Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4: Bản cập nhật phong cách cổ điển!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét về sản phẩm, cũng như có thêm thông tin đối chiếu tích cực.

So với vài năm trước, mua loa Bluetooth không chỉ rẻ hơn nhiều mà còn có nhiều lựa chọn hơn. Ngay cả một thương hiệu bán nhanh nào đó chỉ có vài chục nhân dân tệ trên các kệ trong cửa hàng, nhưng loa Bluetooth trông khá tốt một cách tự nhiên cũng có nghĩa là việc người tiêu dùng theo đuổi loa Bluetooth không phải lúc đầu, mà chỉ ở điểm “ổn định” và “lắng nghe”. Xem xét thương hiệu và theo đuổi thiết kế âm thanh và ngoại hình yêu thích của họ đã dần trở thành một yếu tố mà nhiều bạn bè chú ý khi chọn loa Bluetooth.

Ngày nay, giới trẻ thích môi trường sống đơn giản và thoải mái, được gọi là “gió lạnh”, trong đó loa Bluetooth không chỉ tạo cảm giác bầu không khí âm thanh mà còn đóng vai trò tôn tạo môi trường. Việc sử dụng nhiều góc độ của các sản phẩm thúc giục các nhà sản xuất tung ra các sản phẩm có âm thanh tuyệt vời và ý thức thiết kế cùng một lúc.

Ngoại hình Harman Kardon Onyx Studio 4 ít thay đổi so với thế hệ trước 

Nếu bạn có ấn tượng rằng loa Bluetooth được cho là hình vuông, ngay cả khi có bất kỳ sự điều chỉnh nào trong các yếu tố thiết kế dựa trên khung này, thì Onyx Studio 4 chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên về mặt thiết kế. Onyx Studio 4 sử dụng thiết kế đĩa đứng trên máy tính để bàn thông qua hai chân máy góc cạnh kéo dài từ phía sau thân máy bay. Loại bỏ thiết kế vuông truyền thống, làm cho Onyx Studio 4 trông giống như một sản phẩm thủ công mềm, thoát khỏi ấn tượng nhóm lạnh của loa Bluetooth.

Vỏ lưới của Onyx Studio 4 được làm bằng vải và mật độ cao hơn có thể đảm bảo rằng sừng bên trong có thể làm giảm sự tiếp xúc với bụi và các đồ lặt vặt khác. Mặt sau của loa được làm bằng chất liệu giống như da, có lợi thế về tầm nhìn và cảm ứng và đã được người tiêu dùng khẳng định trong thử nghiệm thị trường dài hạn. Sự kết hợp của hai chất liệu làm cho tổng thể và cảm nhận của Onyx Studio 4 khá tốt.

Trong cấu trúc giọng hát bên trong, Onyx Studio 4 được trang bị hai loa siêu trầm có đường kính 75mm và hai loa tweeter có đường kính 20 mm. Với hai bộ tăng cường âm trầm thụ động, về mặt cấu trúc, chúng tôi không cần phải lo lắng rằng Onyx Studio 4 sẽ trông giống nhau. Ngoài ra, công suất pin là 47,5W và nguồn cung cấp năng lượng có thể cung cấp công suất đầu ra 415W, vì vậy chúng tôi đang mong chờ loại năng lượng âm thanh nào Onyx Studio 4 có thể mang lại khi chúng ta thực sự tạo ra âm thanh. Với loại năng lượng này, Onyx Studio 4 chạy bằng pin vẫn có thể có 8 giờ phát lại và thời lượng pin, điều này không tệ.

Mặc dù cảm giác năng lượng của một Onyx Studio 4 duy nhất là đáng ngạc nhiên, nhưng một khi trong một không gian nhà lớn hơn, hiệu quả có thể sẽ bị giảm. Để giải quyết vấn đề này, Onyx Studio 4 được trang bị chức năng HK Connect được nâng cấp, hỗ trợ kết nối hơn 100 thiết bị cùng model trong phạm vi không dây. Sự kết nối của nhiều thiết bị có thể tạo thành một không gian âm thanh, mở rộng phạm vi truyền âm thanh, đồng thời làm cho người nghe có cảm giác truyền âm thanh giống nhau.

