờ vỏ bọc nhôm nên tạo cảm giác yên tâm cho người dùng khi có những va chạm không may xảy ra.

remax RB-M8 miniMặt trên của loa là các nút chức năng như nút tăng giảm âm lượng. Mặt sau là nút nguồn /play, cùng với cổng AUX 3.5mm và cổng sạc micro USB… Tất cả các nút đều được làm bằng thép đảm bảo độ bền.

Chân loa có thêm 2 thanh silicon mềm dẻo để tạo bộ bám chắc chắn cho loa khi đặt trên mặt phẳng, tránh bị rung hay trơn trượt khi bật loa với công suất to.

remax RB-M8 miniKích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là ưu điểm tiếp theo để chúng ta lựa chọn sản phẩm này. Chiếc loa thời trang có thể nắm gọn trong lòng bàn tay giúp bạn mang nó đến bất kỳ đâu mà không thấy nặng nề hay phiền phức.

remax RB-M8 miniLoa chỉ có 2 màu đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Màu đen truyền thống mạnh mẽ và ấn tượng cùng màu bạc cá tính, sang trọng thu hút mọi sự chú ý.

Chất lượng âm thanh

Tuy là một loa di động mini nhỏ nhắn nhưng công suất lên tới 5w mang đến chất lượng âm thanh tốt. Dù nghe ở âm lượng cao vẫn không bị rè méo. Vì đã rút gọn kích thước nên tiếng bass bị giảm đi nhưng âm thanh vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ và sống động. Đây cũng là hạn chế chung của mọi chiếc loa mini chứ không riêng gì nó.

Bù lại Mid và treb của nó khá tốt, Mid đầy đặn và ngọt, tiếng treb leng keng trong trẻo. Rất thích hợp để nghe nhạc nhẹ, nhạc vàng.

Với chất lượng âm thanh này bạn tha hồ quẩy trong các buổi tiệc ngoài trời với các chuyến du lịch ấn tượng.

Tính năng của Remax RB-M8 mini

Về kết nối loa sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 giúp kết nối với các thiết bị ổn định trong phạm vi bán kính 10 m. Cũng như một số sản phẩm khác của Remax nó còn được kết hợp thêm dây kết nối kèm cổng 3.5mm để kết nối với các thiết bị không tích hợp bluetooth đảm bảo khả năng phát nhạc trong mọi điều kiện.

remax RB-M8 miniDung lượng pin là 500mAH giúp bạn có thể nghe nhạc liên tục trong vòng khoảng 5 h.

Là phiên bản phụ của Remax RB-M8, Remax RB-M8 mini không chỉ giữ nguyên được ưu điểm của người đàn anh mà còn phát huy chúng một cách hiệu quả. Nó đúng là phiên bản thu nhỏ giúp bạn mở rộng cuộc vui với âm nhạc đến mọi nơi.

 

Dung lượng pin

Với công suất 5w,  và dung lượng pin 500mah, loa Remax RB-M8 mini giúp bạn có thể nghe nhạc liên tục trong vòng khoảng 5 giờ đồng hồ liên tục mà không lo hết pin nhanh. Sau khi  sử dụng xong, bạn có thể sạc đầy nhanh chóng chỉ với khoảng 2 giờ đồng hồ.

 

Đánh giá chung

Nhìn chung, Remax RB-M8 Mini có chất lượng âm thanh khá tốt nhất là bass ấm và chắc thích hợp cho dòng nhạc Pop hay Dance. Remax RB-M8 Mini có giá bán hiện tại là 341.000, mức giá rất tốt so với một chiếc loa di động có thiết kế đẹp và chất lượng ổn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth Remax RB-M18

Đánh giá loa bluetooth Remax RB-M18

Remax RB-M18 là dòng loa bluetooth mini cầm tay tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thiết bị ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế vô cùng sáng tạo. Loa tựa như một khối rubic cầm tay rất nhỏ gọn. Đi kèm với ưu điểm về thiết kế chính là sự ưu việt của chất lượng âm thanh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!