Đánh giá loa bluetooth Microlab MD215

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Microlab MD215 sở hữu vẻ bề ngoài được trau chuốt kỹ lướng, cho cảm giác hiện đại và trẻ trung, chất âm hay mà giá cả chỉ khoảng 600.000.

Thiết kế

Loa Bluetooth MD215 được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật, tuy đơn giản nhưng rất tinh tế và bắt mắt. Phần màng loa được thiết kế trải dài từ cạnh trái lên mặt trước cho đến hết cạnh phải. Màng loa này được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại màu vàng đồng trông rất đẹp mắt và tăng độ sang trọng cho chiếc loa Bluetooth giá rẻ này.

loa bluetooth microlab md125Nhờ vào kiểu thiết kế màng loa trải dài ở ba cạnh của hộp loa mà MD215 sẽ mang đến cho bạn không gian âm nhạc rộng mở và sống động hơn. Bên cạnh đó, phần mặt trên và mặt sau của loa được bao bọc bởi lớp nhựa mịn polycarbonate cho cảm giác cầm rất chắc tay và dễ chịu. Tại mặt dưới, hãng có lắp đặt thêm một lớp cao su để giúp loa chống trơn trượt và rơi rớt khi đặt xuống các bề mặt phẳng.

loa bluetooth microlab md125Khác với nhiều loại loa Bluetooth khác với các nút bấm đều là vật lý thì Microlab MD215 sở hữu các nút điều khiển cảm ứng. Toàn bộ những nút này đều được đặt tại mặt trên của loa. Các nút này bao gồm nút nhận cuộc gọi, nút dừng/chơi nhạc, nút chuyển tới/lui bài hát và nút bật/tắt Bluetooth.

Chiếc loa Bluetooth này cũng được trang bị tính năng kết nối bằng NFC, giúp cho việc kết nối được diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, mặt sau của loa là nơi chứa công tắc nguồn, cổng âm thanh 3.5mm và ổ cắm sạc microUSB.

loa bluetooth microlab md125Nhìn chung, với một mức giá rẻ như MD215 thì thiết kế của nó rất ấn tượng, bắt mắt và hiện đại. Bạn cũng có thể đặt loa tại các khu vực trang trí trong nhà để tăng thêm nét riêng biệt và nổi bật.

Tính Năng Của Microlab MD215

Microlab MD215 được trang bị chuẩn Bluetooth 3.0 +EDR mang đến khả năng truyền dữ liệu ở khoảng cách tối đa là 10m. Tuy nhiên, khi đặt trong nhà với không gian có nhiều vật cản thì khoảng cách 10m có thể khiến loa đôi lúc bị gián đoạn.

loa bluetooth microlab md125Thao tác kết nối loa với các thiết bị ngoại vi cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần bật Bluetooth của loa lên sau đó quét Bluetooth trên thiết bị ngoại vi và kết nối thôi. Thời gian kết nối cũng chỉ mất khoảng 7-10 giây mà thôi.Ngoài ra, khi sử dụng điện thoại để phát nhạc, bạn cũng có thể sử dụng NFC để kết nối nhanh hơn.

Khi đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến, bạn có thể nhận cuộc gọi thông qua nút bấm trên MD215 và thực hiện một cuộc nói chuyện rãnh tay.

loa bluetooth microlab md125Một điểm trừ của MD215 đó là bạn không thể xem được tình trạng pin của nó. Loa không được trang bị thêm đèn led để hiển thị dung lượng pin hiện tại. Bạn chỉ có thể biết nó sắp sửa hết pin là khi tiếng nhạc bị chập chờn dù loa và thiết bị ngoại vi vẫn đang ở gần nhau.

Thời Lượng Pin Của Microlab MD215

Microlab trang bị cho chiếc loa Bluetooth này viên pin có dung lượng 2200 mAh, mang đến khả năng chơi nhạc liên tục hơn 10 tiếng. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc loa chỉ có giá khoảng 600k. Nếu bạn phát nhạc thông qua cổng kết nối 3.5mm thì MD215 có thể chơi nhạc khoảng 13 tiếng liên tục. Thời gian sạc pin cho Micro MD215 mất khoảng 3.5 tiếng, tương đối lâu.

loa bluetooth microlab md125Chất Âm Của Microlab MD215

Loa Bluetooth MD215 sở hữu công suất 7W cho âm lượng tương đối lớn. Khi đặt trong các phòng có kích thước không quá lớn(không quá 30 mét vuông), MD215 sẽ mang lại không gian âm nhạc rất tuyệt vời, sống động và vang dội. Bạn chỉ nên chơi nhạc ở mức âm lượng khoảng 70% vì khi chơi quá lớn sẽ xảy ra hiện tượng méo tiếng – bởi đây là một chiếc loa giá rẻ nên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều).

Âm bass của Microlab MD215 khiến mình ấn tượng nhất. Nó sở hữu dải bass nhiều lượng, mạnh mẽ và đầy sức sống. Bass được nhấn nhiều vào low bass nên được chơi khá sâu. Độ punchy khi chơi một số bài EDM có tốc độ nhanh chưa được tốt lắm, tuy nhiên với hầu hết các bài nhạc Pop, Dance, Rock hay EDM có mức độ vừa phải thì MD215 có khả năng xử lý khá tốt.

Microlab MD215 có gây ấn tượng nhờ vào chất âm tổng thể khá cân bằng và độ chi tiết tốt. Âm vocal nghe ấm áp và truyền cảm còn âm treble có chút sáng chói, chơi đủ cao và độ chi tiết tốt.

Tổng Kết

Với mức giá chưa đến 700.000 đồng, loa Bluetooth Microlab MD215 đã mang đến một trải nghiệm khá tuyệt vời. Loa sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, thời lượng pin ấn tượng với 10 tiếng hoạt động liên tục. Ngoài ra, dải bass của nó cũng khá mạnh mẽ và chơi tốt nhiều dòng nhạc khác nhau. Đây sẽ là một chiếc loa Bluetooth nặng ký trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!