Đánh giá loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M13

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
RB-M13 sở hữu phong cách thiết kế sành điệu, thời trang và chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, điều mà chiếc loa bluetooth này thuyết phục người dùng là mức giá của nó.

Thông số kỹ thuật RB-M13

  • Công Nghệ Bluetooth 4.0, tích hợp jack 3,5
  • Pin 500mAh nghe nhạc trong 5-7h
  • Khoảng cách kết nối bluetooth 10m
  • Kích thước: đường kính 85mm, chiều cao: 34mm

Đánh giá chi tiết loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M13

Thiết kế của Remax RB-M13

Điểm gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc loa này là thiết kế. Chiếc loa nhỏ, hình tròn, vừa nằm gọn trong lòng bàn tay. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, ba lô khi đi du lịch thậm chí là bỏ vào túi quần, cầm tay khi cần di chuyển ngắn. Quả là tiện lợi phải không nào?

Remax RB-M13Dưới loa còn có một khe nhỏ để móc dây. Rất tiện lợi để bạn mang theo mà không bị rơi. Điều này nói lên sự tinh tế và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất mang lại sự tiện lợi cho người dùng của nhà sản xuất.

Nhỏ nhưng có võ, chiếc loa bluetooth này gây ấn tượng bởi tổng thể và từng đường nét. Vỏ loa được làm bằng kim loại. Đường viền bao quanh mặt loa là kim loại trắng tạo điểm nhấn nổi bật. Màng loa cấu tạo đơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt.

Remax RB-M13Loa có đầy đủ các màu sắc phù hợp với sở thích của từng bạn: màu đen mạnh mẽ nam tính và huyền bí, màu hồng dễ thương, nhẹ nhàng dành cho các bạn nữ, màu vàng tạo nên sự sang trọng, lịch lãm và màu bạc cá tính không bao giờ lỗi mốt. Chính sự kết hợp của màu sắc và chất liệu đã mang lại những ấn tượng riêng của chiếc loa nhỏ nhắn này.

Lật ra mặt sau của loa bạn sẽ thấy sự có mặt của các nút điều khiển. Các nút nguồn, tăng, giảm âm lượng, chuyển bài, tạm dừng, lùi, được thiết kế tỉ mỉ giúp bạn sử dụng dễ dàng. Bạn yên tâm tuy đặt dưới loa nhưng các nút này sẽ không bị ảnh hưởng, bởi trọng lượng loa rất nhẹ. Cạnh bên của loa là các cổng cắm.

Chất lượng âm thanh

Loa có công suất 3w cho ra âm thanh HD chuẩn. Âm bass loa mạnh mẽ và trung thực. Dù chỉ nghe ở mức vừa phải bạn vẫn cảm nhận được hết sự sôi động hay sâu lắng của bản nhạc. Tuy không quá xuất sắc nhưng những gì loa mang đến cũng đủ thỏa mãn người dùng.

Remax RB-M13

Độ tương thích

Remax RB-M13 có kích thước đường kính 85mm với chiều cao: 34mm dạng hình hộp tròn nhỏ gọn chỉ vừa lòng bàn tay. Đây được xem là điểm mạnh của dòng loa này, vì bạn có thể mang theo để bỏ túi đi đến bất kì nơi đâu mà không sợ cồng kềnh. Ngoài ra, phía dưới loa còn được thiết kế với một lỗ móc dây, bạn có thể thêm dây và treo lên bất kì nơi đâu dù là trong xe ô tô hay trên bàn làm việc.

Thời lượng pin

Pin của loa Remax RB-M13  có dung lượng 500mAh, đáp ứng khả năng nghe nhạc trong thời gian 5-7 giờ. Nếu sử dụng để nghe điện thoại thông qua liên kết bluetooth thời gian duy trì pin có thể lên đến 15 giờ đồng hồ.

Remax RB-M13Khi pin hết bạn có thể dễ dàng nạp thêm bằng dây sạc tiện dụng, chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để làm đầy pin.

Kết nối

Remax RB-M13 được xem là một sản phẩm thuộc thế hệ 4.0  tích hợp jack 3.5 với nhiều ưu điểm vượt bậc. Đây là dòng loa có khả năng tương thích cao với mọi dòng smartphone IOS và Android thông qua chức năng bluetooth trong bán kính 10m. Người sử dụng có thêm cổng cắm 3,5mm để truyền nhạc và cổng cắm micro USD. Nếu như loa được trang bị thêm dây cáp AUX  thì việc sử dụng sẽ không còn phụ thuộc vào bluetooth.

Ngoài ra, loa còn có khả năng kết nối với cổng thẻ TF, giúp bạn lưu trữ nhạc ngay bên trong loa và sử dụng bất kì khi nào muốn.  Trong quá trình sử dụng, nếu như loa đang được kết nối với điện thoại, chức năng báo cuộc gọi đến sẽ hiển thị qua âm thanh của loa rất to và rõ ràng.

Các tính năng khác

  • Với công nghệ bluetooth 4.0, loa bắt được tín hiệu bluetooth trong vòng bán kính 10m. Cùng với đó Remax RB-M13 còn tích hợp cổng để cắm thẻ TF (loại thẻ nhỏ dành cho điện thoại, máy nghe nhạc mini) và còn có thêm cổng cắm 3,5mm để truyền nhạc và cổng cấm micro USD. Loa cũng được trang bị thêm dây cáp AUX để kết nối thiết bị khi không sử dụng bluetooth. Loa thích hợp với hầu hết hệ thống IOS và thiết bị android.
  • Pin sử dụng cho la pin Lithum có dung lượng 500mAH nên bạn có thể nghe nhạc thoải mái trong 5 tiếng và chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy.
  • Khi đang nghe nhạc, nếu có cuộc gọi đến tiếng chuông sẽ nổi lên và bạn có thể đàm thoại trực tiếp trên loa mà không cần cầm điện thoại. Nếu chỉ dùng để đàm thoại thì thời gian pin kéo dài 15 tiếng.

Đánh giá chung

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!