Đánh giá loa bluetooth Remax RB-M18

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax RB-M18 là dòng loa bluetooth mini cầm tay tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thiết bị ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế vô cùng sáng tạo. Loa tựa như một khối rubic cầm tay rất nhỏ gọn. Đi kèm với ưu điểm về thiết kế chính là sự ưu việt của chất lượng âm thanh.

Remax vốn là một trong những dòng sản phẩm loa mini có chất lượng âm thanh chất nhất. Tuy nhiên dòng sản phẩm loa bluetooth Remax RB-M18 lại được thiết kế đặc biệt để nâng cao khả năng chơi nhạc tuyệt đỉnh. Chính vì thế, đây chính là sản phẩm bạn cần nếu đang có nhu cầu sở hữu một thiết bị tuyệt vời 2 trong 1.

Thông số kĩ thuật

  • Model: Remax RB-M18
  • Hãng sản xuất: Remax (RB)
  • Trọng lượng: 206 gram
  • Màu sắc: Đen/trắng
  • Kích thước: 330 x 173 x 115 mm
  • Kết nối: bluetooth 4.2, thẻ nhớ, dây cáp
  • Công suất: 3W
  • Dung lượng pin: 500mAh
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

remax rb-m18

Đánh giá thiết kế của Remax RB-M18

Toàn bộ thiết bị được bao phủ với cùng một tông màu sắc. Bạn có 2 sự lựa chọn truyền thống đó chính là 2 tông màu trắng hoặc đen. Sản phẩm được đặc chế từ nhựa ABS thân thiện với môi trường. Nguyên liệu này thường là chất liệu chủ yếu của các thiết bị xe hơi cao cấp. Chính vì thế ngoài khả năng bảo vệ môi trường, sản phẩm còn sở hữu khả năng chống va đập và trầy xước cực tốt.

Mặt trước của thiết bị được thiết kế dạng mắt cáo. Cách thiết kế này giúp cho âm thanh của loa được truyền tải một cách trọn vẹn nhất, không bị ngăn cách bởi bất cứ vật liệu nào. Chính vì thế mà chất lượng âm thanh của sản phẩm được cải tiến một cách đáng kể.

remax rb-m18

Ngoài ra, Remax RB-M18 còn sở hữu thiết kế nút bấm rất nổi bật. Các phím chức năng được chế tạo từ silicon cao cấp được dập nổi trên bề mặt trước của loa. Điểm thiết kế độc đáo này vừa giúp sản phẩm tạo nên sự cá tính, đồng thời giúp cho việc thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh

Remax là một trong những hãng sản xuất phụ kiện tai nghe cũng như loa nghe nhạc đình đám. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm của hãng nói chung đều mang khả năng chơi nhạc tương đối tốt. Điểm này thể hiện ở việc dung lượng pin khủng, khả năng duy trì ổn định cao trong suốt quá trình phát nhạc. Thêm vào đó chính là chất lượng tuyệt vời của âm thanh.

remax rb-m18

Củ loa bên trong được thiết kế và gia công với rất nhiều các phần phụ trợ. Các linh kiện này sẽ giúp cho âm thanh đạt được mức sống động và tinh tế bậc nhất. Công suất 3W đủ để bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung pin 500 mAh. Đây là loại pin mới có ưu điểm là độ bền cực cao, khả năng sạc nhanh và không gây nóng khi vận hành.

Đánh giá chung

Nhìn chung chất lượng sản phẩm của Remax RB-M18 là không có gì để phàn nàn, kể cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một chiếc loa nhỏ gọn trong tầm giá 500k thì đây sẽ là sản phẩm không thể thích hợp hơn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!