Xem xét rằng người dùng phải xử lý tin nhắn thoại cùng lúc khi sử dụng loa Bluetooth, Onyx Studio 4 có micrô cuộc gọi tích hợp với công nghệ khử tiếng ồn và khử tiếng vang tích hợp để cung cấp cho người dùng trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng nhất có thể. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, bạn cũng có thể sử dụng HK Connect, được đề cập ở trên để đánh thức Siri, trực tiếp thông qua các nút và micrô trên thân máy để hoàn thành chức năng hoạt động trên iPhone.

Về các nút và giao diện, từ đỉnh mặt sau thân máy bay, từ trái sang phải, có các phím chuyển đổi, gọi một nút, cộng và trừ âm lượng, sê-ri HK và các nút ghép nối Bluetooth. Dưới đây, chúng ta có thể thấy rằng từ trái sang phải là giao diện micro-USB để nâng cấp chương trình cơ sở, giao diện 3,5mm để kết nối thiết bị phát lại và giao diện nguồn. Đồng thời, chúng ta cũng có thể tìm thấy một tay cầm ở phía sau thân máy bay, giúp người dùng dễ dàng di chuyển loa Bluetooth Onyx Studio 4.

Chất lượng âm thanh Onyx Studio 4

Trước khi chuyển sang test âm thanh, chúng tôi vẫn cần kiểm tra kết nối của Onyx Studio 4. Do việc áp dụng thông số kỹ thuật Bluetooth 4.2 và một số suy nghĩ về kết nối Bluetooth, Onyx Studio 4 hoạt động tốt cả về tốc độ phản hồi của kết nối và sự ổn định của việc sử dụng nó. Điều đáng nói là, Onyx Studio 4 hỗ trợ kết nối đồng thời hai thiết bị, thuận tiện cho người dùng sử dụng.

Về hiệu suất âm thanh, Onyx Studio 4 gây ấn tượng mạnh với tần số thấp. Rốt cuộc, nó sử dụng hai loa siêu trầm có đường kính 75mm, cũng như hai đơn vị tăng cường loa siêu trầm thụ động. Cấu hình này cho thấy đầy đủ cảm giác năng lượng âm thanh trong phòng nghe rộng 20 mét vuông. Một số người có thể sẽ nghĩ rằng tần số thấp của Onyx Studio 4 sẽ lớn và phân tán. Trong thực tế nghe, tần số thấp, Onyx Studio 4 là bình tĩnh, mạnh mẽ và linh hoạt, cùng với một cảm giác số lượng hơi tràn. Mặc dù nghe trong một thời gian dài sẽ có cảm giác mệt mỏi nhất định, nhưng nó rất dễ dàng khiến ta chìm đắm và bất giác lắc lư cơ thể.

Mid của Onyx Studio 4 cũng có mật độ âm thanh rất tốt, voice nổi bật và đầy đủ đồng thời có một màu nhuộm âm thanh nhất định, nhưng phạm vi điều chỉnh không nhiều. Trong nhạc pop, voice của ca sĩ có thể tạo ra cảm giác tốt về khoảng cách với âm thanh trống tần số thấp và không mang lại cho mọi người cảm giác nghe nhìn hỗn hợp. Phần tần số cao tương đối cũng có độ sáng nhất định, làm cho phần tần số trung bình và cao có độ trong suốt tốt. Điều đáng tiếc duy nhất có thể là phân tích tần số cao ít thú vị hơn, do đó, đối mặt với “metal sound” tự nhiên như nhạc cụ trong dàn nhạc, các chi tiết tổng thể hơi thiếu.

Tóm lược

Và nhiều loa Bluetooth vẫn không thể thoát khỏi thiết kế hình khối của loa truyền thống, Harman Kardon Onyx Studio 4 Hình dạng loa dạng đĩa Bluetooth là một bước đột phá, nhưng cũng có thể lặp lại với phong cách trang trí nhà đơn giản hiện đại. Mặc dù kích thước của loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4 không quá nhỏ, nhưng thực sự đáng ngạc nhiên khi có thể tạo ra cảm giác năng lượng âm thanh như vậy, tiếp theo là cảm giác thính giác phổ biến và dâng trào. Nếu bạn đang xem xét một loa Bluetooth có cả ngoại hình và sức mạnh và không cố tình theo đuổi tính di động, thì  Onyx Studio 4 đáng để xem xét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa di động có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt, thì loa Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5 là hai lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy giữa hai dòng loa này nên chọn mua loại nào? Đi tìm sự khác biệt của chúng ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!