Loa vi tính MicroLab nào đang HOT nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa vi tính Microlab nào đang được săn đón nhất hiện nay? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Là một trong những thương hiệu loa vi tính có số có má, Microlab được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, kiểu dáng vô cùng sang trọng, nhỏ gọn, chất lượng âm thanh trong trẻo. Do đó, việc săn lùng những chiếc loa vi tính Microlab chất lượng mà giá rẻ là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

Dưới đây là những chiếc loa vi tính Microlab khá HOT, được Websosanh tổng hợp để bạn đọc tham khảo:

Loa Vi Tính Microlab M-106BT

loa vi tính microlabLoa vi tính Microlab M-106BT sở hữu thiết kế vô cùng thời trang với tông màu đen bắt mắt, gọn gàng, đơn giản, vuông vắn đầy tinh tế. Về chất lượng âm thanh của Microlab M-106BT là một vấn đề không còn bàn cãi khi loa có công suất 10W, có khả năng kết nối nhanh chóng qua Bluetooth, có thể sử dụng cho cả máy tính, laptop và điện thoại, hệ thống loa 2.1 đem lại chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, có thể nghe nhạc, xem phim một cách sống động nhất.

Loa Vi Tính Microlab B16

loa vi tính microlabLoa vi tính Microlab B16 là một trong những mẫu loa vi tính giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay sở hữu thiết kế vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp cả với người mua có khả năng tài chính thấp. Loa vi tính Microlab B16 được tích hợp thêm bộ jack cắm 3.5mm có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, mở rộng không gian giải trí chỉ với những thao tác kết nối vô cùng đơn giản. Loa Microlab B16 có công suất hai loa 5W, phù hợp để nghe các dòng nhạc nhẹ hoặc xem phim, chơi game.

Loa Vi Tính Microlab B51

loa vi tính microlabVới thiết kế 1 loa nhỏ gọn, có thể kẹp vào đỉnh máy tính, loa Microlab B51 phù hợp với các không gian chật hẹp, cùng với đó là hệ thống âm thanh bass mạnh nhưng cực kỳ êm tai, sống động, trong trẻo, thích hợp để xem phim, nghe nhạc, chơi game. Không cần bất cứ cài đặt hay phần mềm hỗ trợ nào, khi chọn  Microlab B51, các bạn có thể kết nối dễ dàng thông qua jack căm 3.5mm bởi độ tương thích cực cao. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, các bạn không cần mở trình duyệt nghe nhạc cũng có thể điều chỉnh âm lượng của loa thông qua điều khiển của loa, giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.    

Loa Vi Tính Microlab M-108

loa vi tính microlabDù bạn đang sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng hay máy tính để bàn,…, sử dụng loa vi tính Microlab M-108, các bạn vẫn có thể kết nối với các thiết bị chỉ qua bước cắm jack kết nối 3.5mm. Microlab M-108 có công suất hoạt động 11W cho chất lượng âm thanh lớn, rõ nét, thích hợp để nghe nhạc, xem phim. Chất lượng âm thanh được tạo bởi loa Microlab M-108 được đánh giá là tốt khi thiết bị có thể trình diễn âm bass xuống đến 50Hz rõ ràng, tạo độ sâu, độ cao cho âm thanh, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người nghe.

Loa Vi Tính Microlab M-300

loa vi tính microlabTrong các mẫu loa vi tính Microlab giá rẻ, chất lượng, Microlab M-300 được xem là một sản phẩm đáng mơ ước của nhiều người dùng công nghệ hiện nay với công nghệ âm thanh cao cấp 2.1, công suất 40W, giúp cho ra âm thanh chân thật và thích hợp để nghe nhiều dòng nhạc khác nhau. Bên cạnh đó, loa Microlab M-300 còn được đánh giá cao về thiết kế khi sở hữu hai loa vệ sinh có kết cấu kim cương được làm bằng kim loại, vô cùng sang trọng và tạo nên sự khác biệt so với các mẫu loa vi tính Microlab khác.

Loa Vi Tính Microlab Solo 7C

loa vi tính microlabSo với các mẫu loa trên, loa vi tính Microlab Solo 7C có kích thước khá lớn, chỉ phù hợp sử dụng cố định. Solo 7C có thiết kế thùng loa bằng gỗ, phía trước lộ màng loa để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Về tính năng, loa Solo 7C có dải tần rộng từ 55 – 20.000kHz cho âm thanh cao, trầm, sâu một cách rõ ràng, ổn định. Các bạn có thể kết nối loa giá rẻ này với các jack cắm RCA cực kỳ thuận tiện và điều khiển loa từ xa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!